Diễn viên Kha Ly buồn khi chưa thể sinh con vì bị u tuyến giáp

Hậu trường 14/02/2018 13:35

Diễn viên "Cổng mặt trời" cho biết kế hoạch sinh con của cô phải dời lại vì bệnh tuyến giáp. Qua Tết Nguyên đán cô dự định phẫu thuật để có thể sớm mang bầu.

Kha Ly chia sẻ sau gần 2 năm kết hôn với Thanh Duy, vợ chồng cô đều mong có con. Tuy nhiên kế hoạch này phải tạm hoãn khi nữ diễn viên bị u tuyến giáp. "Bác sĩ khuyên tôi phải mổ trước khi có con. Năm qua, tôi đi lưu diễn nước ngoài khá nhiều nên chưa phẫu thuật được. Năm 2018, tôi sẽ hạn chế công việc để chăm sóc sức khỏe", diễn viên Cổng mặt trời tâm sự.

Nhìn lại năm 2017, Kha Ly thừa nhận vợ chồng cô làm được nhiều việc ngoài mong đợi. Nữ diễn viên có hai phim truyền hình phát sóng và được khán giả yêu thích như Con gái chị Hằng, Cali mùa hoa vàng.

Diễn viên Kha Ly buồn khi chưa thể sinh con vì bị u tuyến giáp - Ảnh 1
Kha Ly chưa thể sinh con vì bị u tuyến giáp. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, lần đầu Kha Ly đóng phim điện ảnh hợp tác với Hong Kong là Yêu em từ khi nào. Trong phim, cô hẹn hò với bạn diễn Lý Minh Thuyên nhưng ngoài đời lại thân thiết với Tôn Vĩ Luân.

"Hai diễn viên Hong Kong không chỉ chủ động trao đổi về vai diễn với tôi mà còn hòa đồng như chủ động mời nước, đồ ăn cho cả đoàn. Sau khi phim đóng máy, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Tôn Vĩ Luân mỗi lần sang Việt Nam đều đi ăn cùng vợ chồng tôi", Kha Ly cho hay.

Trả lời về việc chồng có ghen khi đóng phim cùng diễn viên điển trai Hong Kong, Kha Ly khẳng định giữa hai vợ chồng có sự tin tưởng tuyệt đối. Cô kể trong quá trình quay phim, Thanh Duy luôn đưa vợ đến phim trường nhưng anh tránh mặt để cô thoải mái hòa nhập với bạn diễn.

Thành quả của một năm làm việc chăm chỉ, cô tiết lộ hai vợ chồng đã mua được một ngôi nhà 3 tỷ đồng. Cô nói: "Chúng tôi cố gắng làm việc, tích lũy kinh tế trước khi sinh con".

Diễn viên Kha Ly buồn khi chưa thể sinh con vì bị u tuyến giáp - Ảnh 2
Kha Ly và bạn diễn Tôn Vĩ Luân. Ảnh: NVCC.

Năm nay, vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy về quê An Giang đón Tết. Thay vì ở lại Sài Gòn đóng kịch tại sân khấu Hồng Vân như hai năm trước, cặp đôi nhận show hát tại các tỉnh miền Tây.

Trước thắc mắc về việc bỏ kịch, chạy show kiếm tiền, cô phủ nhận: "Thời gian tập kịch Tết thì vợ chồng tôi lại lưu diễn ở Mỹ nên chúng tôi đành lỡ hẹn với sân khấu kịch năm nay. Cô Hồng Vân vẫn dành vai diễn khi chúng tôi có thời gian. Dù thế nào sân khấu vẫn là nơi giúp chúng tôi trưởng thành hơn về diễn xuất".

Á hậu, diễn viên Kim Khánh: "Nghệ sĩ đi show tỉnh, hay bị sờ soạng rất khổ"

" Khán giả dưới quê có những nơi lịch sự nhưng cũng có những người rất ghê. Họ lợi dụng đông người thò tay bóp ngực bóp mông nghệ sĩ", diễn viên Kim Khánh kể.

TIN MỚI NHẤT