Dàn sao Việt đau xót trước thảm họa cháy rừng ở Úc

Hậu trường 06/01/2020 15:35

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà, Trà My, Kỳ Duyên… bày tỏ đau xót trước thảm họa cháy rừng tại Úc.

Tăng Thanh Hà, Kỳ Duyên… đau xót trước thảm hoạ cháy rừng tại Úc

Australia đang phải trải qua thảm họa cháy rừng. Tình trạng này vẫn chưa thể kiểm soát hoàn toàn khi nhiệt độ tại Australia đã phá vỡ các kỷ lục và dự báo còn tiếp tục tăng. Các đám cháy hiện đã thiêu rụi hơn 56.000 km vuông đất, khiến hàng nghìn người phải sơ tán và ảnh hưởng xấu đến môi trường.

Dàn sao Việt đau xót trước thảm họa cháy rừng ở Úc - Ảnh 1

Cháy rừng ở Úc nhìn từ không gian

Theo Business Insider, đến nay đã có 17 người mất tích trong các vụ hỏa hoạn, 8 người chết cùng hàng nghìn người phải sơ tán. Lính cứu hỏa đang làm việc cả ngày đêm để khắc phục tình trạng này.

Dàn sao Việt đau xót trước thảm họa cháy rừng ở Úc - Ảnh 2

Dàn sao Việt đau xót trước thảm họa cháy rừng ở Úc - Ảnh 3

 Những hình ảnh khiến thế giới xót xa

Cả thế giới hiện đang hướng về đại thảm họa cháy rừng ở Úc. Những hình ảnh động vật bị chết cháy trong lửa khiến không ít người đau xót rơi lệ. Các sao Việt cũng không ngoại lệ.

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà, Trà My, Kỳ Duyên… bày tỏ đau xót trước thảm hoạ cháy rừng tại Úc.

Dàn sao Việt đau xót trước thảm họa cháy rừng ở Úc - Ảnh 4

Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân

Tăng Thanh Hà viết: "All of this still has not resulted in any political action. Because we still fail to make the connection between the climate crisis and increased extreme weather events and nature disasters like the #AustraliaFires. That has to change. And it has to change now. My thoughts are with the people of Australia and those affected by these devastating fires." (Lược dịch: "Chúng ta vẫn chưa tạo được mối liên hệ nào giữa khủng hoảng khí hậu và các sự kiện thời tiết cực đoan hay thiên tai như #AustraliaFires. Việc đó phải được thay đổi. Và phải thay đổi ngay bây giờ. Suy nghĩ của tôi hướng tới người dân Úc và những người bị ảnh hưởng bởi những đám cháy tàn khốc này").

Dàn sao Việt đau xót trước thảm họa cháy rừng ở Úc - Ảnh 5Dàn sao Việt đau xót trước thảm họa cháy rừng ở Úc - Ảnh 6Dàn sao Việt đau xót trước thảm họa cháy rừng ở Úc - Ảnh 7Dàn sao Việt đau xót trước thảm họa cháy rừng ở Úc - Ảnh 8

Dàn sao Việt đau xót trước thảm họa cháy rừng ở Úc - Ảnh 9

Một số sao Việt khác bày tỏ sự xót xa

Chưa kịp bắt đầu cuộc thi, địa điểm tổ chức Miss Grand International 2019 đã bốc cháy dữ dội

Thông tin này đã khiến người hâm mộ khắp thế giới lo lắng cho các thí sinh đang trên đường sang Venezuela dự thi Miss Grand International 2019.

TIN MỚI NHẤT