Hari Won tức giận vì câu đùa xuất phát từ Trường Giang

Hậu trường 28/07/2020 10:44

"Tôi rất tức khi bị đồn như thế. Tôi không biết nhà các bạn nói ở đâu để tôi còn ra ngoài đó tôi ở" – Hari Won bức xúc nói.

Vừa qua, tại phần tiếp theo của chương trình Chị em chúng mình, Hari Won đã hai lần bày tỏ nỗi bức xúc, tức giận của mình.

Nhiều lần tôi phát tức với chồng

Lần đầu tiên, Hari Won kể về cơn tức của mình với Trấn Thành do chồng chi tiêu quá hoang phí. Cô nói:

"Thường thì người ta mua hàng online hay bị lỗi nhưng càng mua nhiều càng có kinh nghiệm. Tôi mua đồ online từ năm 20 tuổi nên có rất nhiều kinh nghiệm. Tôi là chuyên gia trong việc so sánh xem cùng một sản phẩm nhưng giá bán ở đâu rẻ hơn.

Hari Won tức giận vì câu đùa xuất phát từ Trường Giang - Ảnh 1

Từ xưa đến giờ tôi mua sắm bất cứ thứ gì cũng khiến người khác bất ngờ vì rẻ quá. Tôi rất chuyên nghiệp, không bao giờ mua một cái gì phải chi tiền quá nhiều. Tôi chỉ chi tiền nhỏ nhỏ, cái gì cảm thấy đắt là không mua.

Riêng chồng tôi lại ngược hoàn toàn với tôi. Chồng tôi rất mê mua sắm và mua rất nhiều. Nhiều lần tôi phát tức với chồng.

Chẳng hạn, có lần chồng tôi đi vào shop quần áo, thấy một bộ đồ đẹp nên nhất định gọi tôi ra thử để mua, rồi còn kêu rẻ lắm. Tôi hỏi giá thì nhân viên bảo một trăm mấy chục triệu. Tôi nghe xong vừa tức vừa choáng và quyết định không mua".

Tôi không biết nhà các bạn nói ở đâu để tôi còn ra ngoài đó ở

Lần thứ hai, Hari Won thể hiện hẳn nỗi bức xúc ra ngoài khi nhắc lại tin đồn thất thiệt xoay quanh mình xuất phát từ câu nói của Trường Giang. Cô chia sẻ:

"Lời đồn đại về nghệ sĩ chúng tôi rất nhiều và nhiều cái không hề đúng chút nào. Người ta đồn ra rồi tự cảm thấy nó y như thật, rất khó hiểu.

Hari Won tức giận vì câu đùa xuất phát từ Trường Giang - Ảnh 2

Bản thân tôi từng dính tin đồn rất khó chịu. Có lần, anh Trường Giang nói đùa trong hậu trường là vợ chồng tôi giàu tới mức có ba căn nhà bên Mỹ, mua đất tại Long Thành.

Nhưng từ đó, ai cũng nghĩ vợ chồng tôi có nhà. Tôi rất tức khi bị đồn như thế. Tôi không biết nhà các bạn nói ở đâu để tôi còn ra ngoài đó ở".

Tôi có nguyên tắc là không chơi thuốc lắc, không uống rượu bia, không sử dụng những thứ bất hợp pháp

Ngoài ra, Hari Won cũng lần đầu tiết lộ chuyện mình đi bar, club ăn chơi khi mới 20 tuổi. Cô kể:

"Năm 20 tuổi, tôi mới chỉ đang là một thực tập sinh tại công ty giải trí bên Hàn Quốc. Lúc đó, tôi là gái mới lớn nên chỉ muốn được làm người lớn. Tôi muốn thể hiện rằng đã lớn nên ăn mặc sexy, lố lăng, cái gì nổi loạn là tôi làm hết. Tôi tỏ ra cho mọi người thấy rằng tôi đã lớn, đừng ai coi thường tôi.

Thời gian đó, tôi ăn chơi rất nhiều, thường xuyên đi bar, đi club. Tất nhiên, tôi vẫn có nguyên tắc của mình là không chơi thuốc lắc, không uống rượu bia, không sử dụng những thứ bất hợp pháp.

Hari Won tức giận vì câu đùa xuất phát từ Trường Giang - Ảnh 3

Tôi đi club nhưng giấu cha mẹ nên không được để cho cha mẹ thấy mình ăn mặc hở hang, sành điệu. Tôi phải mượn đồ của bạn mặc rồi khoác áo ra ngoài, tới quán bar mới dám trang điểm, bỏ áo ngoài ra.

Nhân viên phục vụ thấy tôi mới bảo: "Chị ơi, anh kia thích chị, chị có thể ra đó nói chuyện với anh ấy được không?". Tôi nói thẳng: "Kêu thằng kia tới đây chứ tao không đi đâu hết.

Tôi đâu phải gái đâu mà kêu tôi ra ngoài đó chào nó. Nó thích tôi thì nó phải tới đây chào tôi đi".

Tôi rất ghét kiểu trọng nam khinh nữ. Với tôi, nam nữ là như nhau, không có gì khác nhau hết. Tất cả đều sòng phẳng hết. Tôi mạnh mẽ và không thích trai nào coi thường phụ nữ. Cứ công kích phụ nữ là tôi đứng ra bảo vệ".

Nghe xong câu chuyện của Hari Won, NSND Lê Khanh phải thán phục thốt lên:

"Từ năm 20 tuổi, Hari Won đã có khát vọng được sống là mình, sống hết mình và sống vì mọi người nên thể hiện hết cá tính của mình. Nhưng cô ấy vẫn biết điểm dừng của mình ở đâu, có một độ an toàn riêng để bảo vệ chính mình. Tôi học được rất nhiều từ Hari Won".

2 cực đối lập chuyện sao Vbiz và quản lý: Ngọc Trinh - Hari Won đãi ngộ khủng, Châu Đăng Khoa - Jack kiện tụng cả tỷ đồng

Cũng là câu chuyện quản lý - nghệ sĩ, tuy nhiên mỗi sao Vbiz sẽ mang đến 1 góc nhìn hoàn toàn khác nhau.

TIN MỚI NHẤT