Con gái Hiền Thục nhắn tin nhắc nhở khi mẹ đăng ảnh bán nude "khác bình thường"

Hậu trường 05/04/2019 13:40

Bà mẹ một con Hiền Thục đã chính thức có câu trả lời cho bức ảnh khỏa thân gây tranh cãi dư luận những ngày qua.

Cách đây ít ngày, Hiền Thục gây sốc cho người hâm mộ khi đăng tải một bức ảnh khỏa thân lên trang cá nhân. Dù ảnh được chụp khá tinh tế, khoe vóc dáng thanh tân hiếm có ở tuổi 38 nhưng nữ ca sĩ vẫn bị nhiều người chỉ trích dữ dội. 

Con gái Hiền Thục nhắn tin nhắc nhở khi mẹ đăng ảnh bán nude 'khác bình thường' - Ảnh 1Con gái Hiền Thục nhắn tin nhắc nhở khi mẹ đăng ảnh bán nude 'khác bình thường' - Ảnh 2

Mới đây, đích thân Hiền Thục đã lên tiếng giải thích về nguyên cớ của bức ảnh và khẳng định không hề có ý nghĩ thay đổi hình tượng.

"Mấy nay người ta hỏi Thục định thay đổi hình tượng hả? Từ mẹ 1 con thuần khiết sang quý cô sốc nổi phóng khoáng sao?

Thục nói: Dạ không ạ. Từ nào giờ Thục vẫn vậy thôi, huống chi giờ đã chạm ngưỡng 40 nên càng không có chuyện biến hình lạ lùng. Thục vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ. Là Thục trẻ trung nhiệt huyết của thanh niên thiếu nữ... Tuyệt nhiên không sỗ sàng khêu gợi. 

Những hình ảnh này, Thục tự chụp cho mình, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế...", Hiền Thục thổ lộ.

Con gái Hiền Thục nhắn tin nhắc nhở khi mẹ đăng ảnh bán nude 'khác bình thường' - Ảnh 3

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, cô có muốn làm gì phá cách cũng khó qua "ải" con gái. Bởi một lần đăng bức ảnh khác bình thường, bé Gia Bảo đã nhắn tin nhắc nhở mẹ.

Hiền Thục hiện đang làm việc tại Mỹ trong khi con gái đang ở Việt Nam.

Đăng ảnh lấy tay che ngực trần táo bạo, Hiền Thục bị Hoàng Bách, Văn Ruy trêu đùa

Hình ảnh lấy tay che vòng một của ca sĩ Hiền Thục khiến nhiều người khen ngợi quá gợi cảm, nóng bỏng.

TIN MỚI NHẤT