Có "tin vui", Vũ Hoàng Việt và "bạn gái tỷ phú" U60 thay đổi thái độ bất ngờ?

Hậu trường 17/01/2018 12:47

Tại sao Yvonne Thúy Hoàng lại có thể từ chối một người đàn ông yêu mình hết lòng như Vũ Hoàng Việt đến vậy?

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Dù trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau, thậm chí nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.
Thế nhưng, chẳng ai có thể biết trước được điều gì, chữ "ngờ" xảy ra quá nhanh. Dân tình được phen "dậy sóng" khi Vũ Hoàng Việt chia sẻ dòng trạng thái "lạ" như "Mình đang độc thân". Đồng thời thay đổi luôn trạng thái cá nhân từ đang hẹn hò sang "độc thân". Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã duy trì mối quan hệ được 5 năm. Trong 5 năm ấy, Vũ Hoàng Việt hết lòng chăm sóc Yvonne như một bà hoàng.

Có 'tin vui', Vũ Hoàng Việt và 'bạn gái tỷ phú' U60 thay đổi thái độ bất ngờ? - Ảnh 1

Có "tin vui", Vũ Hoàng Việt và "bạn gái tỷ phú" U60 thay đổi thái độ bất ngờ? 

Không thể phủ nhận một điều rằng, trong khoảng thời gian 5 năm yêu nhau đó, chuyện hẹn hò của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng toàn những mật ngọt và say đắm khiến nhiều người phải ghen tị. Họ thường dành cho nhau những cử chỉ, hành động thân mật và có những chia sẻ đậm chất ngôn tình.

Cụ thể như Vũ Hoàng Việt thường đáp tình cảm với "bạn gái đại gia" U60 bằng những lời khen ngợi "có cánh", thậm chí anh đút cho bạn gái ăn, công khai ôm hôn người yêu trước đông đảo mọi người, khiến nhiều người phải phát ghen với Yvonne.

Ngược lại, với những gì mà Yvonne đã mang đến cho Vũ Hoàng Việt, đặc biệt là sự yêu thương, đã khiến chàng người mẫu rất cảm động và không ngại ngần bày tỏ tình cảm của mình và công khai gọi cô là "cưng" đầy thân mật. Điển hình như nhân dịp sinh nhật của bạn gái, Vũ Hoàng Việt đã bỏ qua mọi rào cản cùng những thị phi để viết những lời "có cánh" khiến Yvonne nói riêng, phái đẹp nói chung nếu nghe được đều cảm thấy ấm lòng.

Anh từng viết rằng, "Cưng ơi, cảm ơn Cưng về tất cả, suốt cuộc đời này mình sẽ không bao giờ quên những gì Cưng đã mang đến cho mình, mọi thứ đến với mình như 1 giấc mơ vậy và mình sẽ luôn trân trọng, yêu thương giấc mơ này để tình yêu chúng mình luôn được thăng hoa và bền chặt. I Love you".
Có 'tin vui', Vũ Hoàng Việt và 'bạn gái tỷ phú' U60 thay đổi thái độ bất ngờ? - Ảnh 2Thậm chí, mối quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng còn tiến xa hơn nữa khi cựu người mẫu đưa người yêu lớn tuổi về ra mắt bố mẹ và nhận được sự đồng thuần từ phía phụ huynh mặc cho khoảng cách tuổi tác giữa hai người tương đối xa.

Cũng kể từ sau đó, chuyện tình của họ như "thăng hoa", được nâng thêm một bậc như sắp chạm tới bến bờ hạnh phúc khi Vũ Hoàng Việt ngỏ lời cầu hôn Yvonne Thúy Hoàng. Tưởng chừng hạnh phúc chuẩn bị nằm trong tầm tay nhưng chẳng ai có thể ngờ được chính bạn gái của cựu người mẫu đã từ chối. Rất nhiều người tỏ ý thắc mắc, tại sao đang có một mối tình "đẹp như mơ" đến thế mà Yvonne Thúy Hoàng lại thẳng thừng khước từ? Đến nay vẫn chưa có lời đáp.

Tuy nhiên, nếu theo dõi trang cá nhân của Vũ Hoàng Việt, người ta sẽ thấy dù đã "đường ai nấy đi" nhưng chưa một lần anh chia sẻ những dòng trạng thái nhằm ám chỉ người cũ như bao người khác. Anh vẫn rất điềm đạm, nhẹ nhàng và đặc biệt, những hình ảnh cũ của Yvonne Thúy Hoàng cũng như nhứng bức hình tình cảm của hai người vẫn "ngự trị" trên trang cá nhân của anh mà chưa bao giờ bị xóa và cũng chưa bao giờ thay đổi. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy tình cảm mà Vũ Hoàng Việt dành cho bạn gái nhiều đến cỡ nào.

Nhiều người cho rằng đây là "tin vui", là tín hiệu tốt giúp cho Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng có thể hàn gắn? Tại sao Yvonne lại có thể từ chối một người đàn ông yêu mình hết lòng đến như vậy?

Vũ Hoàng Việt chia tay tình già Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm hẹn hò

Mới đây trên facebook cá nhân, người mẫu Vũ Hoàng Việt đã công khai chia tay tình già Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm hẹn hò.

TIN MỚI NHẤT