Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Kỳ Hân và mẹ chồng không như nhiều người đồn đoán

Hậu trường 20/11/2017 05:48

Mới đây, Kỳ Hân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện người cũ của Mạc Hồng Quân cùng con trai bé nhỏ cũng như mối quan hệ giữa cô với nhà chồng.

Mới đây, Kỳ Hân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện người cũ của Mạc Hồng Quân cùng con trai bé nhỏ cũng như mối quan hệ giữa cô với nhà chồng.

Kỳ Hân tiết lộ về 'người cũ' của Mạc Hồng Quân: "Sự thật là tôi không quan tâm gì tới người cũ. Người phụ nữ thường sẽ phải ghen với người mới chứ ai lại đi ghen với những gì thuộc về quá khứ", 2Sao.

Kỳ Hân cũng lên tiếng về chuyện nhiều cư dân mạng đã chỉ trích con trai cô - Cu Tỏi: "Họ chửi tôi với chồng thế nào cũng được, nhưng nói tới con trai của tôi thì thật thiếu văn hóa. Đứa trẻ có tội tình gì mà họ nỡ nguyền rủa nó? Mỗi khi chứng kiến điều đó tôi lại tức giận và khó kiềm chế cơn nóng tính, buộc phải lên tiếng phản bác.

Tuy nhiên người nhà tôi bảo thôi kệ, cái gì cho qua được thì cho qua. Người ta chửi kệ người ta. Cái nghiệp đó do họ tự mang vào mình chứ tôi không muốn tạo thêm nữa. Còn với tôi, con trai luôn đẹp và vô cùng dễ thương".

 Gia đình nhỏ của Mạc Hồng Quân.
 Gia đình nhỏ của Mạc Hồng Quân.

Bên cạnh đó, vợ Mạc Hồng Quân cũng tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa cô và gia đình chồng. Kỳ Hân cho hay: "Về làm dâu nhà anh Quân, tôi vỡ òa cảm xúc bởi trước đó từng nghĩ không biết về nhà chồng thế nào, ông bà bố mẹ chồng ra sao, họ hàng có chào đón mình không…. Thế nhưng đặt chân về nhà chồng, mọi người cho tôi cảm giác vô cùng hạnh phúc.

Tôi may mắn khi có tất cả những điều mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước: lấy chồng, sinh con và được gia đình chồng yêu thương hết mực.

Tôi về nhà chồng đúng thời điểm đang mang bầu, bị ốm nghén nặng nhưng bà nội anh Quân chăm sóc cho tôi từng ly từng tí. Hễ nghe ai nói mẹo này mẹo kia để cho tôi khỏe hơn là bà làm hết. Bà đi tận vào rừng để hái nõn tre, nấu lên cho cháu dâu uống. Có thứ gì ngon là làm cho cháu ăn… Đó là tình cảm tôi trân quý và nhớ mãi trong cuộc đời', 2Sao.

Kỳ Hân tâm sự, cô và mẹ chồng nói chuyện với nhau như mẹ con ruột, mỗi ngày ít nhất cũng 9 - 10 cuộc gọi.

 Kỳ Hân tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng
 Kỳ Hân tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng

Trước đó, Kỳ Hân đã tiết lộ mối quan hệ của Kỳ Hân và mẹ chồng rất gần gũi: "Ngày nào mẹ cũng facetime với tôi. Tôi thấy mẹ chồng là người tốt bụng và giỏi giang. Hầu như mọi việc trong nhà, từ kinh doanh đến chăm con cái, cái gì cũng giỏi.

Tôi đơn giản, thẳng thắn và không phải người quá chu đáo. Thấy mẹ quan tâm, tôi cũng hỏi han bà. Tôi bán mỹ phẩm nên cũng hay gửi tặng bà và tư vấn cách làm đẹp cho bà. Mẹ chồng tôi giản dị lắm nhưng khi cần thì cũng thích diện. Bà sống ở nước ngoài mấy chục năm nên cũng thoáng, không khắt khe với con dâu. Tuy nhiên, làm gì tôi cũng phải hỏi qua ý kiến bà chứ bà không bắt buộc phải theo ý mình. Tôi thấy bà dễ tính".

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân từng nhận phải nhiều chỉ trích nhất showbiz Việt. Mạc Hồng Quân và Ly Kute có thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân đã bỏ Ly Kute khi cô đang mang thai. Sự việc này khiến dư luận ồn ào. Chưa dứt ồn ào, Mạc Hồng Quân đã công khai bên Kỳ Hân, sau đó hai người kết hôn và sinh con. Hiện tại, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có một cậu con trai. Ly Kute làm mẹ đơn thân.

TIN MỚI NHẤT