Diễn viên bị ghét nhất Vbiz: Điêu đứng vì phốt giật chồng, ẩu đả với antifan giữa phố, sự nghiệp toàn bê bối

Hậu trường 29/03/2022 09:55

Đây là một trong những nữ diễn viên nhiều bê bối nhất truyền hình Việt.

Lưu Đê Ly sinh năm 1991, những năm đầu sự nghiệp, cô được biết tới với danh xưng hotgirl Lee BaLan. Sở hữu nhiều lợi thế về mặt hình thể như body, chiều cao lý tưởng, gương mặt ưa nhìn, Lưu Đê Ly có nhiều cơ hội làm nghề, đáng tiếc...

Góp mặt trong toàn bom tấn đình đám của truyền hình Việt

Xuất thân từ một hot girl nhưng Lưu Đê Ly lại sớm có cơ hội trở thành diễn viên, góp mặt trong loạt phim truyền hình đình đám của VTV. Cô được biết đến nhờ bộ phim Hoa Nở Trái Mùa, đóng cùng Mạnh Trường, Vân Hugo. Năm 2017, cô trở thành cái tên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ nhờ bom tấn Người Phán Xử, vào vai người yêu Phan Thành do Hồng Đăng thủ vai. Tới năm 2019, cô lên đời vai chính, sánh đôi bên Huỳnh Anh ở Chạy Trốn Thanh Xuân. Khách quan mà nói đây là bộ phim có chất lượng tốt, từ màu phim đến nội dung, diễn xuất đều ấn tượng. Đáng tiếc, phim lại dính phải làn sóng tẩy chay dữ dội vì sự góp mặt của nữ chính với đời tư ngập bê bối.

Diễn viên bị ghét nhất Vbiz: Điêu đứng vì phốt giật chồng, ẩu đả với antifan giữa phố, sự nghiệp toàn bê bối - Ảnh 1
Người Phán Xử
Diễn viên bị ghét nhất Vbiz: Điêu đứng vì phốt giật chồng, ẩu đả với antifan giữa phố, sự nghiệp toàn bê bối - Ảnh 2
Chạy Trốn Thanh Xuân
Diễn viên bị ghét nhất Vbiz: Điêu đứng vì phốt giật chồng, ẩu đả với antifan giữa phố, sự nghiệp toàn bê bối - Ảnh 3

Đời tư ngập bê bối, bị khán giả tẩy chay trên mọi mặt trận

Sự nghiệp của Lưu Đê Ly gắn chặt với scandal nghi án giật chồng. Mọi chuyện xuất phát từ việc Lưu Đê Ly sống chung và sinh con cùng với DJ Huy DX - một người đàn ông được cho là đang có gia đình, chưa chính thức ly hôn. Rất nhiều bằng chứng được đưa ra để chứng minh chuyện cô và một DJ đến với nhau trước khi anh này ly hôn, thậm chí netizen còn tìm được dòng trạng thái cho thấy Lưu Đê Ly ghen ngược với chính thất. Bị dư luận lên án dữ dội, nhưng dường như cả Lưu Đê Ly lẫn nam DJ Huy DX đều không bận tâm. Sau một thời gian sống chung, hai người thậm chí còn chính thức tổ chức đám cưới khi đã có với nhau 1 cậu con trai. Đây chính là lý do lớn nhất khiến Chạy Trốn Thanh Xuân bị tẩy chay thậm tệ.

Diễn viên bị ghét nhất Vbiz: Điêu đứng vì phốt giật chồng, ẩu đả với antifan giữa phố, sự nghiệp toàn bê bối - Ảnh 4

Ngoài bê bối bị tố giật chồng, sự nghiệp của Lưu Đê Ly còn có vô số lùm xùm khác. Tháng 6/2020, cô bị kéo vào lùm xùm mâu thuẫn với người mẫu Hồng Quế, được biết vấn đề xuất phát từ việc cả hai có con học chung một trường. Hai người sau đó cũng tố nhau qua lại trên mạng xã hội, hình ảnh của đôi bên bị ảnh hưởng không ít. Sau đó ít lâu, Lưu Đê Ly lại trở thành cái tên đình đám trên mạng xã hội trước nghi vấn bị đánh hội đồng vì quỵt nợ. Đáng chú ý hơn khi số nợ chỉ là 4 triệu đồng, sau đó Lưu Đê Ly cũng lên tiếng gay gắt, phủ nhận hoàn toàn việc này.

Ẩu đả với chủ nợ chỉ là lời đồn nhưng ẩu đả với antifan thì là thật. Cụ thể không biết vì mâu thuẫn gì mà Lưu Đê Ly và một antifan bị bắt gặp to tiếng, xô xát với nhau trên phố Hàng Buồm. Trong lúc không bình tĩnh, Lưu Đê Ly và antifan đã giật tóc, đánh nhau túi bụi. Huy DX cũng có mặt tại đó nhưng không cách nào can ngăn được.

Diễn viên bị ghét nhất Vbiz: Điêu đứng vì phốt giật chồng, ẩu đả với antifan giữa phố, sự nghiệp toàn bê bối - Ảnh 5
Diễn viên bị ghét nhất Vbiz: Điêu đứng vì phốt giật chồng, ẩu đả với antifan giữa phố, sự nghiệp toàn bê bối - Ảnh 6

Sau loạt lùm lùm, hiện tại Lưu Đê Ly vẫn sống hạnh phúc bên chồng. Đã khá lâu cô không có dự án phim hay nghệ thuật mới. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải loạt hình ảnh đời tư xinh đẹp, sang chảnh.

Diễn viên bị ghét nhất Vbiz: Điêu đứng vì phốt giật chồng, ẩu đả với antifan giữa phố, sự nghiệp toàn bê bối - Ảnh 7

Nguồn: Tổng hợp

Lưu Đê Ly và antifan ẩu đả, giật tóc trên phố Hàng Buồm: Công an vào cuộc, nhân chứng tường trình

Có mặt tại hiện trường, người phụ nữ tự xưng là người thân của antifan Lưu Đê Ly bày tỏ sự không đồng ý về ông xã nữ diễn viên này.

TIN MỚI NHẤT