Cho rằng con gái đang sống trong nguy hiểm, Lư Hoàng Gia Bảo 'cầu cứu' quyết giành quyền nuôi con với vợ cũ

Hậu trường 10/08/2019 13:46

Diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo quyết giành quyền nuôi con gái với vợ cũ Thanh Hiền. Anh cho rằng bé Grammy đang sống trong môi trường vô cùng nguy hiểm.

Trên trang cá nhân, diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo khiến cộng đồng mạng hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái cho biết con gái đang sống trong môi trường nguy hiểm. Nam diễn viên thông báo sẽ giành lại quyền nuôi con với vợ cũ và nhờ mọi người giúp đỡ.

"Tôi đang cần giành quyền nuôi con gấp vì con tôi đang sống trong 1 môi trường đầy nguy hiểm... ai có thể giúp tôi lúc này?", anh viết.

lu hoang gia bao 1
Cho rằng con gái đang sống trong môi trường nguy hiểm, Gia Bảo muốn giành lại quyền nuôi dưỡng với vợ cũ - Ảnh: FB
lu hoang gia bao 2
Gia Bảo bên con gái đầu lòng - Ảnh: FB

Nam diễn viên cho biết đang chuẩn bị hồ sơ và sẽ gặp luật sư để đòi quyền nuôi con gái với vợ cũ Thanh Hiền. Ông bố trẻ từ chối tiết lộ nguyên nhân.

Gia Bảo cho biết thêm: "Rồi thì cái ngày lo sợ nhất cũng đã đến! Cũng phải đối diện với nó... Xin cám ơn anh chị nhà báo, bạn bè đồng nghiệp đã hỏi thăm! Bảo đã ổn định, sáng mai Bảo sẽ đi gặp luật sư để tiến hành mọi thủ tục. Ngay lúc này xin phép không chia sẻ lý do dẫn đến quyết định giành quyền nuôi con...".

lu hoang gia bao 3
Sau chia tay, cặp đôi giữ mối quan hệ bạn bè và dành cho nhau sự tôn trọng - Ảnh: FB

Bài viết của nam diễn viên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đáng chú ý, dưới phần bình luận Lư Hoàng Bảo Ngọc - em gái Gia Bảo cũng để lại bình luận bức xúc: "Đừng có ai vô đây mà nói con đang ở với mẹ tốt đẹp mà sao lại giành, người ta đã nhường bao nhiêu năm rồi, bây giờ như thế nào thì người ta mới như vậy, mẹ thế nào không biết mà khi con mình nghe tới tên làm mặt sợ là đủ hiểu rồi đó".

Tiếp đó, bà xã Hoài Lâm tiết lộ thêm: "Người ngoài nhìn vào thì cứ nghĩ người ba xấu xa mà đâu biết sự việc kinh khủng thế nào".

lu hoang gia bao 4
Dù bận rộn công việc, anh vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho con gái cưng - Ảnh: FB

Cuối năm 2017, Gia Bảo và Thanh Hiền chính thức "đường ai nấy đi" sau 4 năm gắn bó. Sau ly hôn, bé Grammy hiện đang sống với mẹ.

Sau ảnh hôn nhau tại quán cafe, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục bị dân mạng soi bằng chứng hẹn hò thiếu gia Bảo Hưng

Trên trang cá nhân của cả hai có những sự trùng hợp vô cùng thú vị như ngầm cho thấy họ vẫn ân thầm chơi trò yêu đương trong bí mật.

TIN MỚI NHẤT