Võ Hoàng Yến báo công an vì bị giang hồ đe dọa

Giải trí 07/04/2018 14:20

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến kể cô rơi vào trạng thái mệt mỏi, lo sợ khi nhận những cuộc điện thoại lạ trong đêm.

Rạng sáng 7/4, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đăng tải hình ảnh ở đồn công an. Cô cho biết đã trình báo cơ quan chức năng sau khi bị giang hồ đe dọa. Đến đêm cùng ngày cô vẫn nhận những cuộc điện thoại đe dọa.

Võ Hoàng Yến báo công an vì bị giang hồ đe dọa - Ảnh 1

Võ Hoàng Yến trình báo công an sau khi liên tục bị đe dọa trong vài ngày qua. Ảnh: FBNV.

 “Đã lên công an báo cáo rồi mà vẫn bị đe dọa, đêm nay lạy trời cho con ngủ ngon”, Võ Hoàng Yến viết. Từ tối 5/4, Võ Hoàng Yến thường xuyên chia sẻ hình ảnh suy sụp và mất tinh thần sau khi bị số điện thoại lạ gọi lúc nửa đêm.

“Số điện thoại lạ gọi liên tục lúc nửa đêm? Muốn gì nữa? Nguyên đêm trắng mắt thấp thỏm”, cô mệt mỏi. Cô cho biết lần đầu tiên bị giang hồ đe dọa. Cô kể vì lo sợ nên suy sụp và suy nhược tới mức phải nhập viện. 

Võ Hoàng Yến báo công an vì bị giang hồ đe dọa - Ảnh 2

Võ Hoàng Yến phải nhập viện vì suy nhược.

 Nói về sức khỏe của bản thân, Võ Hoàng Yến tự nhận “có cảm giác như già đi cả chục tuổi và không thể nhận ra mình trong gương".

Zing.vn đã liên lạc với Võ Hoàng Yến để biết thêm tình hình. Tuy nhiên, cô không trả lời điện thoại. Trong khi đó, đại diện của Võ Hoàng Yến cũng cho biết cũng đang lo lắng vì không thể gọi được cho cô.

Đại diện này nói: “Những ngày qua, khi Yến đăng tải thông tin, tôi cũng cố gắng liên lạc với Yến nhưng không được. Yến không trả lời điện thoại hay tin nhắn của tôi. Tôi cũng đang rất lo lắng”.

Sự nghiệp của Hoàng Yến có giai đoạn chững lại vào năm 2011-2015. Thời điểm đó, cân nặng của cô lên xuống thất thường. Giai đoạn cô xuống cân trầm trọng, Võ Hoàng Yến từng bị đồn có lối sống ăn chơi và sử dụng chất kích thích.

Trước những tin đồn, Võ Hoàng Yến khẳng định cô chưa từng xuống dốc trong đời sống riêng. Cô duy trì thân hình gầy gò vì đó là yêu cầu của nghề.

 

Bị giang hồ đe dọa suốt đêm, Võ Hoàng Yến soi gương không nhận ra mình

Võ Hoàng Yến cho biết, cô trắng đêm không ngủ vì bị giang hồ đe dọa liên tục. Cách đây một giờ cô vẫn hoang mang thông báo đến bạn bè.

TIN MỚI NHẤT