'Chúng ta' của 7 năm trước: Sơn Tùng M-TP share nhạc, công khai nhắc đến Thiều Bảo Trâm và còn gọi bằng danh xưng đặc biệt

Hậu trường 13/02/2021 23:16

Dòng trạng thái Sơn Tùng M-TP công khai nhắc đến Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ được "khai quật".

Ngay trong đêm giao thừa 30 Tết, chương trình Táo Quân 2021 đã khiến cộng đồng mạng nhớ lại ồn ào drama tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm khi Lâm Vỹ Dạ có màn "quảng cáo" xuất thân có 1-0-2: "Hãy để quá khứ ngủ yên. Chúng ta của hiện tại không phải là uống trà xanh mà xem ai nhanh chân ngồi vào chiếc ghế kia"

Nào là Chúng Ta Của Hiện Tại, nào là "trà xanh", không cần phải nói thẳng ra nhưng ai nấy cũng đều ố á nhớ về drama "trà xanh" được cho là Hải Tú xen vào giữa mối tình 8 năm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. 

son tung 1
1 lời chia sẻ về xuất thân của Lâm Vỹ Dạ nhưng lại trúng trăm đích

Và cũng không biết có phải do lời nói đầy "thâm thuý" của Lâm Vỹ Dạ hay không mà chẳng biết bằng cách nào, dòng trạng thái cách đây 7 năm của Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị "khai quật". Chẳng những thế, đây còn là lần hiếm hoi mà Sơn Tùng M-TP công khai nhắc đến "bạn gái tin đồn" Thiều Bảo Trâm.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ ca khúc Em Yêu Anh do phần thể hiện của nhóm Bee.T và cũng là chị em nhà Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm tại chương trình Bài Hát Yêu Thích. Nam ca sĩ còn nhấn mạnh Thiều Bảo Trâm là người bạn của mình và cùng chị gái Thiều Bảo Trang lập nhóm nhạc Bee.T. Sơn Tùng M-TP không quên kêu gọi người hâm mộ của mình ủng hộ và dành lời khen "nghe cũng hay hay" cho sản phẩm này. 

son tung 2
Dòng trạng thái mà Sơn Tùng M-TP công khai nhắc đến Thiều Bảo Trâm cách đây 7 năm
son tung 3
Sơn Tùng M-TP từng không ngần ngại nhắc đến Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân của mình cách đây 7 năm

Trước đó, sau ồn ào nghi vấn chia tay vì "trà xanh", từng động thái của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đều được quan tâm. Thế nhưng dường như cả hai vẫn kiên quyết im lặng trước sự việc. Nếu như Sơn Tùng M-TP vẫn tập trung vào các dự án đang dang dở hiện tại thì Thiều Bảo Trâm cũng chăm chỉ đi diễn show và khiến cho fan phải "gato" vì sắc vóc ngày càng xinh đẹp. Dẫu vậy, người hâm mộ cũng hy vọng cả hai sẽ sớm quên đi chuyện không vui trước đó và bước đến một năm mới khởi sắc về nhiều khía cạnh. 

Ảnh: Tổng hợp

Hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhắc nhở mọi người cẩn thận dịch Covid-19 nhưng cũng không yên với sự 'cà khịa' của netizen

Giữa tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải thông tin nhắc nhở mọi người hãy hết sức cẩn thận. Thế nhưng netizen lại tranh thủ "cà khịa" cô khi nhắc đến “trà xanh” ngay trong post của nữ ca sĩ.

TIN MỚI NHẤT