Võ Hoàng Yến “muốn chồng” nhưng chưa dám cưới vì lý do... khiến chị em ngã ngửa

Hậu trường 15/10/2017 05:57

Dù kinh tế ổn định và cũng đã trải qua vài mối tình, xong ở tuổi 30 Hoàng Yến vẫn độc thân và chưa dám lập gia đình vì rất sợ chuyện con cái.

Sau thời gian vướng tại tiếng và rời sàn diễn, Võ Hoàng Yến bất ngờ
Sau thời gian vướng tại tiếng và rời sàn diễn, Võ Hoàng Yến bất ngờ "lột xác" trở lại.

Chia sẻ lý do chưa dám lập gia đình ở tuổi 30, Võ Hoàng Yến cho hay: “Tôi hứa với bản thân sẽ tính chuyện lập gia đình khi nào đủ 30. Tuy nhiên, đến độ tuổi này, tôi thấy vẫn còn rất non trẻ, ham việc. Tôi vẫn yêu, vẫn muốn lấy chồng nhưng nghĩ đến chuyện có con lại rất sợ. Tôi không nghĩ mình có đủ sự chín chắn, kiên nhẫn và bao dung để làm mẹ một đứa trẻ. Mẹ tôi hay la tôi vì điều này.”

Bên cạnh đó, siêu mẫu xinh đẹp cũng nói thêm: “Trước đây, tôi cũng yêu vài người nhưng chưa bao giờ tính đến việc có con với họ. Đó cũng là lý do khiến nhiều cuộc tình của tôi đều không đi đến kết thúc có hậu. Nhiều phụ nữ sinh ra để làm vợ, làm mẹ, họ thực hiện những thiên chức đó một cách tự nhiên. Có lẽ tôi không nằm trong số đó. Tôi thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.”

 Võ Hoàng Yến:
Võ Hoàng Yến: "Tôi hứa với bản thân sẽ tính chuyện lập gia đình khi nào đủ 30"

Qua chia sẻ của Hoàng Yến cho thấy chân dài không phải kiểu phụ nữ tôn sùng “chủ nghĩa độc thân” như bao người lầm tưởng. Bản thân người đẹp cũng ý thức rõ vai trò của hôn nhân, gia đình đối với cuộc đời người phụ nữ. Nhưng cách nghĩ của Hoàng Yến là muốn có chồng nhưng lại sợ không đủ kiên nhẫn để làm “mẹ”. Vì cưới xin xong, phụ nữ gánh vách thêm nhiều trách nhiệm khác, nhất là sinh con đẻ cái. Tuy nhiên với những phụ nữ có tham vọng, yêu thích sự tự do, bận rộn với đam mê công việc,... thì đây thật sự là một thử thách lớn.

Nói về sự bận rộn hiện tại của mình, chị Hoàng Yến cho hay: “Nghề DJ có thu nhập khá cao và ổn định, nhất là khi bạn chịu "cày". Tuy nhiên, tôi cũng không quá cần tiền nên chạy show có chừng mực. Trung bình một tháng, tôi nhận khoảng 3-4 show thôi, thời gian còn lại để nghe nhạc và trau dồi kỹ năng nghề nghiệp. Ngoài ra, tôi có những nguồn thu nhập khác như cho thuê nhà, đào tạo người mẫu... nên kinh tế ổn định. Công việc DJ thỏa mãn đam mê nghệ thuật trong tôi. Tôi là người luôn muốn sự thay đổi và mới mẻ, suy nghĩ cũng rất khác người.”

Rõ ràng, nếu quyết định lấy chồng, và chú tâm vào công việc xây dựng mái ấm riêng, bản thân Hoàng Yến phải bớt đi thời gian của mình dành cho công việc hiện tại. Điều này tưởng chừng như dễ buông bỏ nhưng thật sự rất khó.

Hình ảnh Võ Hoàng Yến hiện tại gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ:

Trở thành giám khảo được yêu thích nhất Next Top Model 2017   Những bước catwalk đỉnh cao khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng   Đến ghế nóng cố vấn chuyên môn cho Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trở thành giám khảo được yêu thích nhất Next Top Model 2017

 

Những bước catwalk đỉnh cao khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng   Đến ghế nóng cố vấn chuyên môn cho Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Những bước catwalk đỉnh cao khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng

Đến ghế nóng cố vấn chuyên môn cho Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
Đến ghế nóng cố vấn chuyên môn cho Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Võ Hoàng Yến “muốn chồng” nhưng chưa dám cưới vì lý do... khiến chị em ngã ngửa - Ảnh 6

 

Võ Hoàng Yến bị tố đi trễ, hét giá cát sê khi thi Miss World 2008

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị một cư dân mạng 'bóc phốt' vì cảm thấy cô nàng đang đưa những thông tin bất lợi về Mai Ngô.

TIN MỚI NHẤT