Đinh Hiền Anh: 'Tôi chấp nhận mạo hiểm cùng Tú Dưa, Đỗ Bảo'

Hậu trường 06/08/2018 13:56

Nữ ca sĩ chuyển hướng sang Pop và kết hợp cùng nhạc sĩ Tú Dưa, Đỗ Bảo, Hoàng Hồng Ngọc trong dự án âm nhạc 'Thương' ra mắt ngày 8/8.

- Tại sao chị quyết định thử sức với nhạc trữ tình trong khi sở trường là thể loại dân gian đương đại?

- Tôi phải dùng từ "mạo hiểm" cho sản phẩm âm nhạc lần này nhưng thấy nó xứng đáng và là trải nghiệm tuyệt vời. Với bất cứ một ca sĩ nào, việc thể hiện dòng nhạc mới luôn là một thử thách bởi có thể thành công nhưng cũng có thất bại. Bản thân tôi cũng từng lo lắng trước sự thay đổi của mình nhưng muốn mang đến một màu sắc mới cho công chúng nên quyết định liều trong lần thay đổi này.

Đinh Hiền Anh: 'Tôi chấp nhận mạo hiểm cùng Tú Dưa, Đỗ Bảo' - Ảnh 1

Đinh Hiền Anh sở hữu vẻ duyên dáng và giọng hát ngọt ngào.

 - Chị gặp áp lực gì khi chuyển hướng sang dòng nhạc trữ tình?

- Với một ca sĩ đã tạo dựng được chỗ đứng cho mình thì việc thay đổi là không dễ dàng. Chính vì áp lực nên tôi đã nỗ lực rất nhiều cho sản phẩm âm nhạc này. Những đêm thức trắng, những lần mất giọng vì tập luyện... tất cả đều nhằm tạo ra sản phẩm được công chúng đón nhận, đánh giá tích cực.

- Tại sao khá lâu sau khi giới thiệu "E ấp", giờ chị mới ra mắt dự án "Thương"?

- Trong làng nhạc, có người mỗi tháng ra mắt một sản phẩm nhưng cũng có người một vài năm mới trình làng một bài hát, MV. Bản thân tôi muốn có thời gian đầu tư tốt nhất cho sản phẩm của mình nên đã dành quãng thời gian qua để chăm chút từ ca khúc, MV để có được sản phẩm chất lượng.

Tôi thấy rất may bởi khi ra mắt "E ấp", đều nhận được những phản hồi tích cực. Với một ca sĩ đã vắng bóng cả chục năm trong showbiz, việc được công chúng biết đến và đón nhận sự trở lại của mình là điều vô cùng hạnh phúc. Sản phẩm âm nhạc được ví như một đứa con tinh thần của người ca sĩ, việc đứa con của mình được yêu thích thì bất cứ nghệ sĩ nào cũng hạnh phúc.

Đinh Hiền Anh: 'Tôi chấp nhận mạo hiểm cùng Tú Dưa, Đỗ Bảo' - Ảnh 2

Ngoài vai trò ca sĩ, Đinh Hiền Anh còn được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Quý bà doanh nhân thế giới tại Nga và Nữ hoàng Kim cương.

 - Cơ duyên nào đưa chị đến với nhạc sĩ Tú Dưa, Hoàng Hồng Ngọc và Đỗ Bảo?

- Mỗi sự kết hợp đều là một cái duyên, tôi tin là vậy. Những nhạc sĩ mà tôi hợp tác đều là người có chuyên môn, hết mình trong công việc. Sản phẩm "Thương" sẽ là minh chứng rõ nhất cho việc tại sao tôi lại "bắt tay" với ba nhạc sĩ này. 

- Chị mong chờ điều gì ở sản phẩm âm nhạc mới?

- Bất cứ ca sĩ nào khi dành tâm huyết cho sản phẩm âm nhạc đều kỳ vọng vào sự thành công của mình, tôi cũng không phải ngoại lệ. Tôi tin nếu làm việc nghiêm túc, có tài và có tâm thì sẽ được khán giả đón nhận. 

Sản phẩm "Thương" là những sáng tác được các nhạc sĩ đầu tư, chăm chút và sáng tác riêng cho tôi nên sẽ phù hợp với cá tính của mình. Tiếp đó là sự đầu tư lớn về MV để có những hình ảnh ấn tượng. Tôi cũng cố gắng đem đến một cách thể hiện độc đáo, mang phong cách riêng của bản thân để khán giả thấy được một Đinh Hiền Anh mới mẻ, tràn đầy sức sống.

Đinh Hiền Anh: 'Tôi chấp nhận mạo hiểm cùng Tú Dưa, Đỗ Bảo' - Ảnh 3

Ca sĩ Đinh Hiền Anh chụp ảnh cùng Tú Dưa khi thực hiện MV.

 - Dự định sắp tới của chị là gì?

- Tôi khá bận rộn với công việc kinh doanh nên sẽ cân nhắc kỹ lưỡng khi nhận được các lời mời trình diễn. Thời gian qua, tôi chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện nhất định khi sắp xếp được thời gian. Sắp tới, tôi sẽ cố gắng căn chỉnh lịch trình của mình để có những hoạt động đậm nét hơn trong showbiz

MC Kỳ Duyên và những lần khoe ảnh bikini gây "sốt mạng"

Đang trong kỳ nghỉ hè tại đảo Ko Lanta, Thái Lan, MC Kỳ Duyên vừa đăng tải ảnh mặc bikini lên trang cá nhân khiến fan trầm trồ, ngưỡng mộ thân hình của người đẹp đã hơn 50 tuổi mà vẫn như thiếu nữ.

TIN MỚI NHẤT