Diễn viên Hòa Hiệp hoảng sợ khi xe gặp sự cố trên đường đi diễn về

Hậu trường 02/06/2019 05:55

Hòa Hiệp cảm thấy bản thân may mắn khi xe không bị lật trên đường đi diễn về.

Hòa Hiệp là diễn viên được nhiều người biết đến qua các bộ phim như "Mùi ngò gai", "Nghề báo", "Cô nàng bướng bỉnh", "Cổng mặt trời", "Lối sống sai lầm", "Làm dâu", "Ông trùm". Tối qua, Hòa Hiệp và người bạn thân của anh là ca sĩ Bá Thắng đi diễn. Trên đường về Sài Gòn, xe của hai nam sao Việt đã gặp sự cố khiến cả đoàn giật mình.

Diễn viên Hòa Hiệp hoảng sợ khi xe gặp sự cố trên đường đi diễn về - Ảnh 1

Hình ảnh Hòa Hiệp và Bá Thắng đi diễn vào tối qua.

"Hú hồn. Bà chúa Xứ độ chứ không xong phim. Tối qua đi diễn ở Bà chúa xứ châu đốc xong trên đường về lại Sài Gòn đang chạy trên đường cao tốc với tốc độ cao thì xe tải chạy đằng trước làm rớt con đội sắc bự chà bá xuống đường nó lăng tưng tưng vào xe mình cán qua, bánh xe trước nổ cái đùng xe chao đảo may mắn không lật xe, lúc đó xe không còn điều khiển được cũng như thắng xe không được nữa... Chị Thuỷ ngồi ghế trước xanh mặt... Mọi người ngồi trên xe sợ quá chừng tưởng là...lúc đó chỉ biết niệm phật, cũng may Bà chúa Xứ độ không bị lật xe, xe tự tấp vào lề an toàn phía sau không có xe nào chứ không là đụng liên hoàn ...lên đường rồi. Xe vừa tấp vào lề thì ta nói xe phía sao ào ạc chạy lên. Mô phật...Bà chúa Xứ độ được bình an. Xui mà còn hên. Cám ơn Bà chúa Xứ Phật Trời che chở cho con và mọi người.... a di đà phật", Hòa Hiệp chia sẻ.

Diễn viên Hòa Hiệp hoảng sợ khi xe gặp sự cố trên đường đi diễn về - Ảnh 2Diễn viên Hòa Hiệp hoảng sợ khi xe gặp sự cố trên đường đi diễn về - Ảnh 3Diễn viên Hòa Hiệp hoảng sợ khi xe gặp sự cố trên đường đi diễn về - Ảnh 4

Diễn viên Hòa Hiệp hoảng sợ khi xe gặp sự cố trên đường đi diễn về - Ảnh 5

Xe chở Hòa Hiệp, Bá Thắng gặp sự cố trên đường cao tốc khiến mọi người hoảng sợ

Khi được một cư dân mạng hỏi, có biết sửa xe hay không, Hòa Hiệp trả lời: "Biết chạy xe phải biết xử lí chứ. Mà lúc đó không biết cũng phải biết. Bản năng sinh tồn mà. Không biết xe nằm đường luôn sao. Tại lúc đó đang trong đường cao tốc mà. Xe chạy vù vù sợ khiếp đi được".

Diễn viên Hòa Hiệp hoảng sợ khi xe gặp sự cố trên đường đi diễn về - Ảnh 6

Hòa Hiệp cùng mọi người sửa xe.

Mẹ ruột Cát Phượng lên bàn mổ sau tai nạn ngã gãy cánh tay

Dân mạng dành rất nhiều lời chúc mau chóng bình phục tới mẹ ruột diễn viên Cát Phượng. Được biết mẹ nữ diễn viên bị tai nạn ngã gãy cánh tay năm ngoái, nay lên bàn mổ để tháo ốc cố định phần xương bị gãy.

TIN MỚI NHẤT