Cơ ngơi đồ sộ của diễn viên lồng tiếng nhân vật Nguyệt 'thảo mai' trong 'Phía trước là bầu trời'

Hậu trường 07/01/2024 10:35

NSƯT Nguyệt Hằng và chồng từng ở căn nhà 10.2 m2 rồi mua được căn nhà 17.8 m2, tiếp đó là căn hộ 111 m2 rồi đến căn nhà hiện tại.

Mới đây, nữ diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Nguyệt 'thảo mai' trong Phía Trước Là Bầu Trời" vui vẻ chia sẻ vừa tậu ngôi nhà mới. Bà mẹ 4 con cũng khoe cận cảnh bên trong ngôi nhà và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Lại một lần liều lĩnh! Chiếc nhà nho nhỏ, hạnh phúc to to... Gần 30 năm kể từ khi bắt đầu bén duyên, si mê nhau, rồi yêu, rồi cưới, rồi đẻ... Đây là lần thứ 3 ông liều lĩnh rồi đấy ông nhé! Cái tổ ấm "hờ" đầu tiên là chiếc nhà 10.2 m2 ở Trịnh Hoài Đức. Sau 2 năm bay mất. Rồi lần liều đầu tiên sau khi về chung một nhà được 7 năm là chiếc nhà 17.8 m2 ở phố Đội Cấn (2003), rồi vì thêm cu Tít nên sau 7 năm lại liều mua dự án căn hộ 111 m2 (sau 5 năm 2016 mới được nhận nhà), và ở đó lại tòi thêm cô Bún. Thêm một lần 7 năm nữa, 2023 là món quà này đây".

Cơ ngơi đồ sộ của diễn viên lồng tiếng nhân vật Nguyệt 'thảo mai' trong 'Phía trước là bầu trời' - Ảnh 1
Nữ diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Nguyệt 'thảo mai' trong Phía Trước Là Bầu Trời" vui vẻ chia sẻ vừa tậu ngôi nhà mới.

Hiện tại bài viết khoe về cơ ngơi khang trang của diễn viên Nguyệt Hằng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Không gian sang trọng, ấm cúng trong ngôi nhà được khen nức nở. Theo đó, căn nhà được bài trí sang trọng, ấm áp. Đặc biệt, nhiều người để ý ngôi nhà "xịn sò" của cặp đôi diễn viên còn có thang máy. Khu vực phòng ăn kết hợp màu xanh - trắng vô cùng nhã nhặn. 

Cơ ngơi đồ sộ của diễn viên lồng tiếng nhân vật Nguyệt 'thảo mai' trong 'Phía trước là bầu trời' - Ảnh 2
 Không gian sang trọng, ấm cúng trong ngôi nhà được khen nức nở.
Cơ ngơi đồ sộ của diễn viên lồng tiếng nhân vật Nguyệt 'thảo mai' trong 'Phía trước là bầu trời' - Ảnh 3
Khu vực phòng ăn kết hợp màu xanh - trắng vô cùng nhã nhặn. 
Cơ ngơi đồ sộ của diễn viên lồng tiếng nhân vật Nguyệt 'thảo mai' trong 'Phía trước là bầu trời' - Ảnh 4
Khu vực sân thượng.

Được biết, diễn viên Nguyệt Hằng (tên thật là Cao Nguyệt Hằng) sinh năm 1973 tại Hà Nội. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là biên đạo múa Hoàng Hà, mẹ là diễn viên Bích Nguyệt. Làm nghệ thuật vất vả nên cha mẹ không muốn Nguyệt Hằng theo nghề, nhưng từ bé, cô đã sớm bộc lộ năng khiếu.

Cơ ngơi đồ sộ của diễn viên lồng tiếng nhân vật Nguyệt 'thảo mai' trong 'Phía trước là bầu trời' - Ảnh 5
Diễn viên Nguyệt Hằng (tên thật là Cao Nguyệt Hằng) sinh năm 1973 tại Hà Nội.

Cô lồng tiếng cho loạt nhân vật quen thuộc như: Thắm (Hoa Thúy - Xin hãy tin em), Thư (Thu Hường - Của để dành), Nguyệt (Hà Hương - Phía trước là bầu trời), Trúc (Mai Thu Huyền) trong Những ngọn nến trong đêm, Trinh (Minh Hà) trong Hôn nhân trong ngõ hẹp...Đặc biệt, vai Nguyệt "thảo mai" trong Phía trước là bầu trời do Nguyệt Hằng lồng tiếng để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là diễn viên Anh Tuấn và 4 người con. Cả hai quen nhau từ năm 1991, khi cùng là sinh viên lớp Diễn viên khóa hai, Nhà hát Tuổi trẻ. 

Trải qua 27 năm hôn nhân, họ vẫn là tổ ấm đầy yêu thương, hạnh phúc dù cũng có những thời điểm sóng gió khi kinh tế chật vật, khó khăn, Anh Tuấn chưa thật sự coi trọng gia đình. Hiện tại, con gái lớn của họ đã xây dựng gia đình, con gái thứ hai mới vào đại học, con trai thứ 3 đang theo học cấp 2, còn con gái út mới hơn 4 tuổi. Gia đình thường xuyên tổ chức những chuyến đi chơi chung để tạo kỷ niệm đẹp và tuổi thơ ý nghĩa cho các con.

Cơ ngơi đồ sộ của diễn viên lồng tiếng nhân vật Nguyệt 'thảo mai' trong 'Phía trước là bầu trời' - Ảnh 6
Cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là diễn viên Anh Tuấn.
Cơ ngơi đồ sộ của diễn viên lồng tiếng nhân vật Nguyệt 'thảo mai' trong 'Phía trước là bầu trời' - Ảnh 7
Trải qua 27 năm hôn nhân, họ vẫn là tổ ấm đầy yêu thương, hạnh phúc.
Cơ ngơi đồ sộ của diễn viên lồng tiếng nhân vật Nguyệt 'thảo mai' trong 'Phía trước là bầu trời' - Ảnh 8
Hiện tại, con gái lớn của họ đã xây dựng gia đình, con gái thứ hai mới vào đại học, con trai thứ 3 đang theo học cấp 2, còn con gái út mới hơn 4 tuổi.

27 năm hôn nhân hạnh phúc của Nguyệt Hằng và Anh Tuấn

Nguyệt Hằng và Anh Tuấn đã cùng nhau xây dựng gia đình êm ấm trong 27 năm qua.

TIN MỚI NHẤT