Cãi nhau với An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chuẩn bị làm đám cưới?

Hậu trường 30/09/2018 13:53

Bà Dung Bình Dương, nhà sản xuất "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đã tiết lộ mối quan hệ thực sự của "bộ 3" An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng và gây chú ý với thông tin, nam diễn viên họ Kiều và nữ diễn viên hài sắp làm đám cưới.

Suốt thời gian qua, công chúng không khỏi xôn xao khi cả Kiều Minh Tuấn và An nguy đều lên tiếng thừa nhận yêu nhau. Theo đó, An Nguy bật khóc thừa nhận có những thời điểm cô thấy rất có lỗi với chuyện tình cảm này. Sau khi kết thúc ghi hình cho bộ phim diễn cặp với Kiều Minh Tuấn, An Nguy vẫn có cảm xúc với nam diễn viên. Còn, Kiều Minh Tuấn cũng nhận lỗi về mình khi đưa bạn diễn vào một thế giới mà chính anh xây dựng và An Nguy không thể nào thoát ra được.

Ngay sau đó cặp đôi đã bị chỉ trích dữ dội và không tránh được nghi vấn nhà sản xuất bộ phim đã dùng chuyện tình cảm làm chiêu này để PR cho phim. Thậm chí, nhiều người kêu gọi tẩy chay phim của cặp đôi, đồng thời fan của hai người cũng quay lưng lại với chính idol của mình.

[Công khai tình cảm, An Nguy và Kiều Minh Tuấn bị cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội, bộ phim bị tẩy chay.]Công khai tình cảm, An Nguy và Kiều Minh Tuấn bị cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội, bộ phim bị tẩy chay.

Trước lùm xùm đó, mới đây nhà sản xuất Dung Bình Dương của Chú ơi đừng lấy mẹ con đã lên tiếng khẳng định không hề biết chuyện tình cảm của 2 diễn viên chính. Và vụ lùm xùm Kiều Minh Tuấn và An Nguy nói “yêu nhau” đã khiến phim bị tẩy chay, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới doanh thu phòng vé, đứng trước nguy cơ lỗ nặng. Kiều Minh Tuấn và An Nguy còn có nguy cơ bị kiện vì chuyện cá nhân đã khiến nhà sản xuất bị mang tiếng là dùng scandal để PR, doanh thu bị ảnh hưởng.

Cãi nhau với An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chuẩn bị làm đám cưới? - Ảnh 1

Nhà sản xuất Dung Bình Dương .

 Bên cạnh đó, đại diện nhà sản xuất còn tiết lộ những chuyện chưa từng kể về mối quan hệ thực sự giữa An Nguy – Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Theo đó, ngay sau khi nam diễn viên họ Kiều và An Nguy tuyên bố yêu, Dung Bình Dương đã liên hệ ngay với cặp đôi nhưng không nhận được sự phản hồi và sau đó có làm việc với Cát Phượng.

“Trước đó có nhiều nguồn tin khiến tôi nghĩ rằng Cát Phượng dùng scandal Kiều Minh Tuấn và An Nguy để làm PR cho phim Mẹ Tuệ của cô ấy. Khi nói chuyện, Cát Phượng cho biết cũng hoàn toàn không biết việc này.

Cô ấy khẳng định yêu Kiều Minh Tuấn và hai người không có chuyện gì, còn chuẩn bị đám cưới. Vì vậy, việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy xác định yêu khiến tôi cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.”

Cãi nhau với An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chuẩn bị làm đám cưới? - Ảnh 2

Cát Phượng tiết lộ sắp làm đám cưới với Kiều Minh Tuấn.

 Đại diện nhà sản xuất phim cũng khẳng định chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau là điều không thể xảy ra, bằng chứng là: “Trong quá trình quay phim tôi thấy hai người đó lạnh lùng, cãi nhau dữ lắm chứ không thương nhau đâu. Mỗi khi ra đoàn, mỗi người đều có quản lý đi cùng. Riêng quản lý của An Nguy rất khó tính và bám sát cô ấy dữ lắm nên cả hai khó có điều kiện quen nhau.” – nhà sản xuất Dung Bình Dương nói.

Dù chưa biết mục đích thực sự của việc An Nguy - Kiều Minh Tuấn công khai yêu nhau là gì, xong nhiều người vẫn tin tưởng mối quan hệ giữa nam diễn viên và Cát Phượng vẫn hoàn toàn bình thường. Bởi trước đó, chiều 14/9, cặp tình nhân lệch tuổi còn được trông thấy cùng đến Đà Nẵng, tình cảm như chưa hề có bất kỳ trục trặc tình cảm nào.

Cãi nhau với An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chuẩn bị làm đám cưới? - Ảnh 3

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn được bắt gặp ở sân bay trong chuyến du lịch Đà Nẵng.

 Và mới đây, những hình ảnh cặp đôi kém nhau 18 tuổi trong buổi ghi hình đầy thân thiết, vui vẻ càng củng cố thêm niềm tin về mối quan hệ của cả hai.

Cãi nhau với An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chuẩn bị làm đám cưới? - Ảnh 4

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng ghi hình tại một chương trình và tỏ ra vui vẻ với nhau ngay sau ồn ào.

 Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò bí mật 9 năm trước khi công khai với khán giả. Nữ diễn viên hơn bạn trai 18 tuổi. Năm 2017, cô xác nhận đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn nhưng không có ý định tổ chức lễ cưới. Nam diễn viên Em chưa 18 từng nhiều lần bày tỏ tình cảm và hứa hẹn sẽ ở bên bạn gái tới cuối đời.

Người tình tin đồn đã hủy theo dõi sau khi An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn

An Nguy và Alex từng bị cư dân mạng nghi ngờ yêu nhau. Tuy nhiên sau khi An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn thì người tình tin đồn đã hủy theo dõi với cô nàng.

TIN MỚI NHẤT