Chính thức lộ ảnh Trường Giang - Nhã Phương tái hợp sau loạt ồn ào?

Hậu trường 04/07/2018 10:06

Khá nhiều fan đã phát hiện những hình ảnh Trường Giang đến thăm Nhã Phương tại chùa, nơi cô đang tu hành và nhìn thấy thấy Trường Giang đi siêu thị tại Thái Lan cùng Nhã Phương.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng những hình ảnh mới nhất đã thay lời khẳng định chắc nịch về mối quan hệ hiện tại của Trường Giang – Nhã Phương. Cả hai không hề chia tay mà vẫn gắn bó với nhau sau loạt thị phi. Cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau đi siêu thị ở Thái Lan hết sức tình cảm.

Chính thức lộ ảnh Trường Giang - Nhã Phương tái hợp sau loạt ồn ào? - Ảnh 1

Trường Giang – Nhã Phương ăn mặc giản dị đi siêu thị.

Chính thức lộ ảnh Trường Giang - Nhã Phương tái hợp sau loạt ồn ào? - Ảnh 2

“Mười Khó” gây chú ý bởi đôi dép tổ ong huyền thoại.

 Trước đó cư dân mạng cũng bàn tán trong một đoạn video Trường Giang mặc bộ đồ đỏ nổi bật đến ngôi chùa nơi Nhã  Phương đang theo khoá tu hành để thăm cô.

Chính thức lộ ảnh Trường Giang - Nhã Phương tái hợp sau loạt ồn ào? - Ảnh 3

Chính thức lộ ảnh Trường Giang - Nhã Phương tái hợp sau loạt ồn ào? - Ảnh 4

Được biết,  Nhã Phương đang theo 1 khóa tu hành tại Thái Lan vừa để tĩnh tâm, vừa để chữa bệnh vì tình hình sức khỏe không được tốt.

Hình ảnh Nhã Phương đang tu ở chùa Thái Lan cho thấy, cô để mặt mộc hoàn toàn, lộ thân hình gầy gò đáng ngại và làn da nhợt nhạt. Tuy vậy, nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" trông vẫn rạng rỡ và xinh đẹp.

Như vậy, sau lần bị chụp lén khi đi ăn bún riêu cùng nhau sau scandal ồn ào với Nam Em, đây là lần thứ hai cư dân mạng đưa ra bằng chứng về mối quan hệ vẫn gắn bó của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang.

Cách đây mấy ngày, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Nhã Phương đã bỏ vai diễn bác sĩ Kang Mo Yeon trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.  Thay thế vị trí của cô là nữ diễn viên trẻ Khả Ngân. Trước đó, Nhã Phương đã có loạt hình ảnh chụp tại hậu trường sản xuất phim.

Chính thức lộ ảnh Trường Giang - Nhã Phương tái hợp sau loạt ồn ào? - Ảnh 5

Chính thức lộ ảnh Trường Giang - Nhã Phương tái hợp sau loạt ồn ào? - Ảnh 6
Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương, trông cô khá gầy

Sau tất cả, Trường Giang - Nhã Phương đã trở lại và bị bắt gặp cùng đi Thái Lan du lịch?

Sau nhiều đồn đoán chuyện chia tay, Nhã Phương và Trường Giang vừa bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại Thái Lan.

TIN MỚI NHẤT