Châu Đăng Khoa bỗng đăng status gọi cộng đồng mạng là "mẹ chồng", còn sẵn sàng đánh trả nếu bị chửi ở ngoài?

Hậu trường 08/10/2020 05:56

Dòng trạng thái mới nhất của Châu Đăng Khoa đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

Vào đêm qua 6/9, bài đăng trên trang cá nhân của nam nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã khiến nhiều người chú ý. Không biết Châu Đăng Khoa đã gặp phải tình huống gì mà tỏ ra khá bức xúc với cộng đồng mạng cũng như một bộ phận khán giả, thậm chí còn đăng status thẳng thắn gọi họ là "mẹ chồng". 

Nam nhạc sĩ nói thêm, làm nghệ sĩ cũng giống như "làm dâu trăm họ", khán giả nếu không thích có thể nói gì thì nói còn nghệ sĩ không được phép phản bác lại. Đáng chú ý, tác giả ca khúc Chân Ái không chỉ gọi khán giả là "nó" mà còn gây chú ý khi khẳng định: Bị "chửi" trên mạng đã quen rồi nhưng nếu gặp ở ngoài thì chắc anh sẽ... đánh. Cuối lời chia sẻ, Châu Đăng Khoa thậm chí còn dùng từ ngữ khá gay gắt để dành cho đối tượng khán giả mà anh nhắc tới. Không biết Châu Đăng Khoa chỉ đang đùa hay đã gặp tình huống căng thẳng cỡ nào mà phải đăng status gay gắt thế này?

Châu Đăng Khoa bỗng đăng status gọi cộng đồng mạng là 'mẹ chồng', còn sẵn sàng đánh trả nếu bị chửi ở ngoài? - Ảnh 1

Châu Đăng Khoa gây xôn xao cộng đồng mạng khi dùng từ "nó" dành cho khán giả và dành nhiều từ ngữ gay gắt

Sau khi bài đăng được lan truyền trên mạng xã hội, đa số ý kiến của cộng đồng mạng đều tỏ ra khá phẫn nộ và không đồng tình với lời chia sẻ của Châu Đăng Khoa. Nhiều bình luận cho rằng dù anh có đang bức xúc đến đâu nhưng cũng không nên chia sẻ những lời nói như vậy trên trang cá nhân. 

Tuy nhiên, một số ý kiến khác cũng cho rằng, bài đăng này của Châu Đăng Khoa được đặt ở chế độ bạn bè nên khi chia sẻ dòng trạng thái, nam nhạc sĩ chỉ muốn bày tỏ suy nghĩ với riêng bạn bè và những người thân của mình mà thôi. Thậm chí với cách sử dụng các icon mặt cười và lời lẽ viết status thế này, nhiều người tin rằng nam nhạc sĩ chỉ đang đùa hoặc đang mỉa mai những khán giả xấu tính thích chửi bới nghệ sĩ mà thôi.

Châu Đăng Khoa bỗng đăng status gọi cộng đồng mạng là 'mẹ chồng', còn sẵn sàng đánh trả nếu bị chửi ở ngoài? - Ảnh 2

Châu Đăng Khoa hiện đang gây chú ý với phát ngôn mới nhất trên trang cá nhân

NSƯT Tuấn Phương qua đời do bị bệnh hiểm nghèo

Theo thông tin từ trang cá nhân của ca sĩ Minh Quân, NSƯT Tuấn Phương qua đời vào sáng 7/10.

TIN MỚI NHẤT