Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thể hiện Visual đẳng cấp ở Milan

Hậu trường 26/02/2024 20:02

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thể hiện phong cách sang trọng, lịch lãm tại kinh đô thời trang của thế giới.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà đã từng bước xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong Vbiz. Ngoài công việc đi hát, kinh doanh, Hồ Ngọc Hà cũng là ngôi sao được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng" tham dự nhiều sự kiện quốc tế.

Với tư cách là 'Bạn thân thương hiệu' của Gucci, mới đây, Hồ Ngọc Hà được mời tham dự show của nhà mốt tại Italy, trong khuôn khổ Milan Fashion Week.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thể hiện Visual đẳng cấp ở Milan - Ảnh 1Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thể hiện Visual đẳng cấp ở Milan - Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thể hiện Visual đẳng cấp ở Milan - Ảnh 3

Đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà là Kim Lý. Ở buổi tiệc tối thân mật của hãng, bà mẹ ba con đã sánh đôi cùng ông xã Kim Lý. Cô khoe đôi chân thon với đầm siêu ngắn, phối cùng chiếc túi xách nằm trong bộ sưu tập mà cô là gương mặt quảng bá tại Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thể hiện Visual đẳng cấp ở Milan - Ảnh 4

Nhân chuyến đến Milan, cặp đôi ăn vận trang phục khá ăn ý thực hiện những hình ảnh khoe nhan sắc đỉnh ở ngoài trời.

Trong khi Hồ Ngọc Hà với phong cách, thần thái sang chảnh thường thấy thì Kim Lý cũng bảnh bao như một quý ông lịch lãm.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thể hiện Visual đẳng cấp ở Milan - Ảnh 5Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thể hiện Visual đẳng cấp ở Milan - Ảnh 6

Có lẽ, cả hai đều từng là người mẫu, lại mang trong mình trong dòng máu lai Tây (bố Hồ Ngọc Hà lai Pháp, Kim Lý mang hai dòng máu Việt – Thụy Điển) nên vốn sĩ sở hữu chỉ số hình thể không thua kém gì người châu Âu.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và những cặp đôi đình đám Vbiz có con chung nhưng mải không chịu cưới

Khán giả luôn mong chờ ngày được chứng kiến hôn lễ của các sao Việt này.

TIN MỚI NHẤT