Dư luận dậy sóng vì chiến thắng của “bom sex” Mỹ tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019

Hậu trường 10/03/2019 06:26

Có vẻ như chiến thắng của Jazell Barbie Royale tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 chưa đủ thuyết phục công chúng do những scandal trong quá khứ.

Tối 8.3, đêm chung kết Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 đã diễn ra tại Thái Lan. Trải qua nhiều phần thi, người đẹp Jazell Barbie Royale đến từ Mỹ trở thành người kế nhiệm của Hương Giang, giành được vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Dư luận dậy sóng vì chiến thắng của “bom sex” Mỹ tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 - Ảnh 1

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 của Jazell Barbie Royale.

Tuy nhiên, ngay sau khi Jazell Barbie Royale vừa đăng quang, dư luận xuất hiện nhiều tranh cãi. Vài ngày trước khi đêm chung kết cuộc thi được diễn ra, cộng đồng mạng đã “đào mộ” được những thông tin, clip ồn ào của cô trong quá khứ. Đặc biệt là đoạn clip Jazell Barbie Royale không mặc đồ, nhảy nhót trên sân khấu trước sự chứng kiến của nhiều người.

Đoạn clip này khiến người xem phải đỏ mặt. Chính nó cũng làm hình ảnh của người đẹp này xấu đi trong mắt công chúng. Năm 2016, Jazell Barbie Royale cũng từng khiến công chúng bất ngờ khi ngã vật ra trên sân khấu khi được xướng tên là người đăng quang Miss Continental 2016.

Dư luận dậy sóng vì chiến thắng của “bom sex” Mỹ tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 - Ảnh 2

Jazell Barbie Royale tạo được những dấu ấn riêng tại cuộc thi.

Dù sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, làn da nâu gợi cảm, chất giọng cao vút khi thể hiện một ca khúc opera, thần thái tự tin nhưng chiến thắng của Jazell Barbie Royale tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 không được lòng công chúng vì những quá khứ ngập tràn scandal và còn bị ví như một “quả bom sex”.

Trên mạng xã hội, không ít bình luận chê bai về nhan sắc và thân hình của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 như: “Tôi nhìn cặp ngực của bà USA thấy ớn quá”, “Cô bé đô con”, “Quả bắp tay như hai càng cua”, “Có scandal nude nhảy trên sân khấu mà vẫn được trở thành hoa hậu hả trời?”…

Một tài khoản facebook có tên Nguyễn Ngọc Xuân Trang nêu ý kiến: “Người đẹp USA công nhận đẹp và tài năng nhưng cái ‘phốt’ to nhất là nhảy nude thì thực sự không ổn. Thi hoa hậu bình thường vốn đã nhạy cảm với vấn đề này, đây lại còn là hoa hậu chuyển giới, đại diện cho tiếng nói của cộng đồng LGBT mà để một cô gái có scandal như vậy đăng quang thì người ta nhìn vào lại có ác cảm. Lại nói LGBT ai cũng có đời sống tiêu cực (chuyên nhảy sex khiêu dâm) như cô này thì thực sự tội cho họ. Vốn đã bị kỳ thị rồi lại có cô hoa hậu có lối sống tiêu cực làm đại diện. Mình nghĩ Thái Lan chiến thắng, ASA á hậu 1 là chuẩn”.

Dư luận dậy sóng vì chiến thắng của “bom sex” Mỹ tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 - Ảnh 3

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 sở hữu thân hình đồng hồ cát và làn da nâu khỏe khoắn.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả cũng bênh vực người đẹp Mỹ. July Trần bình luận: “Tầm nhìn nhỏ bé nên bạn chỉ nhìn thấy vậy thôi. Suốt quá trình, người ta nhìn thấy cái đẹp bên ngoài, cần nét đẹp tâm hồn giúp ích cho cộng đồng. Ở bên ngoài thế giới người ta có cái nhìn về bề ngoài tích cực bạn nhé!”. Nguyễn Thoa nhận xét: “Body hơi lố thôi chứ face vẫn có nét mà. Kết quả như vậy cũng khá ok. Chỉ tiếc cái vé top 3 của China thôi”.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 vừa đăng quang đã lộ video 18+

Trước khi trở thành Miss International Queen 2019, Jazell Barbie Royale từng gắn với nhiều tai tiếng không hay.

TIN MỚI NHẤT