Ca sĩ Thanh Thảo bầu bí vẫn lái siêu xe triệu đô khiến dân mạng 'lác mắt'

Hậu trường 09/07/2018 06:46

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh ngồi trên chiếc siêu xe trị giá gần triệu đô. Mặc dù bầu bí cũng sắp đến ngày sinh nở, nhưng trông cô vẫn cực kỳ rạng rỡ và xinh tươi.

Ca sĩ Thanh Thảo bầu bí vẫn lái siêu xe triệu đô khiến dân mạng 'lác mắt' - Ảnh 1

Theo đó trên trang cá nhân của mình Thanh Thảo viết: “Bà bầu nhưng vẫn phải ngầu”, bên cạnh dòng chia sẽ đúng với tính cách chịu chơi của mình. Hình ảnh Thanh Thảo cười tươi, rạng rỡ khi ngồi trên chiếc siêu xe trị giá gần triệu đô. Mặc dù bầu bí gần đến ngày nằm ổ, nhưng Thanh Thảo không bị béo, phù như nhiều bà bầu khác, cô vẫn cực kỳ nhanh nhẹn khiến nhiều fan thích thú vào comment ngưỡng mộ.

Ca sĩ Thanh Thảo bầu bí vẫn lái siêu xe triệu đô khiến dân mạng 'lác mắt' - Ảnh 2

Facebooker Thanh Liem Dang bình luận: “Thấy sang chảnh chứ chưa thấy ngầu nhé!”; Facebooker Nguyên Thành‪ viết: “Thương bà bầu sành điệu này nhất nhé mẹ Thảo”; Facebooker Hưng Nguyễn thì ngưỡng mộ: “Ôi tình yêu! Sang quá”.

Ca sĩ Thanh Thảo bầu bí vẫn lái siêu xe triệu đô khiến dân mạng 'lác mắt' - Ảnh 3

Trước đó, Thanh Thảo đã thực hiện loạt ảnh đặc biệt để ghi lại khoảnh khắc bầu bí ở tháng thứ 8 trước ngày cô lên chức làm mẹ.

Ca sĩ Thanh Thảo bầu bí vẫn lái siêu xe triệu đô khiến dân mạng 'lác mắt' - Ảnh 4

Sau khi hé lộ thông tin đang mang thai bé gái 8 tháng cùng bạn trai Việt kiều, Thanh Thảo đã khiến rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả cảm thấy bất ngờ. Nữ ca sĩ cho biết, dù trước đây cô vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên Facebook, nhưng do cơ thể gọn gàng, không tăng cân nhiều nên ít ai phát hiện. Cô cũng muốn giữ cho mình những gì riêng tư và thiêng liêng nhất nên không vội chia sẻ chuyện mang thai.

Cho đến khi em bé sắp chào đời, cộng thêm sự động viên từ gia đình, nữ ca sĩ mới thực hiện loạt ảnh bầu để làm kỷ niệm và quyết công bố thông tin này với khán giả. Trong loạt ảnh mà giọng ca Búp bê vừa hé lộ, cô cởi đồ khoe bụng bầu vượt mặt, miệng luôn nở nụ cười vì sắp được chào đón cô công chúa đầu lòng ở tuổi 41.

Ca sĩ Thanh Thảo bầu bí vẫn lái siêu xe triệu đô khiến dân mạng 'lác mắt' - Ảnh 5
Thanh Thảo cho biết, dù có con với chồng Việt kiều, nhưng cô không sợ con nuôi Jacky ghen tị.

Ca sĩ Thanh Thảo bầu bí vẫn lái siêu xe triệu đô khiến dân mạng 'lác mắt' - Ảnh 6

Hiện, Thanh Thảo có những tháng ngày hạnh phúc nhất, cô được chồng cưng chiều hết mức. Nữ ca sĩ kể, vì là bác sĩ nên anh chăm sóc cho cô rất kỹ lưỡng từ bữa ăn cho đến giấc ngủ, đó là lý do dù Thanh Thảo mang thai nhưng cô ít bị ốm nghén, vóc dáng không quá xồ xề dù sắp đến ngày sinh.

Từ ngày mang thai bé gái đến nay, Thanh Thảo đã nghỉ ngơi không nhận show diễn, cô cũng không bay các chuyến bay xa về Việt Nam mà toàn tâm toàn ý dưỡng thai tại Mỹ.

Sau khi em bé chào đời, nữ ca sĩ mới tính đến chuyện trở lại nghệ thuật vào cuối năm nay cùng những dự án mới kỷ niệm 25 năm ca hát.

Ca sĩ Thanh Thảo khoe ảnh bụng bầu chụp cùng bé Jacky trước ngày sinh nở

Theo dự kiến, Thanh Thảo sẽ sinh hạ con đầu lòng sau 2 tuần nữa.

TIN MỚI NHẤT