Hà thì có Hà "this", Hà "that": Nào ca sĩ nổi tiếng, ngọc nữ hào môn, giờ đến Hoa hậu vừa đăng quang đã gây xôn xao dư luận

Hậu trường 22/11/2020 09:27

Cũng nhờ màn đăng quang gây tranh cãi của cô Hoa hậu tên Hà mà cái tên xinh đẹp ấy tự dưng hot, trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Trước đó, showbiz Việt còn có một vài cái tên đình đám tên Hà nữa cơ. Cùng điểm lại nào!

Chỉ mới tối hôm trước thôi, cư dân mạng khắp chốn đồng loạt xôn xao, bàn tán không ngừng nghỉ về một cái tên. Cái tên ấy khiến người ta quên chuyện chàng cầu thủ nọ bị cô người yêu cho mọc thêm vài cm sừng, hay quên luôn việc 1 nàng Hậu từng "cảm hoá" antifan chỉ bằng cái ôm thấm đượm tinh thần nhân ái. Và cái tên quyền lực đó không là gì khác ngoài: "Hà".

Chưa bao giờ trong showbiz lại có cái tên chất chứa quyền năng nhường ấy. Nhắm mắt cũng đếm vội được dăm bảy nghệ sĩ nổi tiếng tên Hà: Nào là Hà Hồ với loạt bản hit vang dội cùng chuyện tình như mơ, như thơ bên soái ca Kim Lý 6 múi, hay Hà Tăng - "dâu đảm hào môn" cùng gia sản đồ sộ và sự nghiệp đáng được trọng vọng,... Ôi! Còn nhiều người tên Hà như thế lắm! Mới đây nhất nữa, mọi người có nhớ ra ai không?

Hà thì có Hà 'this', Hà 'that': Nào ca sĩ nổi tiếng, ngọc nữ hào môn, giờ đến Hoa hậu vừa đăng quang đã gây xôn xao dư luận - Ảnh 1

Hà Tăng và Hà Hồ - 2 cái tên khiến người đời trân trọng bởi cả sự nghiệp lẫn cuộc sống

Mới đây thôi, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng nối tiếp chặng đường quyền lực đó khi vừa debut (ra mắt) đã tạo sóng dư luận còn mạnh hơn cả sóng thần. Số là suốt đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, nàng gây ấn tượng bởi phần thi ứng xử có phần thiếu tự tin, chưa được trơn tru cho lắm.

Ấy chứ cũng nhờ màn lạc đường chữ nghĩa ấy mà cô đăng quang trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Nhưng cũng mừng thay, Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng lấy lại thiện cảm của người hâm mộ và giới truyền thông nhờ màn đối đáp nhanh nhẹn, khéo léo và đầy hài hước trong họp báo ngày 21/11.

Hà thì có Hà 'this', Hà 'that': Nào ca sĩ nổi tiếng, ngọc nữ hào môn, giờ đến Hoa hậu vừa đăng quang đã gây xôn xao dư luận - Ảnh 2

Chưa từng khiến công chúng ghi tên, nhớ mặt trong suốt thời gian tham gia, nhưng Đỗ Thị Hà lại khiến cả MXH xướng tên mình chỉ sau 1 đêm

Hay để chuyện nàng Hậu vô tình để lọt ảnh làm mẫu quảng cáo áo cưới cũng được quan tâm, đoán già đoán non. Trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, có lẽ Đỗ Thị Hà là cái tên đầu tiên sánh vai với Kỳ Duyên về khoản thu hút sự chú ý của công chúng ngay khi vừa mới đăng quang. Kỳ Duyên từng làm dậy sống dư luận bởi ít nhiều thị phi trong quá khứ, còn Đỗ Thị Hà nằm im thở thôi cũng khiến khối người xầm xì to nhỏ. Nhưng đây có lẽ là bức tranh, là cánh cửa đầu tiên mà bất cứ Hoa hậu nào cũng phải nếm trải. Suy cho cùng, cứ được chú ý là y như rằng có antifan đằng đẵng theo sau. Thôi thì cứ cố gắng, rồi sẽ có nhiều người nhìn nhận được những điểm mạnh của nàng.

Hà thì có Hà 'this', Hà 'that': Nào ca sĩ nổi tiếng, ngọc nữ hào môn, giờ đến Hoa hậu vừa đăng quang đã gây xôn xao dư luận - Ảnh 3

Không phải nàng Hậu nào cũng dẫn đầu loạt từ khoá trên thanh công cụ tìm kiếm chỉ trong chưa đầy 24h đâu nhé!

Và nói đi cũng phải nói lại, còn quá sớm để đánh giá xem Đỗ Thị Hà tài năng ra sao, quyền lực thế nào khi nàng Hậu còn chưa kịp cầm cho ấm tay chiếc quyền trượng. Có lẽ vẫn cần phải mất thêm 1 thời gian nữa để thời cơ chín muồi, khi ấy Tân Hoa hậu mới bộc lộ được những tinh hoa, phẩm tiết đáng trân quý khiến công chúng mến mộ, ngày một tin yêu hơn. 

Biết đâu sau 1 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà sẽ là gương mặt tiếp bước những Hà Hồ, Hà Tăng,... để trở thành cái tên gây ảnh hưởng tới công chúng thì sao? Thôi thì cứ ngầm hiểu với nhau rằng: Người thì có người này, người kia, Hà thì cũng có Hà "this", Hà "that".

Còn nhà bạn, có Hà như thế nào?

TIN MỚI NHẤT