David Beckham khoe khoảnh khắc hẹn hò với gái xinh nhưng lại không phải là bà xã Victoria

Hậu trường 30/07/2020 14:09

Dù mới lên 9 nhưng Harper Beckham đã khiến nhiều người chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn và sang chảnh.

Trên trang cá nhân mới đây, David Beckham đã chia sẻ bức hình chụp con gái út Harper Beckham kèm dòng trạng thái đáng yêu: "Pretty girl date night with Mummy & Daddy" (tạm dịch: Cô gái xinh đẹp hẹn hò buổi tối bên mẹ và cha). 

Trong hình, Harper Beckham - con gái út nhà Victoria và David Beckham khiến dân tình xuýt xoa nhờ vẻ ngoài xinh xắn như thiếu nữ dù mới lên 9. Gương mặt Harper Beckham được trang điểm một cách tự nhiên, đi kèm với đó là mái tóc được tết gọn với phần uốn xoăn nhẹ thả xuống vai. 

David Beckham khoe khoảnh khắc hẹn hò với gái xinh nhưng lại không phải là bà xã Victoria - Ảnh 1

Có thể thấy, càng lớn Harper Beckham càng sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ với đô mắt đặc biệt to tròn cùng gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Nhiều người cũng nhận xét rằng, Harper cũng đặc biệt thừa hưởng nét sang chảnh và sành điều từ mẹ Victoria. Mỗi khi ra đường, cô bé đều trở thành tiêu điểm chú ý nhờ phong cách thời thượng. 

David Beckham khoe khoảnh khắc hẹn hò với gái xinh nhưng lại không phải là bà xã Victoria - Ảnh 2David Beckham khoe khoảnh khắc hẹn hò với gái xinh nhưng lại không phải là bà xã Victoria - Ảnh 3

Mới đây, cô bé cùng được anh trai Brookly Beckham cùng chị dâu tương lai đưa đi mua sắm tại London. Ba người có ghé qua 1 cửa hàng của Victoria để mua sắm. Harper Beckham trông khá thân thiết với Nicola Peltz, thậm chí còn nắm chặt tay. 

Mạc Hồng Quân buồn vì nửa năm chưa được gặp lại con trai, Kỳ Hân tiết lộ giới tính em bé trong bụng

Vợ chồng Mạc Hồng Quân cách xa nhau đã gần 1 tháng, mãi đến bây giờ Kỳ Hân mới khoe tổ ấm nhỏ sắp có thêm một chàng hoàng tử nhí nữa.

TIN MỚI NHẤT