HLV Park Hang-seo vẫn "chạy show" trong ngày đầu tiên U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games

Hậu trường 01/07/2020 10:00

Chiều nay (1/7), U22 Việt Nam sẽ có đợt tập trung đầu tiên trong chiến dịch chuẩn bị cho SEA Games 2021.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang-seo và cộng sự sẽ tập trung vào việc đánh giá năng lực của 28 cầu thủ trẻ tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Đây có thể coi là "chiến dịch" lớn để làm dày hơn kho dữ liệu về lứa cầu thủ sinh năm 1999 trở lại đây, những người sẽ dự SEA Games 2021 tại Việt Nam nhưng chưa có nhiều cơ hội ra sân thi đấu ở những sân chơi lớn.

Vào lúc 16h30 ngày hôm nay (1/7), các cầu thủ sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Sau đó 1 ngày, họ sẽ thi đấu đối kháng rồi trở về CLB chủ quản vào ngày 3/7 để tập luyện chuẩn bị cho những vòng đấu tiếp theo của V.League và Hạng Nhất Quốc gia. 

HLV Park Hang-seo vẫn 'chạy show' trong ngày đầu tiên U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games - Ảnh 1

HLV Park Hang-seo có nhiều việc phải làm với U22 Việt Nam.

Một điều đáng chú ý đó là HLV Park Hang-seo vẫn chưa có mặt tại Hà Nội vào sáng 1/7. Ông sẽ tham dự một sự kiện tại TP HCM với những cậu học trò như Xuân Trường hay Minh Vương. Đây không hẳn là điều đáng lo ngại bởi công việc chính của ông Park trong đợt tập trung này chỉ là quan sát và đánh giá mà thôi. 

Trong bản danh sách tập trung từ 1-3/7, HAGL là đội bóng đóng góp nhiều nhân sự nhất với 5 cầu thủ gồm Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Trần Bảo Toàn, Vũ Minh Hiếu, Dụng Quang Nho. Cái tên đáng chú ý nhất có lẽ là cái tên Nguyễn Hai Long, tiền vệ đang được đánh giá rất cao thời gian gần đây khi thi đấu thay thế Hải Huy ở Than Quảng Ninh. Sau 3 trận đấu đầu tiên tại V.League, cầu thủ sinh năm 2000 đã ghi được 1 bàn thắng.

HLV Park Hang-seo triệu tập 28 cầu thủ để đánh giá năng lực: HAGL đông đảo, Hà Nội FC vắng bóng

Tối 29/6,HLV Park Hang-seo đã công bố bản danh sách gồm 28 cầu thủ sẽ tập trung để ông và các cộng sự đánh giá năng lực trong 3 ngày từ 1-3/7 để chuẩn bị cho SEA Games 2021.

TIN MỚI NHẤT