Diễn viên Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi du lịch ở Anh

Hậu trường 30/10/2019 05:33

Nam diễn viên và bạn gái kém 16 tuổi vừa có chuyến du lịch tại Anh. Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết, tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Chi Bảo đăng tải ảnh anh và bạn gái mới đi du lịch ở Anh. Trong ảnh, diễn viên Đồng tiền xương máu diện áo sơ mi trắng lịch lãm, vui vẻ đứng cạnh người yêu. Bạn gái Chi Bảo tên là Lý Thùy Chang kém nam diễn viên 16 tuổi mặc đầm thanh lịch và ôm chặt Chi Bảo. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nụ cười tươi tắn và vóc dáng gợi cảm.

Diễn viên Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi du lịch ở Anh - Ảnh 1

Diễn viên Chi Bảo và bạn gái mới du lịch ở Anh.

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ, khán giả gửi lời chúc mừng tới hạnh phúc của cặp đôi. "Anh chị đẹp đôi quá. Chúc mừng hạnh phúc hai người", "Bạn gái anh Chi Bảo xinh đẹp quá. Mong anh sớm công bố tin vui"... là những bình luận từ phía khán giả trước bức ảnh của bộ đôi.

Trước đó, Chi Bảo cũng đăng tải hình ảnh tình cảm bên bạn gái và gọi cô là "my love" trên trang cá nhân. Nam diễn viên chia sẻ bạn gái mới hiện làm quản lý trong một công ty về mỹ phẩm. Cô có mối quan hệ với khá nhiều nghệ sĩ Việt.

Diễn viên Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi du lịch ở Anh - Ảnh 2

Chi Bảo không ngại thể hiện tình cảm với bạn gái trên mạng xã hội.

Thời gian qua, Chi Bảo sánh đôi bên bạn gái ở nhiều sự kiện. Anh không ngại thể hiện tình cảm với cô trước ống kính hoặc trên mạng xã hội.

Diễn viên Chi Bảo từng trải qua cuộc hôn nhân với Hồng Loan và có một con chung là Gia Cát. Cặp đôi vướng nghi vấn ly hôn từ lâu nhưng anh từ chối trả lời. Nam diễn viên không hướng con theo nghiệp diễn của cha mà muốn cháu tập trung việc học. 

Tháng 9, Chi Bảo và vợ cũ đưa Gia Cát sang Anh du học. "Trong suốt những năm tháng sống xa quê và mãi về sau này, có một điều ba luôn nghĩ đến đó là: Ba sợ, lỡ có làm điều gì đó mà nội sẽ buồn. Hôm nay, ba chỉ có một điều muốn nhắn lại với con là con cũng nghĩ như thế nhé. Vì mẹ con là người ở bên con, lo lắng, thương yêu và hy sinh cho con nhất. Chúc con bình an và hạnh phúc với cuộc sống mới, cuộc sống của con. Thương và tin cậy", Chi Bảo viết cho con trai.

Trong thời điểm bị nghi rạn nứt hôn nhân, Chi Bảo bất ngờ xuất hiện thân mật bên người tình tin đồn

Ngồi cạnh nhau trong suốt sự kiện mới đây, Chi Bảo và bạn gái tin đồn tỏ ra khá thoải mái và nói chuyện thân thiết.

TIN MỚI NHẤT