Công nương Kate lần đầu thẳng thắn nói về tình trạng đáng lo của Hoàng tử út Louis nhưng cách xử lý lại khác hoàn toàn so với Meghan Markle

Hậu trường 17/07/2020 09:35

Trong lần xuất hiện gần đây, Công nương Kate đã hiếm hoi chia sẻ nỗi lo lắng của mình về con trai út Louis.

Trong thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19, vợ chồng Hoàng tử William - Công nương Kate cùng 3 con đã dành phần lớn thời gian ở trong ngôi nhà của họ tại Norfolk. Trong suốt thời gian qua, nhà Cambridge đã và đang hỗ trợ cho nhiều tổ chức từ thiện của họ vượt qua thời kỳ khó khăn vì đại dịch cũng như cổ vũ tinh thần, hỗ trợ các y tá ở tuyến đầu chống dịch.

Mới đây, trong lần xuất hiện mới nhất để quảng bá cho sáng kiến Tiny Happy People của BBC, một ứng dụng giúp cha mẹ phát triển kỹ năng giao tiếp của con trẻ, bà mẹ 3 con đã lần đầu tiên chia sẻ về nỗi lo lắng của mình đối với cậu con trai út. Công nương Kate tiết lộ rằng, Hoàng tử Louis đang phải vật lộn với việc giãn cách xã hội. 

Cô nói: "Vì là một đứa trẻ mới 2 tuổi nên Louis không hiểu về việc giãn cách xã hội. Vì vậy, thằng bé luôn muốn được chạy nhảy ở bên ngoài, muốn âu yếm tất cả mọi thứ, đặc biệt là bất kỳ đứa trẻ nào nhỏ tuổi hơn Louis. Tuy nhiên mọi thứ thật khó".

Công nương Kate lần đầu thẳng thắn nói về tình trạng đáng lo của Hoàng tử út Louis nhưng cách xử lý lại khác hoàn toàn so với Meghan Markle - Ảnh 1

Công nương Kate lo lắng về việc Louis phải thực hiện giãn cách với xã hội, không được làm điều mà cậu bé thích.

Bà mẹ 3 con cho hay, hai đứa con lớn của cô hiểu vấn đề hơn Louis nhưng mọi thứ vẫn rất khó khăn. Tuy nhiên, vợ chồng Công nương Kate đã cố gắng điều chỉnh theo những cách đơn giản và phù hợp với lứa tuổi của các con. Công nương Kate trau dồi thêm các ứng dụng dành cho trẻ em, nghĩ ra nhiều trò chơi cho chúng và luôn tìm cách để mỗi ngày trôi qua, các con của cô cảm nhận được những mặt tích cực trong cuộc sống.

Nhiều người hâm mộ hoàng gia đã đánh giá cao những nỗ lực và sự cố gắng của Công nương Kate trong việc chăm sóc và khắc phục tình hình đáng lo ngại của các con. Trong khi đó, em dâu Meghan Markle của cô từng bị chỉ trích khi tuyên bố bé Archie không có bạn trong thời gian giãn cách xã hội, lo lắng con thiếu kỹ năng tương tác với mọi người nhưng Meghan lại không làm gì được vì cô quá nổi tiếng.

Vì phát biểu này của Meghan mà cô trở thành một người mẹ ích kỷ và cộng đồng mạng đã yêu cầu hoàng gia Anh hãy "giải cứu" Archie vì đứa trẻ đang không được chăm sóc chu đáo, có một cuộc sống cô độc, cách xa người thân.

Ngược đời: Meghan Markle bị chê tả tơi vì diện váy nhàu nhưng vẫn khiến nhãn hàng không kịp "chốt đơn"

Vậy mới thấy Meghan Markle vẫn có sức hút mãnh liệt với các tín đồ thời trang.

TIN MỚI NHẤT