Con trai chúc mừng sinh nhật bố Đan Trường qua tuổi 42 cực đáng yêu

Hậu trường 01/12/2018 06:24

Nam ca sĩ nhận được món quà bất ngờ từ cậu con trai được 1 tuổi rưỡi đang sống bên Mỹ.

Ngày 29.11 là ngày sinh nhật của nam ca sĩ Đan Trường, anh đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và những món quà từ người hâm mộ. Nhưng món quà làm anh bất ngờ nhất chính là clip từ cậu con trai 21 tháng.

Con trai chúc mừng sinh nhật bố Đan Trường qua tuổi 42 cực đáng yêu - Ảnh 1

Mới ngày nào Đan Trường còn hạnh phúc đón chào con đầu lòng

Con trai chúc mừng sinh nhật bố Đan Trường qua tuổi 42 cực đáng yêu - Ảnh 2

Giờ bé đã lớn, có thể nói chúc mừng sinh nhật ba một cách đáng yêu

Bà xã của Đan Trường - nữ doanh nhân Thủy Tiên đã đăng tải clip thú vị này. Trong clip, bé Thiên Từ đứng trong bồn tắm, bập bẹ nói theo mẹ những câu chữ "Chúc mừng sinh nhật ba, con yêu ba".

Thủy Tiên phải dụ con trai nói từng chữ, cậu bé mãi mới chịu nói theo vì còn mải đòi mẹ cho đi tắm. Nét đáng yêu, hồn nhiên của Thiên Từ nhận được nhiều tình cảm yêu thương từ bạn bè và fan hâm mộ.

Nhưng để có thể có được clip trọn vẹn như trên, Thủy Tiên đã phải rất khó khăn mới dụ được cậu con trai. Cô chia sẻ: "Hôm 29.11 tôimuốn dành sự bất ngờ cho ông xã nên đã lên kế hoạch làm một clip gửi lời chúc đặc biệt từ Thiên Từ vào thời điểm muộn nhất trong ngày vì muốn đó sẽ là món quà cuối cùng trong ngày sinh nhật. Thời điểm quay clip là 22h30 ngày 29.11 bên Mỹ.Đáng lẽ tôi đợi cho tới 23h30 nhưng vì đã trễ giờ ngủ của Thiên Từ nên tôi đăng luôn. Thông thường Thiên Từ phải ngủ lúc 21h30 hoặc 22h. Nhưng hôm 29.11 là ngày sinh nhật của anhTrường nên muốn gửi lời chúc mừng qua video, đành phải cho bé ngủ trễ. Bé cũng tắm trễ hơn thường ngày vì tôi phải dụ cả 1 tiếng để bé nói lời chúc mừng sinh nhật ba. Quay clip xong là tôi gửi liền cho anh Trường".

Con trai chúc mừng sinh nhật bố Đan Trường qua tuổi 42 cực đáng yêu - Ảnh 3

Thiên Từ được 21 tháng, rất chững chạc, đi đây đó cùng mẹ

 Nói về cảm xúc của ông xã khi nhận được món quà bất ngờ này, Thủy Tiên cho hay: "Anh ấy bất ngờ lắm, và cũng buồn cười với Thiên Từ nữa. Chúng tôi cùng con đã tổ chức sinh nhật cho anh ấy bên Mỹ trước khi anh ấy về Việt Nam rồi.

Vì anh ấy bận lịch quay chương trình bolero nên phải về Việt Nam. Nếu không, mọi năm anh ấy đều tổ chức sinh nhật tại Mỹ. Vì thời gian mà gia đình dành cho nhau là lời chúc ý nghĩa nhất".

Con trai chúc mừng sinh nhật bố Đan Trường qua tuổi 42 cực đáng yêu - Ảnh 4

Đan Trường chụp hình hạnh phúc bên vợ con ngay trước căn biệt thự bên Mỹ

 Hiện tại con đầu lòng của Đan Trường và Thủy Tiên được 21 tháng. Bé chào đời tại California, Mỹ vào ngày26.2. Thời gian qua khi con đã bước qua giai đoạn 1 tuổi, Thủy Tiên thường đưa con đi du lịch cùng mình trong những chuyến công tác nước ngoài.

Con trai chúc mừng sinh nhật bố Đan Trường qua tuổi 42 cực đáng yêu - Ảnh 5

Nữ doanh nhân Thủy Tiên cùng con trai trên du thuyền

 Chị chia sẻ: "Hiện nay, tôi có dự định cho bé đi chơi xa 1 tháng 1 lần. Tôi không biết những trẻ em khác như thế nào nhưng về Thiên Từ, đi chơi xa là cách để bé học hỏi được rất nhiều. Tôi từng nói mỗi lần đi đâu xa, bé lại học được một điều gì đó. Như chuyến đi Mexico vừa rồi, Thiên Từ đã học đếm được từ 1 đến 10 bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt, trong khi đó tôi chưa dạy cho bé trong đi chơi. Tôi cũng không biết sao Thiên Từ học được nữa. Còn về chuyến đi chơi ở Paris và Hy Lạp, bé biết nói được vài chữ cả tiếng Anh và tiếng Việt như chữ "mom", "mama"(người mẹ), "sit" (ngồi), "mở"và cũng bỏ sữa bình luôn. Sau mỗi chuyến đi, tôi phát hiện bé luôn có sự phát triển".

Ca sĩ Đan Trường lo lắng vì máy bay gặp sự cố khi đang di chuyển trên bầu trời

Dự định về Việt Nam để tiếp tục công việc nhưng máy bay mà Đan Trường ngồi lại gặp sự cố trong lúc di chuyển trên bầu trời và buộc phải quay lại sân bay San Francisco.

TIN MỚI NHẤT