Diễn viên Lan Phương nhận được ít lời mời và ít show hơn kể từ khi sinh con

Hậu trường 23/10/2018 13:51

Kể từ sau khi sinh con, diễn viên Lan Phương cho biết nhận được ít lời mời cũng như ít show hơn. Mọi người cũng không biết cô đang ở Sài Gòn hay Hà Nội để mời.

Sau khi sinh công chúa đầu lòng vào giữa tháng 5/2018, Lan Phương chia sẻ đã giảm được hơn 10kg so với thời điểm vừa sinh em bé. Vì là người nổi tiếng nên việc vóc dáng và giữ vẻ ngoài xinh đẹp cũng là một trong những điều khiến Lan Phương lo lắng. Tuy nhiên, cô luôn được chồng và gia đình ủng hộ, dành lời khen.

Từ khi làm mẹ, Lan Phương lúc nào cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc cũng như tìm thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. Mỗi ngày được chơi đùa với cô công chúa bé bỏng, chăm sóc và trò chuyện cùng bé cũng là điều Lan Phương thấy mình ngày càng tươi trẻ hơn. Nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" cho biết rằng ít nhận được lời mời, cũng như ít show hơn kể từ khi trở thành bà mẹ bỉm sữa. Bởi việc chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống ảnh hưởng khá nhiều đến những hoạt động showbiz của cô.

Diễn viên Lan Phương nhận được ít lời mời và ít show hơn kể từ khi sinh con - Ảnh 1Diễn viên Lan Phương nhận được ít lời mời và ít show hơn kể từ khi sinh con - Ảnh 2

Diễn viên Lan Phương nhận được ít lời mời và ít show hơn kể từ khi sinh con - Ảnh 3

Diễn viên Lan Phương nhận được ít lời mời và ít show hơn kể từ khi sinh con

"Cuộc sống của tôi thay đổi hoàn toàn từ khi có con. Trước chỉ có một mình, giờ có chồng và mở mắt ra là có con. May mắn là ông xã giúp đỡ tôi rất nhiều, chăm con, chơi với con, thậm chí cả nấu ăn rửa bát. Chúng tôi thấy mình giống nhau nên rất hòa hợp. Vợ chồng có bất cứ mâu thuẫn gì là giải quyết ngay. Tôi cũng đã chuyển ra Hà Nội sinh sống vì anh ấy làm việc ở đây và không muốn xa vợ con" - Lan Phương cho biết.

Diễn viên Lan Phương nhận được ít lời mời và ít show hơn kể từ khi sinh con - Ảnh 4

Diễn viên Lan Phương nhận được ít lời mời và ít show hơn kể từ khi sinh con - Ảnh 5

Nữ diễn viên tiết lộ đã giảm được 10kg, nhanh chóng lấy lại sắc vóc thon gọn sau sinh

Khi được hỏi về những dự án nghệ thuật sắp tới, nữ diễn viên bộc bạch: "Thực sự tôi chưa nghĩ nhiều đến tương lai, giống như khi tham gia 'Cả một đời ân oán', chả bao giờ tôi nghĩ mình sẽ có bạn trai, rồi lấy chồng, sinh con. Mọi thứ đều đến rất tự nhiên. Tôi cũng ít lời mời hơn, ít show hơn vì đang là mẹ bỉm sữa (Cười). Thêm nữa, mọi người cũng không biết tôi đang ở Sài Gòn hay Hà Nội để mời. Tôi hiện chưa có bộ phim nào, nhưng các bên game show thì đã bắt đầu mời lại sau thời gian tôi nghỉ sinh".

TIN MỚI NHẤT