Cái giá của sự lươn lẹo: Lượng follow trang cá nhân stylist Chi Pu tụt nhanh hơn giá xăng sau "cú lừa bóc phốt Quỳnh Anh Shyn"

Hậu trường 28/06/2020 13:36

Chỉ trong vòng vài phút, 1000 lượt follow đã bốc hơi khỏi trang cá nhân của Kenshj Phạm. Chưa kể khuyến mãi thêm là một loạt "phốt" được netizen chăm chỉ... bóc hộ.

Câu chuyện "chị chị em em" của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn vẫn đang là chủ đề hot nhất thời điểm hiện tại. Mặc dù người trong cuộc cứ "im thin thít" còn những người xung quanh rộn ràng như chuyện của mình nhưng cũng đủ khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Cái giá của sự lươn lẹo: Lượng follow trang cá nhân stylist Chi Pu tụt nhanh hơn giá xăng sau 'cú lừa bóc phốt Quỳnh Anh Shyn' - Ảnh 1

IG của Kenshj Phạm thời điểm 12h là 46,2 nghìn

Cái giá của sự lươn lẹo: Lượng follow trang cá nhân stylist Chi Pu tụt nhanh hơn giá xăng sau 'cú lừa bóc phốt Quỳnh Anh Shyn' - Ảnh 2

Lượt follow ở thời điểm hiện tại của Kenshj Phạm chỉ hơn 1 tiếng sau màn "bóc phốt" đầy tính lươn khươn đã tụt xuống còn 45,7 nghìn.

Tất nhiên, chủ đề bạn thân yêu người yêu cũ vẫn luôn nằm trong top những câu chuyện kích thích trí tò mò của nhiều người. Những ngày qua, có một cái tên bất ngờ nổi lên trong câu chuyện của Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn. Người ta cũng không phải là chàng thiếu gia được nhắc tới trong câu chuyện mà lại là một stylist. Điều đáng nói, người này trước kia là stylist của Quỳnh Anh Shyn sau đó chơi cùng nhóm với cả Chi Pu. 

Cái giá của sự lươn lẹo: Lượng follow trang cá nhân stylist Chi Pu tụt nhanh hơn giá xăng sau 'cú lừa bóc phốt Quỳnh Anh Shyn' - Ảnh 3

Và khi scandal nổ ra thì người này hoàn toàn đứng về phía Chi Pu.

Đỉnh điểm của câu chuyện là tối 27/6, stylist - bạn thân Chi Pu Kenshj Phạm đã đăng tải lên story lời hứa hẹn sẽ "lột trần mặt nạ" của Quỳnh Anh Shyn dù mang tiếng bao đồng. Chỉ riêng dòng thông báo này đã khiến những người thích "hóng biến" ngay lập tức ùa vào trang cá nhân của Kenshj Phạm. 

Chỉ trong vài tiếng, trang Instagram của Kenshj Phạm đã tăng hơn 3000 lượt follow. 

Thế nhưng, điều hài hước chính là nó đã nhanh chóng tụt xuống với tốc độ chóng mặt không kém. Chỉ chưa đầy 1 tiếng, 2000 tài khoản đã quyết định unfollow Kenshj Phạm vì màn "bóc phốt" có phần nhạt nhẽo thiếu muối. 

"Drama" lại căng: Hội stylist của Chi Pu "bóng gió" Quỳnh Anh Shyn chơi xấu bạn thân, làm chuyện có lỗi với người yêu cũ

Đoạn chia sẻ mới đây của stylist KenShij Phạm được cho là ám chỉ Quỳnh Anh Shyn giữa tin đồn Chi Pu hẹn hò người yêu cũ của bạn thân.

TIN MỚI NHẤT