Hậu chia tay “Thánh nữ ngực đẹp”, Lương Bằng Quang tái ngộ tình cũ nóng bỏng

Hậu trường 27/08/2019 12:46

Lương Bằng Quang – Yaya Trương Nhi từng có khoảng thời gian 5 năm gắn bó. Họ cũng là một trong những cặp đôi đẹp một thời của làng giải trí Việt.

Ồn ào hậu chia tay giữa Lương Bằng Quang và "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 trở thành đề tài nóng hổi được dư luận quan tâm nhiều tháng qua. Trước những lời tố không tôn trọng, lăng nhăng, đối xử tệ bạc từ bạn gái, nam nhạc sĩ luôn từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến việc này và thường cập nhật những dòng chữ đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

Hậu chia tay “Thánh nữ ngực đẹp”, Lương Bằng Quang tái ngộ tình cũ nóng bỏng - Ảnh 1

Lương Bằng Quang - Hotgirl Ngân 98.

Mới đây, Lương Bằng Quang bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cùng tình cũ là diễn viên Yaya Trương Nhi trên trang cá nhân. Anh viết: “Chúng ta đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Đây là lần đầu tiên Lương Bằng Quang – Yaya Trương Nhi xuất hiện bên cạnh nhau trong một bức ảnh sau gần 5 năm chia tay. Trong bức ảnh, cả hai khá thân thiết.

Hậu chia tay “Thánh nữ ngực đẹp”, Lương Bằng Quang tái ngộ tình cũ nóng bỏng - Ảnh 2

Yaya Trương Nhi rạng rỡ bên tình cũ.

Lương Bằng Quang – Yaya Trương Nhi từng là một cặp đôi đẹp, tốn nhiều giấy mực của báo chí. Đến năm 2015, cả hai bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi. Nguyên nhân khiến mối tình này kết thúc là do nữ diễn viên nghi ngờ mối quan hệ giữa bạn trai và một cô gái khác.

Cuối tháng 3/2019, trong một gameshow, Yaya Trương Nhi kể về câu chuyện xoay quanh chủ đề trực giác nhạy bén của người phụ nữ trong tình yêu. Cô nhắc đến mối tình 6 năm với bạn trai cũ. Dù không nhắc đích danh nhưng hầu như ai cũng đoán ra người đàn ông trong câu chuyện chính là Lương Bằng Quang.

Hậu chia tay “Thánh nữ ngực đẹp”, Lương Bằng Quang tái ngộ tình cũ nóng bỏng - Ảnh 3

Hậu chia tay “Thánh nữ ngực đẹp”, Lương Bằng Quang tái ngộ tình cũ nóng bỏng - Ảnh 4

Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi từng là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Nhớ lại câu chuyện trong quá khứ, Yaya Trương Nhi kể về một ngày được bạn trai đưa đi ghi hình. Bạn trai đưa cô xem hình. Sau khi xem xong, cô quẹt đến phần tin nhắn. Trong số rất nhiều tin nhắn trong điện thoại của anh, cô vô tình bấm đúng một tin đến từ số điện thoại không được lưu tên có nội dung: “Anh nhớ em”. Phát hiện được tin nhắn này, Yaya Trương Nhi đòi chia tay ngay sau đó.

Mon 2K bênh vực Ngân 98, đá xéo Lương Bằng Quang là "kẻ bần tiện"

Sau khi Ngân 98 bị tố quỵt tiền nhà, ở bẩn, Mon 2K đã lên tiếng bênh vực người chị thân thiết của mình bằng giọng điệu đanh đá và không quên mỉa mai hành động "chia tay đòi quà" của Lương Bằng Quang.

TIN MỚI NHẤT