Đàm Vĩnh Hưng "tỏ tình" với Vũ Hà và nhận cái kết đắng

Hậu trường 01/11/2019 12:26

"Tao không thích nhưng tao thương mày", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Vừa qua, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một clip quay lại hình ảnh anh cùng Vũ Hà đi chợ, nấu ăn tại Mỹ. Theo đoạn clip, trải qua hơn một giờ đồng hồ với nồi niêu xoong chảo, vất vả nấu nướng, cả hai đã chuẩn bị tươm tất một bàn ăn thịnh soạn, đầy đặn do chính tay mình nấu.

“Ông hoàng nhạc Việt” trổ tài với món thịt kho dừa, gà xào sả ớt. Còn lại do Vũ Hà chuẩn bị. Những món ăn thuần Việt như rau muống luộc, cá nục kho dứa, canh bầu nấu tôm,... khiến những người con xa xứ vơi bớt nỗi nhớ quê nhà.

Đàm Vĩnh Hưng 'tỏ tình' với Vũ Hà và nhận cái kết đắng - Ảnh 1

Vũ Hà tỏ ra là một "chuyên gia" trong lĩnh vực nấu ăn.

Vũ Hà hào hưng “khoe” tài nấu ăn của mình: "Chỉ có những món ngoại nấu là ngon thôi" Anh tự gọi mình là “ngoại”.

Ngay sau khi nấu xong, việc đầu tiên, Vũ Hà nói Đàm Vĩnh Hưng thử món rau muống luộc của mình. Những tưởng món ăn đơn giản này ai làm cũng như nhau, Đàm Vĩnh hưng bất ngờ vì quá ngon: “Mày bỏ cái gì vào đây? Nói mau!”.

Vũ Hà thong thả lên tiếng tiết lộ công thức luộc rau muống khoa học của mình: "Luộc rau bình thường sẽ hôi mùi rau muống, nhưng rau tôi luộc lại ngọt ngọt, thơm. Bí quyết của tao là cho thêm con ruốc vào. Đầu tiên luộc con ruốc lên rồi vớt vất đi, để lại nước luộc tiếp rau muống. Luộc kiểu này thì rau muống để ba tiếng đồng hồ vẫn xanh mướt, không bị thâm đen. Theo khoa học nghiên cứu, con ruốc nhiều chất sắt nên sẽ giúp rau luôn tươi".

Đàm Vĩnh Hưng ngạc nhiên trước những lời chia sẻ như một “chuyên gia” nấu ăn của Vũ Hà: “Ngày xưa mày có đi học à?”

Đàm Vĩnh Hưng 'tỏ tình' với Vũ Hà và nhận cái kết đắng - Ảnh 2

Món ăn của Vũ Hà khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng ngạc nhiên.

Sau món rau muống luộc, cá nục kho dứa của Vũ Hà cũng khiến Đàm Vĩnh Hưng tấm tắc khen ngon: "Xác nhận món cá kho của Vũ Hà quá xuất sắc, không còn hạng mục nào để trao giải nữa. Ở tại Mỹ mà được ăn một chén cơm gia đình do Vũ Hà nấu phải nói là quá ngon, ngon lắm luôn. Ngon quá Hà ạ, cá mày làm ngon thật".

Vũ Hà cũng nói: “Khi bạn nấu ăn mà có một người các bạn thích đứng cạnh thì các bạn nấu ăn sẽ rất ngon. Còn nấu một mình thì không ngon.”

Đàm Vĩnh Hưng hỏi rằng “Ý là mày thích tao ấy hả?” Bởi trong lúc nấu ăn, Đàm Vĩnh Hưng luôn đứng cạnh Vũ Hà.

Vũ Hà  vừa “tròn mắt” hỏi lại “Mày thích tao hay tao thích mày?” thì Đàm Vĩnh Hưng “phũ” ngay: “Tao không hề thích mày. Thật! Không hề thích”.

Đàm Vĩnh Hưng 'tỏ tình' với Vũ Hà và nhận cái kết đắng - Ảnh 3

Dù phấn khởi với câu trả lời của Đàm Vĩnh Hưng nhưng Vũ Hà vẫn "từ chối".

Câu trả lời khiến Vũ Hà tỏ ra giận dỗi “Không thích thì thôi”. Khi đó, Đàm Vĩnh Hưng liền “tỏ tình” với bạn mình: “Nhưng mà thương. Tao không thích mày nhưng tao thương mày.”

Dù trong lòng vui mừng, miệng thì cười nhưng Vũ Hà vẫn tỏ ý không cần: “Kệ mày, đâu phải dễ thích là thích, dễ thương là thương đâu”.

Tình bạn của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà khiến khán giả ngưỡng mộ bởi sự chân thành bền vững, suốt bao nhiêu năm tháng trôi qua.

Ông bố đánh con: Tôi không yêu cầu công an xử lý Đàm Vĩnh Hưng

Anh Tí nói do "năm tuổi" nên gặp chuyện không may. Người đàn ông 31 tuổi khẳng định không muốn chính quyền xử lý Đàm Vĩnh Hưng và những người đã đánh mình.

TIN MỚI NHẤT