'Cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: Được bố mẹ mạnh tay chi tiền tỷ mỗi năm cho học trường quốc tế, khẩu phần ăn có phải toàn 'sơn hào hải vị'?

Hậu trường 06/01/2024 05:00

Hội con nhà giàu sao Việt được bố mẹ cho học toàn trường VIP nhất Việt Nam, thế nhưng bữa ăn của các bé lại giản dị khiến nhiều người bất ngờ.

Là những người nổi tiếng, các sao Việt luôn lựa chọn cho con cái của mình được học trường “nghìn đô” một tháng. Bởi ai nấy đều muốn các nhóc tỳ của mình được học tập ở một môi trường chất lượng. Đặc biệt, vì mỗi lớp tại các trường mang danh quốc tế này đều rất ít học sinh thế nên có thể đảm bảo tính riêng tư, không bị tò mò từ dư luận.

Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà: Thực đơn cơm trưa bình dân

Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà hiện là những nhóc tỳ nhà sao được yêu thích, theo dõi nhất nhì trên mạng xã hội. Mỗi clip, hình ảnh của 2 bé đều nhận được hàng nghìn lượt thả tim, bình luận vì quá đáng yêu. 

Được biết, 2 nhóc tỳ hiện đang theo học tại một trường quốc tế Anh vô cùng nổi tiếng ở TP.HCM. Ngôi trường này được rất nhiều sao Việt tin tưởng, gửi con theo học. Trường cung cấp mô hình giáo dục kiểu Anh cho trẻ em từ 2 đến 18 tuổi. Chính vì vậy mức học phí cũng thuộc top khủng nhất hiện nay.

'Cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: Được bố mẹ mạnh tay chi tiền tỷ mỗi năm cho học trường quốc tế, khẩu phần ăn có phải toàn 'sơn hào hải vị'? - Ảnh 1
Lisa và Leon là 2 em bé nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi có bố mẹ đều là người nổi tiếng

Theo thông tin từ website chính thức của nhà trường, mức học phí năm 2023 - 2024 dao động từ 225,6 - 863,2 triệu đồng/năm học, tuỳ theo từng cấp học. Thấp nhất là lớp mầm non Foundation F2 nửa ngày - 225,6 triệu đồng; cao nhất là lớp 13 - 863,2 triệu đồng. Học phí này chưa bao gồm các chuyên đi tham quan, dã ngoại, các lớp học âm nhạc, phí xe buýt, ăn trưa/ăn nhẹ của học sinh trung học.

Với mức học phí khủng như vậy chắc chắn tất cả các chế độ giáo dục, chăm sóc tại trường dành cho các bé đều ở mức mà nhiều phụ huynh phải ao ước.

Trong đó phải kể tới thực đơn cơm trưa của "cậu ấm, cô chiêu" nhà Hà Hồ. Mới đây là lần hiếm hoi bà mẹ 3 cho tiết lộ điều này. Cô đăng tải một số hình ảnh, video cho thấy cặp song sinh đang hào hứng ăn trưa tại trường. Thực đơn bao gồm các món ăn rất đơn giản, bình dân như cơm trắng, thịt kho, trứng xào, khoai tây xào và món canh khoai tây cà rốt (thái hạt lựu).

'Cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: Được bố mẹ mạnh tay chi tiền tỷ mỗi năm cho học trường quốc tế, khẩu phần ăn có phải toàn 'sơn hào hải vị'? - Ảnh 2

'Cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: Được bố mẹ mạnh tay chi tiền tỷ mỗi năm cho học trường quốc tế, khẩu phần ăn có phải toàn 'sơn hào hải vị'? - Ảnh 3
 2 bé ăn cơm tại trường vô cùng hào hứng và ngon miệng 

Các món ăn tuy đơn giản, bình dân nhưng gần gũi thân quen trong bữa cơm người Việt chính là một lợi thế giúp các bé dễ tiếp cận hơn, ngoài ra cũng đảm bảo cung cấp đủ vitamin, chất xơ và đạm cần thiết cho hoạt động của các bé. 

BingBing: Con gái đại gia Đoàn Di Băng, ở nhà ăn sơn hào hải vị, đi học cũng giản dị như ai

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng", con gái út của "nữ đại gia quận 7" Đoàn Di Băng và doanh nhân Quốc Vũ - bé BingBing được bố mẹ đầu tư cho học trường mầm non quốc tế với học phí lên tới 350 triệu/năm.

'Cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: Được bố mẹ mạnh tay chi tiền tỷ mỗi năm cho học trường quốc tế, khẩu phần ăn có phải toàn 'sơn hào hải vị'? - Ảnh 4
'Cô út' nhà Đoàn Di Băng 

Đầu tư cho con học trường cao cấp, Đoàn Di Băng tiết lộ bé út ngay lập tức hòa nhập rất nhanh. Từ 1 bé gái ít nói, hay khóc nhè, Bing Bing hiện đã bắt đầu hòa đồng với thầy cô trường lớp, thậm chí là tự ăn cơm mà không cần ai hỗ trợ.

Những tưởng học trường xịn thì bữa cơm của BingBing cũng cầu kỳ nhưng trên thực tế, những món ăn mà bé yêu thích lại rất đơn giản, gồm cơm chan nước tương, trứng luộc và rau luộc.

'Cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: Được bố mẹ mạnh tay chi tiền tỷ mỗi năm cho học trường quốc tế, khẩu phần ăn có phải toàn 'sơn hào hải vị'? - Ảnh 5

'Cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: Được bố mẹ mạnh tay chi tiền tỷ mỗi năm cho học trường quốc tế, khẩu phần ăn có phải toàn 'sơn hào hải vị'? - Ảnh 6
 Con gái nhà đại gia nhưng lại mê cơm chan nước tương như điếu đổ

Bé Pamela Hải Đường - Ái nữ nhà tập đoàn may mặc: Bị mẹ "dụ" bằng chiêu không tưởng

Pamela (tên thật là Hải Đường) là con gái đầu lòng của hot girl Salim và thiếu gia tập đoàn may mặc Hải Long. Em bé nổi tiếng trên MXH bởi hình ảnh dễ thương cùng những biểu cảm tinh nghịch, lém lỉnh đến tan chảy. Pam còn từng gây sốt khi trở thành em bé Việt đầu tiên có bức ảnh đạt 1 triệu lượt like trên Instagram. 

'Cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: Được bố mẹ mạnh tay chi tiền tỷ mỗi năm cho học trường quốc tế, khẩu phần ăn có phải toàn 'sơn hào hải vị'? - Ảnh 7
Pam là em bé gây sốt cõi mạng thời gian gần đây

Nói về khoản ăn uống của con, hot girl Salim từng cho biết bé Pam đang ở độ tuổi chê rất nhiều thứ: "chê tất cả các món cháo, chê rau, chê cá, chê dầu cá, chê phô mai, chê hoa quả (1 vài quả)". Chính vì thế, bà mẹ 9X đã nghĩ ra một cách đó là biến đổi những món mà bé chê thành những món mà bé yêu thích. Cụ thể "chỉ cần trộn 1 trong mấy món trên vào bánh, đặc biệt là waffle (bánh kẹp) thì bạn ăn không thừa miếng nào (không thừa 1 miếng nào)".

'Cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: Được bố mẹ mạnh tay chi tiền tỷ mỗi năm cho học trường quốc tế, khẩu phần ăn có phải toàn 'sơn hào hải vị'? - Ảnh 8

'Cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: Được bố mẹ mạnh tay chi tiền tỷ mỗi năm cho học trường quốc tế, khẩu phần ăn có phải toàn 'sơn hào hải vị'? - Ảnh 9
 Bánh ăn dặm cực rẻ được Salim làm cho con gái

Phu nhân tập đoàn may mặc cũng không ngại chia sẻ thêm rất nhiều công thức làm bánh ăn dặm cực đơn giản, toàn những nguyên liệu ngon - bổ nhưng vô cùng gần gũi, lại rẻ vô cùng. Chia sẻ của Salim nhận được nhiều sự quan tâm, khen ngợi và cảm ơn từ mọi người.

Biểu cảm 'đốn tim' của cặp song sinh Lisa - Leon khi bị mẹ Hà bắt 'trả bài' đột xuất, chuẩn 'fan cứng' là đây!

Khoảnh khắc chơi đùa giữa Hồ Ngọc Hà và hai con nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT