Hà Trí Quang - Thanh Đoàn nhận giải 'Cặp đôi của năm': Tôi chấp nhận đánh đổi sự nghiệp khi công khai tình yêu

Hậu trường 08/01/2024 09:18

Ban đầu, khi công khai tình cảm, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn từng vướng nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận, bị các fan quay lưng.

Hà Trí Quang là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình miền Nam qua loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như Ký ức mong manh, Tình yêu tìm lại, Ải trần gian, Lời sám hối, Nhà ông Hoàng có ma, Trà táo đỏ... 

Năm 2018, Hà Trí Quang bất ngờ công khai tình yêu với bạn trai đồng giới Thanh Đoàn, sau đó dọn cả 2 dọn về sống chung một nhà. Dù ban đầu, chuyện tình của cặp đôi vướng nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận, bị các fan quay lưng. Tuy nhiên theo thời gian, cặp đôi chứng minh được tình yêu của mình và mang đến năng lượng tích cực nên dần chiếm được thiện cảm của khán giả.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn nhận giải 'Cặp đôi của năm': Tôi chấp nhận đánh đổi sự nghiệp khi công khai tình yêu - Ảnh 1
Theo thời gian, cặp đôi chứng minh được tình yêu của mình và mang đến năng lượng tích cực nên dần chiếm được thiện cảm của khán giả.

Mới đây, tối ngày 6/1, tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2023, cặp đôi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã vượt qua nhiều đôi đẹp của Vbiz như Puka - Gin Tuấn Kiệt, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My,... giành được giải thưởng "Cặp đôi của năm 2023".

Phát biểu tại buổi trao giải diễn viên Hà Trí Quang xúc động đến bật khóc. Anh tâm sự thời điểm đang là diễn viên truyền hình, có rất nhiều vai diễn đang chờ nhưng anh lại quyết định công khai giới tính của mình. Khi ấy, biết bản thân đang đánh đổi tất cả, bỏ đi sự nghiệp, vinh quang, ước mơ từ nhỏ của mình.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn nhận giải 'Cặp đôi của năm': Tôi chấp nhận đánh đổi sự nghiệp khi công khai tình yêu - Ảnh 2
Tối ngày 6/1, tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2023, cặp đôi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã vượt qua nhiều đôi đẹp của Vbiz như Puka - Gin Tuấn Kiệt, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My,... giành được giải thưởng "Cặp đôi của năm 2023"

"Lúc đó, tôi nói với ba má rằng: "Ba má cho con được một lần hạnh phúc với chính bản thân con. Ba má từng dạy con mình sống là phải chân thật, đừng bao giờ sống giả dối, nên con xin phép ba má cho con sống với giới tính thật. Con biết khi con nói ra, có thể khán giả và các fan sẽ không vui, các phim cũng sẽ không mời con nữa. Nhưng con chấp nhận đánh đổi để nắm tay người mình yêu đi hết quãng đời còn lại". Hôm nay, tôi xin cảm ơn tất cả bạn bè, đồng nghiệp cũng như ban tổ chức đã vượt qua giới hạn, rào cản, vượt qua tất cả định kiến xã hội để cho cộng đồng LGBT, đặc biệt là tình yêu của Quang và Đoàn được thăng hoa bằng giải thưởng này" - anh nghẹn ngào bày tỏ.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn nhận giải 'Cặp đôi của năm': Tôi chấp nhận đánh đổi sự nghiệp khi công khai tình yêu - Ảnh 3
Tháng 10/2023 vừa qua, cặp đôi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã chính thức tổ chức một đám hỏi lớn 'nhất nhì miền Tây'

Tháng 10/2023 vừa qua, cặp đôi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã chính thức tổ chức một đám hỏi lớn 'nhất nhì miền Tây' thu hút nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, Hà Trí Quang còn mang sổ đỏ nhà ở TP.HCM và hai tỷ đồng tiền mặt để hỏi cưới người yêu. Còn gia đình Thanh Đoàn đã trao cho 2 con 8.000m2 đất ở Đồng Tháp.

Theo như chia sẻ mới nhất với Ngoisao, cặp đôi dự định sẽ tổ chức 3 lễ cưới hoành tráng không kém vào năm 2024 này. Theo đó lễ cưới sẽ được tổ chức tại Đồng Tháp, TP.HCM và tiệc báo hỷ ở Phú Quốc.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn nhận giải 'Cặp đôi của năm': Tôi chấp nhận đánh đổi sự nghiệp khi công khai tình yêu - Ảnh 4
Cặp đôi dự định sẽ tổ chức 3 lễ cưới hoành tráng không kém vào năm 2024 này

Cuối năm 2022, cặp đôi đã chính thức đón cặp song sinh một trai, một gái bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ người thân mang thai hộ. Hai con của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tên Ka Ka và Muội Muội.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn nhận giải 'Cặp đôi của năm': Tôi chấp nhận đánh đổi sự nghiệp khi công khai tình yêu - Ảnh 5
Cuối năm 2022, cặp đôi đã chính thức đón cặp song sinh một trai, một gái bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ người thân mang thai hộ

Trộm vía, tròn 1 tuổi nhưng nhóc tỳ trông cứng cáp và đáng yêu. Mỗi bé đều sở hữu nét giống một bố. Muội Muội có nét giống Thanh Đoàn, riêng Ka Ka thừa hưởng gương mặt giống Hà Trí Quang. Mặc dù bận rộn công việc nhưng Hà Trí Quang - Thanh Đoàn vẫn dành thời gian ưu tiên tự tay chăm sóc cho các con.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn sẽ tổ chức chuỗi đám cưới hoành tráng vào năm 2024

Hà Trí Quang cho biết anh và bạn đời thống nhất thời gian cưới nhưng chưa tiện chia sẻ cụ thể: "Khán giả chứng kiến lễ hỏi của chúng tôi cũng biết mức độ đầu tư thế nào, có thể hình dung đám cưới phải tầm đó trở lên".

TIN MỚI NHẤT