Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng gửi cho nhau lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào trong ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau

Hậu trường 01/03/2019 13:37

Ông Cao Thắng cho biết, đây chỉ là cột mốc 10 năm lần thứ nhất và có ý nghĩa rất quan trọng trong chặng đường tình yêu của cả hai.

Hôm nay (1/3) là một ngày vô cùng đặc biệt với Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi chuyện tình yêu đẹp nhất nhì showbiz Việt của họ đã bước sang năm thứ 10. Để kỷ niệm dấu mốc đáng nhớ này, Đông Nhi đã đăng tải bức ảnh đầy ngọt ngào bên Ông Cao Thắng, kèm chia sẻ ngắn gọn nhưng đủ khiến người hâm mộ hết lời ngưỡng mộ: "10 Years Anniversary Of Love. Em yêu anh". Ngay sau chia sẻ của Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng lập tức đăng tả một dòng trạng thái không kém phần ngọt ngào để gửi tới cô: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em".

Tuy nhiên, điều đáng nói là ở phần bình luận, ngoài những lời khen ngợi chuyện tình đẹp kéo dài cả tuổi thanh xuân của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, đông đảo bạn bè, người hâm mộ đều để lại lời nhắn mong cặp đôi mau chóng kết hôn để có cái kết viên mãn nhất.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng gửi cho nhau lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào trong ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau - Ảnh 1

Hình ảnh ngọt ngào của Ông Cao Thắng - Đông Nhi được đăng tải trong ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng gửi cho nhau lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào trong ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau - Ảnh 2

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng gửi cho nhau lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào trong ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau - Ảnh 3

Ngoài những lời khen ngợi, ngưỡng mộ về tình yêu đẹp suốt một thập kỷ, đông đảo bạn bè và người hâm mộ của Đông Nhi  - Ông Cao Thắng đều đồng loạt nhắn nhủ cặp đôi sẽ sớm tổ chức đám cưới trong thời gian tới. 

Đầu tháng 9/2010, Ông Cao Thắng bất ngờ góp mặt trong một MV của Đông Nhi. Cặp đôi có màn kết hợp vô cùng ăn ý khiến cho người hâm mộ xôn xao bàn tán về mối quan hệ đặc biệt giữa họ. Trong buổi họp báo ra mắt album Vol.1, Đông Nhi xuất hiện tình tứ bên cạnh nam diễn viên chính điển trai khiến cho những lời đồn đoán được lan rộng mạnh mẽ.

Cho tới năm 2011, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức công khai hẹn hò sau mọi đồn đoán từ công chúng. 10 năm bên nhau, cả hai luôn được nhận xét là cặp đôi đẹp, hiếm có khó tìm của Vbiz khi luôn hỗ trợ nhau từ công việc cho tới đời thường. Thậm chí, Ông Cao Thắng còn sẵn lòng dừng ca hát để lui về phía hậu trường quản lý công ty giải trí, hỗ trợ hết mình cho Đông Nhi theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Không chỉ ăn ý trong công việc, ngoài đời cả hai còn khiến nhiều người ghen tị vì luôn quan tâm, đồng hành cùng nhau, thể hiện những cử chỉ quan tâm, lo lắng cho nhau trước đám đông mà không còn ngần ngại, e dè như trước.

10 năm đồng hành, dù với tư cách là một người đồng nghiệp hay một nửa hạnh phúc, cặp đôi cũng đã cùng nhau trải qua những sóng gió, khó khăn của làng giải trí để đến ngày hôm nay được hưởng những thành quả từ chính tình yêu của mình.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng gửi cho nhau lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào trong ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau - Ảnh 4Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng gửi cho nhau lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào trong ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau - Ảnh 5Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng gửi cho nhau lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào trong ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau - Ảnh 6Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng gửi cho nhau lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào trong ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau - Ảnh 7Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng gửi cho nhau lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào trong ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau - Ảnh 8

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng gửi cho nhau lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào trong ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau - Ảnh 9
Những khoảnh khắc hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng suốt 10 năm qua luôn khiến khán giả phải dành sự ngưỡng mộ đặc biệt.

Đông Nhi, 10 năm để có 1 đêm bùng nổ

Liveshow "Ten on ten" của Đông Nhi diễn ra tối qua, 22-12 tại sân vận động Quân Khu 7 (TPHCM), thỏa mãn người hâm mộ bởi tâm huyết, nỗ lực và cả sự trưởng thành của cô trong mỗi khoảnh khắc trên sân khấu.

TIN MỚI NHẤT