Chia sẻ xúc động của mẹ Hương Giang khi con gái đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

Hậu trường 10/03/2018 05:47

Trong đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, bố mẹ Hương Giang đã có mặt ở Thái Lan để cổ vũ cho con gái.

Sau khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, bạn bè và người thân đã lên sân khấu để chúc mừng. Điều đặc biệt là bố mẹ Hương Giang cũng có mặt trong đêm chung kết để ủng hộ và cổ vũ cho con gái. Trước chiến thắng của Hương Giang, bố mẹ cô không giấu nổi niềm xúc động và tự hào.

Mẹ Hương Giang Idol chia sẻ rằng cô cảm thấy rất hạnh phúc khi thấy con gái đạt ngôi vị cao nhất trong một cuộc thi tầm cỡ như vậy. Ở Việt Nam, Hương Giang cũng là cô gái có sức chiến đấu vô cùng mãnh liệt để được sống đúng với bản thân của mình và trong đó cũng có một chút may mắn để có thành công như ngày hôm nay.

Chia sẻ xúc động của mẹ Hương Giang khi con gái đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 1
Chia sẻ xúc động của mẹ Hương Giang khi con gái đăng quang Hoa hậu
chuyển giới Quốc tế 2018.

Khi được phóng viên quốc tế hỏi: "Khi Hương Giang nói với mẹ quyết định tham gia cuộc thi này, là một người mẹ, cô nghĩ gì?". Mẹ Hương Giang trả lời: "Cô rất vui mừng và hãnh diện vì con đã có nỗ lực hơn người để tham gia cuộc thi này".

Hương Giang cũng bày tỏ cảm xúc: "Quá tuyệt vời, không tin vào chiến thắng của mình. Đó là thành quả của không chỉ Giang mà cả ekip - những con người yêu mến Giang. Bên cạnh đó đặc biệt là tất cả khán giả khắp nơi đã luôn ủng hộ cho Giang. Chắc chắn Giang sẽ có những hoạt động ý nghĩa nhất cho mọi người, cho cộng đồng LGBT để đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành cho Giang".

Trước đó, Hương Giang cũng chia sẻ về sự ủng hộ của bố mẹ khi cô tham gia cuộc thi này: "Thời điểm này cách đây 7 năm trước, vì gia đình không ủng hộ nên Giang đã liều lĩnh tự mình trốn sang Thái Lan để chuyển giới, đến mãi sau này Giang vẫn nhớ bố mẹ Giang day dứt và dằn vặt như thế nào vì lúc mà con khó khăn nhất, đau đớn nhất, nguy hiểm nhất lại không thể ở bên cạnh con, chăm sóc và an ủi con!
Và 7 năm sau, cũng trong những ngày quan trọng của cuộc đời, họ trên đường tới Thái Lan lần đầu tiên, muốn bù đắp và ủng hộ con trong thời điểm này!

Giang có thể sinh ra không may mắn như người khác, nhưng điều may mắn nhất Giang có là gia đình mình , bố mẹ yêu thương và luôn mong cho con hạnh phúc!
Ngoài kia biết bao gia đình có con thuộc cộng đồng LGBT vẫn đang phản đối, kì thị, thậm chí đánh đập xin hãy một lần nghĩ cho hạnh phúc của con mình, con cái hạnh phúc là cha mẹ hạnh phúc, đừng để rồi khi chuyện buồn xảy ra mới tiếc vì đã không ủng hộ động viên con cái của mình, hãy mở lòng ra vì không ai muốn khác biệt, hãy là chỗ dựa tốt nhất, là nơi để con cái chạy về, vì ngoài kia đã nhiều giông bão lắm rồi!".

Chia sẻ xúc động của mẹ Hương Giang khi con gái đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 2

Chia sẻ xúc động của mẹ Hương Giang khi con gái đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 3
Hoàng Ku, Hòa Minzy chụp ảnh cùng Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Vượt qua nhiều ứng viên, Hương Giang Idol trở thành Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 được tổ chức vào tối 9/3 tại Pattaya, Thái Lan.

TIN MỚI NHẤT