Cuộc sống ‘đẫm’ mùi tiền của Hoa hậu kiếm 10 tỷ/tháng, lên tiếng về việc có 4 đời chồng

Hậu trường 24/04/2024 05:00

Trước khi bước vào cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Thu Hoài từng là một doanh nhân thành đạt trong xã hội. Cô nàng sở hữu khối tài sản khủng với chuỗi mô hình kinh doanh do mình quản lý.

Cuộc sống của nàng hậu ‘đẫm’ mùi tiền

Trước khi xuất sắc chiến thắng cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới diễn ra tại Califonia, Mỹ. Cô từng là một nữ doanh nhân có tiếng trong xã hội, với khối tài sản kếch xù và là bà chủ của một loạt mô hình kinh doanh dịch vụ như chuỗi nhà hàng, trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Không chỉ chiến thắng chung cuộc, ở đấu trường nhan sắc 2012, Thu Hoài còn ‘ẵm’ thêm hai giải thưởng phụ là Người đẹp ăn ảnh và Người đẹp Tài năng.

Từ khi đạt danh hiệu cao quý, đã giúp ít nhiều cho Thu Hoài trong việc kinh doanh. Cô bắt đầu mở rộng mối quan hệ với giới nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Hội bạn thân của Hoa hậu Thu Hoài chứng kiến sự góp mặt của nhiều cái tên nổi tiếng như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng...

Cuộc sống ‘đẫm’ mùi tiền của Hoa hậu kiếm 10 tỷ/tháng, lên tiếng về việc có 4 đời chồng - Ảnh 1

Người đẹp còn được khán giả ưu ái gọi cô là "phú bà" hay "đại gia thứ thiệt" của làng giải trí Việt. Hoa hậu phu nhân 2012 hiện đang 

Nhắc đến Hoa hậu Thu Hoài, khán giả còn ưu ái Nàng hậu hiện đang sở hữu căn biệt thự sang trọng, bề thế, rộng gần 400m2. "Cơ ngơi" này được đồn đoán có giá trị lên đến 1 triệu đô. Được biết vào tháng 1/2017, cô nàng còn mua thêm một bất động sản khác, làm dày khối tài sản "khủng" của chính mình.

Bên cạnh các mảnh đất có diện tích khủng, nàng hậu còn khiến nhiều người trầm trồ khi di chuyển bằng siêu xe trị giá 4 tỷ đồng. Cô nàng cũng rất biết cách yêu chiều bản thân mình khi ‘dát’ lên người những bộ cánh thời thượng, đến từ những thương hiệu đắt đỏ, xa xỉ. Hoa hậu Thu Hoài cũng nhiều lần khiến người hâm mộ lóa mắt khi phối hợp các phụ kiện đắt đỏ lên người, cô từng mang nhiều mẫu đồng hồ nạm kim cương có giá trị dao động từ 4 - 7 tỷ đồng. Trong một buổi trò chuyện gần đây, nàng hậu còn bất ngờ hé lộ mức thu nhập mỗi tháng cô kiếm được gần 10 tỷ đồng.

Cuộc sống ‘đẫm’ mùi tiền của Hoa hậu kiếm 10 tỷ/tháng, lên tiếng về việc có 4 đời chồng - Ảnh 2

Cuộc đời sang chảnh nhưng hôn nhân đầy truân chuyên

Mặc dù sở hữu đủ sự thông minh, xinh đẹp và giàu có nhưng những câu chuyện tình cảm của Thu Hoài lại chẳng mấy suôn sẻ. Cô đã trải qua 4 đời chồng và có 3 đứa con. Khoảng thời gian chung sống của Hoa hậu Thu Hoài với những người chồng cũ cũng có sự chênh lệch rõ rệt.

Được biết, ở cuộc hôn nhân với người chồng đầu tiên diễn ra chớp nhoáng trong vòng hơn 1 năm. Hoa hậu Thu Hoài sau đó chung sống với người chồng thứ 2 được 4 năm. Cuộc tình thứ 3 của cô kéo dài nhất với 18 năm chung sống.

Cuộc sống ‘đẫm’ mùi tiền của Hoa hậu kiếm 10 tỷ/tháng, lên tiếng về việc có 4 đời chồng - Ảnh 3

Đến năm 2015, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ công khai hẹn hò doanh nhân kém tuổi tên Tống Trí. Cả hai liên tục dành "lời khen có cánh" cho đối phương, đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động của cuộc sống lẫn công việc. Hoa hậu Thu Hoài và Tống Trí vượt sóng gió từ sự ngăn cản, trở thành mối tình đẹp được công chúng hết lòng ủng hộ. Tháng 6/2021, cả hai quyết định đăng ký kết hôn tại Mỹ.

Những tưởng đây sẽ là cái kết đẹp cho cô nàng sau nhiều sóng gió trong hôn nhân. Thế nhưng, tháng 7/2023 cộng động mạng lại một lần ‘dậy sóng’ khi cặp đôi chính thức ‘đường ai nấy đi’, chỉ sau 1 năm chung sống.

Cuộc sống ‘đẫm’ mùi tiền của Hoa hậu kiếm 10 tỷ/tháng, lên tiếng về việc có 4 đời chồng - Ảnh 4

Sau cuộc hôn nhân chớp nhoáng với người tình thứ 4, Hoa hậu Thu Hoài cũng chẳng còn mặn nồng chuyện tình cảm, cô bắt đầu tập trung chăm sóc bản thân. Phát triển sự nghiệp và chu toàn trong việc nuôi dạy con. mặc dù đã là mẹ 3 con, nhưng sắc vóc của Thu Hoài ngày càng thăng hạng vượt bậc khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa ghen tị. Cô nàng luôn biết phô diễn đường cong cơ thể, khi chọn cho mình những bộ cánh áo ôm sát, khoe khéo vóc dáng gợi cảm, quyến rũ. Thời gian rảnh cô cũng thoải mái đi du lịch cùng người thân, bạn bè tại nhiều nơi trong và ngoài nước.

Những ‘Rồng con’ nhà Sao Việt tuổi 12: Con trai Hồng Nhung gây chú ý với mái tóc dài ngang lưng, con gái Phạm Quỳnh Anh được ví như ‘thần đồng’

Các cậu ấm, cô chiêu nhà Sao Việt chào đời năm Nhâm Thìn 2012 giờ đã trổ mã, xinh đẹp, có người còn vượt trội hơn cả bố mẹ trở thành những cái tên ‘hot’ trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT