Giữa ồn ào chồng cũ Gia Bảo giành lại quyền nuôi con, Thanh Hiền có động thái bất ngờ trên trang cá nhân

Hậu trường 11/08/2019 17:56

Bị chồng cũ tố đối xử không tốt với con gái, nữ diễn viên Thanh Hiền đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo bất ngờ muốn giành lại quyền nuôi con gái. Cụ thể, anh đã đăng tải dòng trạng thái nhờ cậy sự giúp đỡ của mọi người và khẳng định con gái đang sống trong môi trường nguy hiểm.

dien vien thanh hien 1
Bài đăng gây chú ý của Gia Bảo - Ảnh: FB

Thậm chí, em gái của Gia Bảo – bà xã Hoài Lâm cũng tỏ ý bênh vực anh trai và cho rằng “mẹ thế nào không biết mà khi con mình nghe tới tên làm mặt sợ là đủ hiểu rồi đó”.

Giữa những ồn ào không hay này, nữ diễn viên Thanh Hiền đã có động thái mới trên trang cá nhân và được cho là để đáp trả chồng cũ. Cụ thể, cô đăng tải những hình ảnh thân thiết bên con gái kèm theo đó là dòng chia sẻ khá dài về cuộc sống hàng ngày của hai mẹ con:

“Mỗi ngày, Má và Ẻm luôn thủ thỉ vào tai nhau những lời ngọt ngào nhất… Tuổi này, tính toán mỗi ngày cho Ẻm ăn uống sao để bổ sung đủ chất, nạp đủ năng lượng… cũng là cả vấn đề á, nhưng không sao Má sẽ là bạn đồng hành cùng con mà nè”.

dien vien thanh hien 2
Thanh Hiền lặng lẽ chia sẻ hình ảnh cùng con gái giữa ồn ào với chồng cũ - Ảnh: FB

Qua những lời chia sẻ của Thanh Hiền, người ta có thể dễ dàng nhận thấy cô luôn muốn mang lại những điều tốt nhất cho con. Nữ diễn viên cho con đi học võ để bảo vệ chính mình, dạy con học bơi để con khỏe mạnh, mua piano để con làm quen với âm nhạc… Bên cạnh đó, dù bận rộn với lịch quay phim nhưng cô vẫn cố gắng dành thật nhiều thời gian để vui chơi cùng con. Bởi lẽ, với Thanh Hiền, con là tất cả và cô muốn được cùng con trưởng thành.

dien vien thanh hien 3
Cô cùng con tập bơi...
dien vien thanh hien 4
...luyện yoga - Ảnh: FB
dien vien thanh hien 5
Thanh Hiền muốn con gái được phát triển toàn diện - Ảnh: FB

Đến cuối bài đăng, Thanh Hiền tự nhận mình là một người mẹ không thực sự giàu kinh nghiệm: “Má lần đầu có con, nên cũng không biết thế nào là cách dạy con tốt nhất”. Vì vậy, để trở thành một người mẹ hoàn hảo, cô đã phải học cách nuôi dạy trẻ trên mạng, tích lũy kinh nghiệm mỗi ngày. Ngoài ra, cô luôn tâm niệm sẽ dạy con gái trở thành người biết yêu thương, biết chia sẻ và luôn yêu đời.

dien vien thanh hien 6
Thanh Hiền luôn cố gắng mỗi ngày để chăm sóc tốt cho con gái - Ảnh: FB
dien vien thanh hien 7
Hạnh phúc của cô là được ở bên con gái - Ảnh: FB

Những dòng chia sẻ nhẹ nhàng nhưng đầy chân thành này của Thanh Hiền đã khiến không ít người làm mẹ cảm động. Hành động này của nữ diễn viên còn được cho là ngầm phủ nhận việc con gái đang sống trong môi trường nguy hiểm, đồng thời cho biết con gái đang được cô chăm sóc rất tốt.

dien vien thanh hien 8
Một số bình luận của cư dân mạng - Ảnh: FB

Dưới bài đăng của Thanh Hiền, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận chúc hai mẹ con cô luôn hạnh phúc và bình an.

Cho rằng con gái đang sống trong nguy hiểm, Lư Hoàng Gia Bảo 'cầu cứu' quyết giành quyền nuôi con với vợ cũ

Diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo quyết giành quyền nuôi con gái với vợ cũ Thanh Hiền. Anh cho rằng bé Grammy đang sống trong môi trường vô cùng nguy hiểm.

TIN MỚI NHẤT