Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ tiền được fan gửi tặng để làm một việc ý nghĩa trước thềm ngày lễ 8/3

Hậu trường 07/03/2024 14:58

Hành động của Hồ Ngọc Hà nhận về nhiều lời khen ngợi, tán dương từ khán giả.

Tối qua, Hồ Ngọc Hà cùng Lê Dương Bảo Lâm tổ chức một buổi livestream giao lưu với khán giả. Cả hai thu hút nhiều sự chú ý khi có những màn tương tác mảng miếng đầy hài hước. Không những vậy, lượng lớn khán giả còn liên tục tặng quà cho 2 nghệ sĩ.

Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ tiền được fan gửi tặng để làm một việc ý nghĩa trước thềm ngày lễ 8/3 - Ảnh 1
Tối qua, Hồ Ngọc Hà cùng Lê Dương Bảo Lâm tổ chức một buổi livestream giao lưu với khán giả

Tổng kết sau buổi livestream này, phía Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai số tiền quy đổi từ quà tặng nhận được là gần 16 triệu đồng. Đặc biệt, nữ ca sĩ tiết lộ sẽ bỏ thêm tiền túi cộng với toàn bộ số tiền này để làm từ thiện giúp các trẻ sơ sinh. Hồ Ngọc Hà thông báo:

"Em xin thông báo với các fan thân yêu, những ai đã cố gắng cứu em trong phiên PK với Diệu Lâm tối nay. Chúng ta đang có số dư là từng này nha. Em sẽ cộng thêm tiền túi cho vào quỹ để giúp các trẻ em sơ sinh nhé".

Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ tiền được fan gửi tặng để làm một việc ý nghĩa trước thềm ngày lễ 8/3 - Ảnh 2
Tổng kết sau buổi livestream này, phía Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai số tiền quy đổi từ quà tặng nhận được là gần 16 triệu đồng

Hành động của Hồ Ngọc Hà nhận về nhiều lời khen ngợi, tán dương từ khán giả. Bên cạnh việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, "bà hoàng giải trí" còn tích cực tham gia những dự án cộng đồng, truyền yêu thương đến những mảnh đời khó khăn. 

Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ tiền được fan gửi tặng để làm một việc ý nghĩa trước thềm ngày lễ 8/3 - Ảnh 3
Nữ ca sĩ tiết lộ sẽ bỏ thêm tiền túi cộng với toàn bộ số tiền này để làm từ thiện giúp các trẻ sơ sinh

Vừa qua, ngay đầu năm 2024, Hồ Ngọc Hà đã đưa cặp sinh đôi Lisa, Leon cùng đi dự sự kiện trao quà Tết cho 530 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Qua đó, cô muốn các con học được cách sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn.

Chia sẻ tại chương trình, nữ ca sĩ nói: 'Tôi đồng hành với Gala Nhạc Việt đã 12 năm. Điều tuyệt đẹp là ngoài việc Tết đến mọi người nghe nhạc xuân để thêm vui, mỗi năm ban tổ chức đều làm điều ý nghĩa cho các em nhỏ. Tôi mong năm 2024 mọi ước muốn của khán giả đều thành hiện thực'.

Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ tiền được fan gửi tặng để làm một việc ý nghĩa trước thềm ngày lễ 8/3 - Ảnh 4
Vừa qua, ngay đầu năm 2024, Hồ Ngọc Hà đã đưa cặp sinh đôi Lisa, Leon cùng đi dự sự kiện trao quà Tết cho 530 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Trước đó, trong hành trình chuẩn bị cho đêm nhạc liveshow tại Bà Nà Hills vào tháng 6/2023, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng cùng gia đình, bạn bè và ê-kíp có chuyến thiện nguyện tại nhiều cơ sở ở Đà Nẵng, trao tặng học bổng và quà tặng với tổng giá trị gần 500 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ tiền được fan gửi tặng để làm một việc ý nghĩa trước thềm ngày lễ 8/3 - Ảnh 5
Trong hành trình chuẩn bị cho đêm nhạc liveshow tại Bà Nà Hills vào tháng 6/2023, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng cùng gia đình, bạn bè và ê-kíp có chuyến thiện nguyện tại nhiều cơ sở ở Đà Nẵng, trao tặng học bổng và quà tặng với tổng giá trị gần 500 triệu đồng

Trong đó, ở chương trình Giao lưu ra quân tình nguyện hè tại TP. Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà dành 100 suất học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, xem đây như một nguồn động viên hỗ trợ các sinh viên tiếp tục con đường học tập của mình suôn sẻ. 

Tiếp đó, Hồ Ngọc Hà đến tận nơi trao tặng học bổng, quà tặng tại 2 điểm: Trung tâm Bảo trợ xã hội TP.Đà Nẵng và Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh tại TP .Đà Nẵng, với lần lượt 190 phần và 82 phần, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm (bánh, sữa, mì gói…).

Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ tiền được fan gửi tặng để làm một việc ý nghĩa trước thềm ngày lễ 8/3 - Ảnh 6
Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ tiền được fan gửi tặng để làm một việc ý nghĩa trước thềm ngày lễ 8/3 - Ảnh 7
Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ tiền được fan gửi tặng để làm một việc ý nghĩa trước thềm ngày lễ 8/3 - Ảnh 8
 Có thể thấy, dù tất bật với công việc nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn dành thời gian để làm những việc ý nghĩa giúp ích cho đời

Tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh TP.Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp cũng đã góp thêm những món quà thiết thực cho 82 hoàn cảnh đặc biệt, thăm hỏi và hỗ trợ vật chất, tinh thần cho mọi người. Có thể thấy, dù tất bật với công việc nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn dành thời gian để làm những việc ý nghĩa giúp ích cho đời.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thể hiện Visual đẳng cấp ở Milan

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thể hiện phong cách sang trọng, lịch lãm tại kinh đô thời trang của thế giới.

TIN MỚI NHẤT