Điều ít biết về người vợ hoa hậu kém 9 tuổi của đạo diễn "Đại gia chân đất"

Hậu trường 03/08/2020 17:43

Đạo diễn Bình Trọng và vợ hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc. Và cũng ít người biết, dù anh "kém sắc" nhưng vẫn "cua" được vợ chân dài, từng tham gia cuộc thi nhan sắc.

Đạo diễn Trần Bình Trọng là một trong những diễn viên hài ăn khách của khu vực phía Bắc. Anh cũng chính là "cha đẻ" của 2 series hài Đại gia chân đất và Làng ế vợ thường được phát hành vào dịp Tết Nguyên đán trong nhiều năm nay. 

Điều ít biết về người vợ hoa hậu kém 9 tuổi của đạo diễn 'Đại gia chân đất' - Ảnh 1

Đạo diễn Bình Trọng và vợ kém 9 tuổi

Nhìn vóc dáng nhỏ bé của Bình Trọng, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết "nửa kia" của anh lại là một "chân dài", từng thi hoa hậu.

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, đạo diễn Bình Trọng tiết lộ: "Vợ kém tôi 9 tuổi. Lần đầu tiên tôi gặp cô ấy khi còn là sinh viên trường đại học Luật và lúc đó Phương đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2002". 

Điều ít biết về người vợ hoa hậu kém 9 tuổi của đạo diễn 'Đại gia chân đất' - Ảnh 2

Ngày cưới của đạo diễn Bình Trọng

Trong khi đó, chị Phương tâm sự: "Ghét của nào trời cho của đó. Ngày xưa, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ chọn chồng làm diễn viên nhưng tính cách chân chất, mộc mạc của anh Trọng đã chinh phục được tôi". 

Điều ít biết về người vợ hoa hậu kém 9 tuổi của đạo diễn 'Đại gia chân đất' - Ảnh 3

Ba người con của đạo diễn Bình Trọng

Khi được hỏi, để chinh phục được cô sinh viên trường Luật, lại có ngoại hình, liệu có khiến anh gặp khó khăn, Bình Trọng thật thà nói: "Tôi mang mỗi tài năng đến tiếp cận thôi" (cười). 

Điều ít biết về người vợ hoa hậu kém 9 tuổi của đạo diễn 'Đại gia chân đất' - Ảnh 4

Bé thứ hai - Minh Khang rất có năng khiếu hội họa, vợ chồng Bình Trọng cũng thường xuyên chia sẻ tác phẩm của con trai

"Phương sinh ra trong gia đình khá giả ở Hải Dương, trong khi tôi chỉ là một nghệ sĩ nghèo nhưng vì tình cảm và có suy nghĩ cô này sẽ là vợ mình nên tôi chinh phục bằng tất cả tấm lòng. Thời gian mới kết hôn, cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng cô ấy vẫn cùng tôi chung sức mở ra hãng phim Bình Minh. Những gì cô ấy hy sinh cho tôi và gia đình khiến tôi luôn trân trọng", đạo diễn Bình Trọng chia sẻ với báo Tổ Quốc. 

Điều ít biết về người vợ hoa hậu kém 9 tuổi của đạo diễn 'Đại gia chân đất' - Ảnh 5

Dù đã trải qua ba lần sinh nở nhưng vợ đạo diễn Bình Trọng vẫn giữ được vẻ trẻ đẹp

Đến thời điểm hiện tại, cả hai đã có hơn 16 năm bên nhau nhưng tình cảm vẫn luôn như thủa ban đầu: "Khi công ty bắt đầu đi vào quỹ đạo, anh Trọng nhiều việc hơn và có thời gian anh đi tìm bối cảnh quay, đi xa để lấy tư liệu viết kịch bản cho phim, nhưng anh vẫn luôn dành thời gian để đưa cả gia đình đi chơi xa hay sẵn sàng chăm ba đưa con cho vợ có thời gian riêng dành cho bản thân. Mỗi khi đi công tác nước ngoài anh cũng thường xuyên mua quà khiến tôi rất bất ngờ và xúc động", chị Phương tâm sự. 

Điều ít biết về người vợ hoa hậu kém 9 tuổi của đạo diễn 'Đại gia chân đất' - Ảnh 6

Đạo diễn Bình Trọng giả gái

Được biết, gia đình đạo diễn Bình Trọng đã chuyển đến một khu biệt thự cao cấp, không còn ở chung cư. Biết vợ luôn thích có một vườn rau, bể cá trong nhà mà anh đã tự tay làm cho vợ vui. 

Điều ít biết về người vợ hoa hậu kém 9 tuổi của đạo diễn 'Đại gia chân đất' - Ảnh 7

Nhắc đến vợ, Bình Trọng luôn dành cho chị nhiều yêu thương

Chị Thu Phương - vợ Bình Trọng cũng được nhiều đồng nghiệp của anh yêu quý. Không chỉ xinh đẹp, khéo léo chị còn nấu ăn rất ngon. Đặc biệt, khi khách của chồng đến nhà chị luôn đón tiếp rất chu đó. Đây cũng là điều Bình Trọng luôn tự hào về vợ mình.

Phản ứng của Hiền Hồ khi bay cùng chuyến với giám đốc người Nhật nhiễm Covid-19

Hiền Hồ đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện và cách làm của cô khi cùng chuyến bay với giám đôc người Nhật nhiễm Covid -19.

TIN MỚI NHẤT