Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi mặc váy xuyên thấu, khoe chân dài

Hậu trường 23/12/2019 05:35

Trong một sự kiện mới đây, Ngọc Hân gây bất ngờ khi diện đầm dạ hội xuyên thấu, để lộ đôi chân dài sau vải lưới mỏng manh.

Ngọc Hân là một trong những Hoa hậu hiếm hoi được đánh giá là kín đáo nhất trong những Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên trong một sự kiện mới đây, Ngọc Hân gây bất ngờ khi diện đầm dạ hội xuyên thấu, để lộ đôi chân dài sau vải lưới mỏng manh.

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi mặc váy xuyên thấu, khoe chân dài - Ảnh 1

Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết, đây là bộ cánh của NTK Hà Duy - người bạn thân thiết - chuẩn bị cho cô trong sự kiện lần này. Để set đồ trở nên ấn tượng, NTK Hà Duy còn làm riêng chiếc mũ bằng chất liệu ton sur ton với váy cho Ngọc Hân.

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi mặc váy xuyên thấu, khoe chân dài - Ảnh 2

Với diện mạo sexy, Hoa hậu gây được sự chú ý của công chúng.

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi mặc váy xuyên thấu, khoe chân dài - Ảnh 3

Nói về việc giữ gìn nhan sắc trẻ trung ở tuổi 30, Hoa hậu Ngọc Hân thổ lộ, không như nhiều Hoa hậu khác, cô có lối sống rất giản dị, thậm chí có thời điểm vì quá bận rộn với công việc, cô không đủ thời gian để chăm sóc sức khoẻ cũng như nhan sắc của bản thân. 

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi mặc váy xuyên thấu, khoe chân dài - Ảnh 4

uy nhiên may mắn là cô sở hữu làn da khoẻ, mịn màng nên dù thường xuyên sử dụng mỹ phẩm để make-up nhưng gương mặt vẫn không bị dị ứng hoặc nổi mụn. Dẫu vậy, ở tuổi 30, cô cũng bắt đầu chú trọng đến việc lựa chọn các loại mỹ phẩm chống lão hoá như bao phụ nữ khác. Ngoài ra, trong chế độ ăn uống hàng ngày, cô bổ sung ăn nhiều rau củ, hoa quả.

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi mặc váy xuyên thấu, khoe chân dài - Ảnh 5

Thời điểm cuối năm, Ngọc Hân vô cùng bận rộn với lịch làm việc. Không chỉ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài Tết, cô còn chạy show làm MC, dự sự kiện. Sắp tới cô sẽ trình làng bộ sưu tập áo dài do mình thiết kế trong sự kiện văn hoá về tơ lụa tại Bảo Lộc, Đà Lạt.

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi mặc váy xuyên thấu, khoe chân dài - Ảnh 6

Vốn rất kín tiếng trong cuộc sống riêng nhưng thời gian qua, Ngọc Hân liên tục vướng nghi án sắp lên xe hoa với bạn trai tin đồn. Tuy nhiên người đẹp chưa một lần công khai chuyện tình cảm.

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi mặc váy xuyên thấu, khoe chân dài - Ảnh 7

Hồi tháng 10 vừa, trong sự kiện tại Ả Rập Xê Út, Ngọc Hân chụp hình thân thiết với chàng trai bị đồn là ‘anh bạn lâu năm’. 

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi mặc váy xuyên thấu, khoe chân dài - Ảnh 8

Có lần hình ảnh cô đeo nhẫn trên ngón tay áp út (vị trí đeo nhẫn cưới) cũng khiến dư luận đặt dấu chấm hỏi. Có thông tin cô đã bí mật làm lễ ăn hỏi vào mùa hè nhưng Ngọc Hân không thừa nhận. Tuy nhiên cô không giấu kế hoạch sắp lập gia đình trong tương lai gần.

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi mặc váy xuyên thấu, khoe chân dài - Ảnh 9

Lộ hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân bí mật làm lễ ăn hỏi, bất ngờ với diện mạo chú rể?

Hiện tại Hoa hậu Ngọc Hân vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng hình ảnh cô bí mật làm lễ ăn hỏi cùng bạn trai đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT