Chiều Linh Chi đã đành, Lâm Vinh Hải còn tốt hết mức với mẹ vợ tương lai

Hậu trường 25/05/2019 06:20

Không chỉ mua tặng đồ hiệu, mà Lâm Vinh Hải còn ngồi xuống buộc dây giày cho mẹ vợ tương lai. Quan tâm như vậy, bảo sao anh lại được mẹ Linh Chi yêu quý còn hơn con ruột.

Trên Instagram, Linh Chi hào hứng khoe cảnh Lâm Vinh Hải thử giày cho mẹ ruột của cô. Trong hình, nam vũ công chẳng ngại ngồi xuống để cột dây giày giúp mẹ vợ tương lai. Tận tình, chu đáo như vậy bảo sao anh lại được mẹ Linh Chi yêu quý đến vậy.

Chiều Linh Chi đã đành, Lâm Vinh Hải còn tốt hết mức với mẹ vợ tương lai - Ảnh 1

Lâm Vinh Hải đưa mẹ Linh Chi đi mua giày hiệu.

Chiều Linh Chi đã đành, Lâm Vinh Hải còn tốt hết mức với mẹ vợ tương lai - Ảnh 2

Chiều Linh Chi đã đành, Lâm Vinh Hải còn tốt hết mức với mẹ vợ tương lai - Ảnh 3

Anh còn tận tình ngồi xuống thử giày cho mẹ vợ tương lai.

Bị dân mạng chỉ trích, "ném đá" nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải lại nhận được sự ủng hộ từ cả hai bên gia đình. Được biết, cả hai đã đính hôn và chuyển về sống chung nhưng chưa tổ chức đám cưới. 

Linh Chi thường xuyên khoe cảnh được hôn phu chiều chuộng, nấu ăn sáng, mua đồ hiệu đắt tiền khiến nhiều người ghen tị. Cô cũng từng tiết lộ rất được lòng mẹ chồng tương lai. Trong dịp Tết vừa qua, khi về quê Lâm Vinh Hải, Linh Chi chia sẻ: “Mẹ chồng biết ngày mai hai đứa về ngoại ăn Tết nên hôm nay nhà chồng làm cơm đoàn viên trước một ngày để kịp hai đứa về ăn đoàn viên. Mẹ chồng Chi chu đáo, chu toàn lắm mọi người ạ. Yêu thương và săn sóc con dâu vô bờ bến. Chi may mắn lắm í”.

Chiều Linh Chi đã đành, Lâm Vinh Hải còn tốt hết mức với mẹ vợ tương lai - Ảnh 4Chiều Linh Chi đã đành, Lâm Vinh Hải còn tốt hết mức với mẹ vợ tương lai - Ảnh 5

Hiện tại, Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn có cuộc sống rất hạnh phúc. Cả hai "dính như sam" cả khi xuất hiện ở đời thường hay sự kiện.

Hot girl Ngọc Miu hầu tòa, Linh Chi nhắn gửi: 'Xem video của em ở tòa thấy em khóc tim chị như cắt ra'

Người mẫu Linh Chi gây tranh cãi khi công khai động viên Ngọc Miu giữa thời điểm nàng hot girl hầu tòa vì hành vi tàng trữ trái phép ma túy.

TIN MỚI NHẤT