Hé lộ danh tính người thuê giang hồ đe dọa siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Hậu trường 09/04/2018 10:59

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao khi hay tin siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị suy sụp vì liên tục nhận được điện thoại đe dọa từ phía anh chị giang hồ. Sự việc lên đến đỉnh điểm khi cô phải nhập viện để kiểm tra sức khỏe, cùng lúc đó, Võ Hoàng Yến quyết định lên cơ quan công an trình báo.

Theo tiết lộ của siêu mẫu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, cô biết người chủ mưu thuê giang hồ đe dọa mình là ai cũng như giữ mọi bằng chứng gồm ghi âm, tin nhắn...

Hé lộ danh tính người thuê giang hồ đe dọa siêu mẫu Võ Hoàng Yến - Ảnh 1

Võ Hoàng Yến đến cơ quan chức năng trình báo

Qua lá thư khẩn cầu Võ Hoàng Yến gửi cơ quan chức năng đang được chia sẻ trên mạng xã hội, từ chi tiết chữ cái đầu tiên trong họ tên, tên công ty, nhiều người đồn đoán người này chính là một Á khôi Doanh nhân khá nổi tiếng trong showbiz, và hiện đang làm chủ một thẩm mỹ viện.

Hé lộ danh tính người thuê giang hồ đe dọa siêu mẫu Võ Hoàng Yến - Ảnh 2

Hé lộ danh tính người thuê giang hồ đe dọa siêu mẫu Võ Hoàng Yến - Ảnh 3

Lá thư cầu khẩn của Võ Hoàng Yến được chia sẻ trên mạng xã hội

Trong lá thư, Võ Hoàng Yến cho biết mình và người này có ký kết hợp đồng quảng bá hình ảnh, tuy nhiên quá trình kí kết đã xảy ra những mâu thuẫn, hiểu lầm. Tuy nhiên trong quá trình tìm hướng giải quyết, Võ Hoàng Yến lại bất ngờ nhận được tin nhắn đe dọa: 'Chị là nghệ sĩ tự dưng một ngày chị đi đánh nhạc hay đi diễn mà bị làm sao thì cũng không ai biết được đâu'.

Không chỉ nhắn tin đe dọa, người này còn 'kéo theo 7 giang hồ tới khách sạn Imperial hăm dọa BTC Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 cho Thư Dung, học trò của bạn tôi, ngừng diễn và dùng vũ lực đe dọa Thư Dung phải trả tiền. Đồng thời trước khi rời khách sạn có nói người tiếp theo sẽ là tôi'.

Hiện tại phía Á khôi này vẫn chưa lên tiếng trước sự việc.

Võ Hoàng Yến báo công an vì bị giang hồ đe dọa

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến kể cô rơi vào trạng thái mệt mỏi, lo sợ khi nhận những cuộc điện thoại lạ trong đêm.

TIN MỚI NHẤT