Có cuộc sống mới hậu ly hôn, Đào Lan Hương thẳng thắn đáp trả khi có người nhắc đến hôn nhân hạnh phúc của Shark Bình - Phương Oanh

Hậu trường 01/02/2024 13:23

Sau hơn nửa năm hoàn tất thủ tục ly hôn với Shark Bình, Đào Lan Hương đã có cuộc sống mới. Trên trang cá nhân, cô thoải mái chia sẻ những hoạt động mang năng lượng tích cực.

Sau nhiều tháng ngày ồn ào, thủ tục ly hôn của Shark Bình và vợ cũ là Đào Lan Hương cũng đã hoàn tất. Đã từng có 1 khoảng thời gian ngắn, trang cá nhân của nữ doanh nhân không cập nhật bất cứ thông tin gì.

Người hâm mộ cứ ngỡ như nữ doanh nhân mất tích, song sau đó 1 tháng, Đào Lan Hương cho biết cô không những ổn mà còn rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Nữ doanh nhân cho thấy sự chuyên tâm vào công việc và chăm sóc 2 con, hoàn toàn không còn nhắc gì đến chồng cũ.

Có cuộc sống mới hậu ly hôn, Đào Lan Hương thẳng thắn đáp trả khi có người nhắc đến hôn nhân hạnh phúc của Shark Bình - Phương Oanh - Ảnh 1
Bà Lan Hương cùng 2 con 

Đến mới đây, khi được 1 cư dân mạng để lại bình luận nhắc khéo về hôn nhân hạnh phúc của chồng cũ và Phương Oanh, nữ doanh nhân mới có động thái đáp trả gây chú ý. 

Cụ thể, người này viết: "Có lẽ Bình đang rất hạnh phúc". 

Trước bình luận trên, Đào Lan Hương thẳng thắn bày tỏ: "Good for him, good for me (tạm dịch: tốt cho anh ấy, tốt cho tôi)". Sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của cô nhận được vô số lượt tương tác từ cộng đồng mạng và được khen văn minh hậu đường ai nấy đi. 

Có cuộc sống mới hậu ly hôn, Đào Lan Hương thẳng thắn đáp trả khi có người nhắc đến hôn nhân hạnh phúc của Shark Bình - Phương Oanh - Ảnh 2
Bình luận đáp trả của nữ doanh nhân khi được nhắc về hôn nhân của chồng cũ

Nhìn qua trang cá nhân của bà Lan Hương, cư dân mạng dễ dàng nhận thấy, sau ly hôn, nữ doanh nhân đã trở lại với một giao diện tràn đầy năng lượng tích cực, nụ cười luôn nở trên môi và đặc biệt hơn là phong cách thời trang ấn tượng.

Có cuộc sống mới hậu ly hôn, Đào Lan Hương thẳng thắn đáp trả khi có người nhắc đến hôn nhân hạnh phúc của Shark Bình - Phương Oanh - Ảnh 3
 Gu thời trang ấn tượng của bà Lan Hương hậu ly hôn 

Trước đây, khi còn là vợ Shark Bình, bà Lan Hương thường xuất hiện với vẻ ngoài kín đáo, sang trọng. Giờ đây, phong cách thời trang của cô đã thoải mái hơn, có sự thay đổi trong cách ăn mặc, thường khoe những bộ váy để lộ cơ thể gợi cảm, quyến rũ.

Về phía Shark Bình, kể từ sau khi chính thức về chung 1 nhà với Phương Oanh, cá mập 8x cũng không còn đề cập đến vợ cũ. Hiện cả hai đang chuẩn bị chào đón cặp song sinh sắp chào đời vào năm 2024.

Có cuộc sống mới hậu ly hôn, Đào Lan Hương thẳng thắn đáp trả khi có người nhắc đến hôn nhân hạnh phúc của Shark Bình - Phương Oanh - Ảnh 4

Có cuộc sống mới hậu ly hôn, Đào Lan Hương thẳng thắn đáp trả khi có người nhắc đến hôn nhân hạnh phúc của Shark Bình - Phương Oanh - Ảnh 5
Phương Oanh và Shark Bình có hôn nhân ngập màu hồng khiến CĐM ngưỡng mộ

Đồng thời cũng lên kế hoạch tổ chức hôn lễ sau khi phải hoãn lại vì nữ diễn viên phim Hương Vị Tình Thân nghén nặng những tháng đầu thai kỳ. 

Hết ốm nghén, Phương Oanh phục vụ chồng 'tận răng': Khệ nệ bụng bầu làm salad suốt 4 tiếng chiêu đãi Shark Bình

Trong đoạn video mới đây, Phương Oanh đã ghi lại quá trình làm món salad rau củ vô cùng kỳ công để ông xã thưởng thức.

TIN MỚI NHẤT