Cận kề sinh nở, MC Hoàng Oanh vẫn đau đầu vì chuyện về Việt Nam của ông xã: Nghe tâm sự của mẹ bầu mà xót xa!

Hậu trường 28/06/2020 15:25

"Con đừng lo, dù ngoài kia có bao nhiêu sóng gió, ba mẹ sẽ luôn bảo vệ con”, MC Hoàng Oanh nhắn nhủ em bé đang trong bụng.

Những ngày vừa qua, theo dõi trang cá nhân của Hoàng Oanh cũng dễ dàng nhận ra cô dành sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề nhập cảnh vào Việt Nam. Lí do khiến nữ MC tìm hiểu kỹ và chú ý đến việc này là do Jack - ông xã của Hoàng Oanh đã bị kẹt lại ở nước ngoài trong nhiều tháng qua và ngày dự sinh của cô đang đến rất gần.

Mới đây nhất, mẹ bầu Hoàng Oanh đã thể hiện sự nhớ nhung chồng sau hơn 3 tháng xa cách cùng lời tự động viên bản thân vô cùng xúc động. Nữ MC cho biết: "Thèm nép vào lòng ông già nhà mình quá! Dù đã tìm mọi cách, nhưng không có ngoại lệ nào để Jack có thể về Việt Nam hay mình cũng không thể vào Singapore. Đây có lẽ là thử thách lớn nhất của 2 đứa từ trước đến giờ, nhất là khi thiên thần nhỏ chào đời con cũng không biết rằng thế giới đang hỗn loạn đến vậy, ba mẹ đang lo lắng đến dường nào. Con đừng lo, dù ngoài kia có bao nhiêu sóng gió, ba mẹ sẽ luôn bảo vệ con". Nghe tâm sự của mẹ bầu, không ít người cảm thấy xót xa và cầu mong Jack có thể về Việt Nam trong thời gian sớm nhất có thể.

Cận kề sinh nở, MC Hoàng Oanh vẫn đau đầu vì chuyện về Việt Nam của ông xã: Nghe tâm sự của mẹ bầu mà xót xa! - Ảnh 1

Tính đến hiện tại, Jack và Hoàng Oanh đã xa nhau hơn 3 tháng. Vì từ tháng 1-3/2020, trước khi có lệch cách ly toàn xã hội, Jack và Hoàng Oanh vẫn bay luân phiên giữa Việt Nam và Singapore để gặp nhau.

Chia sẻ thêm về vấn đề xa chồng trong suốt thai kì cho đến ngày cận kề sinh nở, MC Hoàng Oanh nói: "Mình tưởng mình là trường hợp hy hữu nhưng không phải, rất nhiều chị em bạn bè nhắn tin cho mình chia sẻ và động viên vì họ cũng đang trong cùng hoàn cảnh. Họ cũng đang "xất bất xang bang" vì một mình chống chọi khó khăn khi không có chồng hay gia đình bên cạnh lúc sắp sinh hay mẹ phải xa con trong thời gian quá lâu mà không biết đến bao giờ mới được gặp lại".

Cận kề sinh nở, MC Hoàng Oanh vẫn đau đầu vì chuyện về Việt Nam của ông xã: Nghe tâm sự của mẹ bầu mà xót xa! - Ảnh 2

MC Hoàng Oanh cho biết rất nhiều người đang gặp hoàn cảnh như cô

Hiện tại, mặc dù đã gần đến thời gian đón nhóc tỳ đầu lòng chào đời, tuy nhiên Hoàng Oanh vẫn liên tục cập nhật tình hình và lo các giấy tờ để mong ông xã kịp về chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng khi được lên thiên chức mới. Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất, nữ MC vẫn sẽ vui vẻ và lạc quan để sinh con, cô sẽ mạnh mẽ để bảo vệ và che chở cho thiên thần nhỏ.

Cận kề sinh nở, MC Hoàng Oanh vẫn đau đầu vì chuyện về Việt Nam của ông xã: Nghe tâm sự của mẹ bầu mà xót xa! - Ảnh 3

Hiện tại, Hoàng Oanh rất mong Jack có thể về Việt Nam sớm nhất có thể

Cận kề sinh nở, MC Hoàng Oanh vẫn đau đầu vì chuyện về Việt Nam của ông xã: Nghe tâm sự của mẹ bầu mà xót xa! - Ảnh 4

Trong thời gian xa nhau, Jack vẫn luôn động viên tinh thần vợ bầu.

Cận kề sinh nở, MC Hoàng Oanh vẫn đau đầu vì chuyện về Việt Nam của ông xã: Nghe tâm sự của mẹ bầu mà xót xa! - Ảnh 5
Được biết, Hoàng Oanh đang bước vào những ngày cuối của thai kì, cả hai sẽ chào đón quý tử đầu lòng trong thời gian không xa.

Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng tăng cân, đôi chân dài khẳng khiu giờ đã to tròn thế này

Dù ảnh được chụp với khoảng cách không gần nhưng vẫn có thể nhận ra sự đầy đặn hơn trước của Hồ Ngọc Hà.

TIN MỚI NHẤT