'Bỏng mắt' cảnh Lan Phương hôn say đắm chồng Tây cao 2m trước mặt con gái

Hậu trường 12/08/2019 17:33

Diễn viên Lan Phương vừa cùng chồng con tận hưởng kỳ nghỉ thú vị tại nước ngoài sau nhiều tháng miệt mài làm việc.

Trong suốt chuyến đi, diễn viên Lan Phương liên tục cập nhật những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân làm kỷ niệm. Cô khiến mọi người "phát hờn" vì sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn với ông xã ngoại quốc.

Mới đây, nữ diễn viên lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ bên gia đình. Cô được chồng Tây âu yếm, cưng chiều hết mực. Anh phụ bồng bế, chăm sóc con gái nhỏ để vợ được thoải mái chụp ảnh, tham quan khắp nơi. Đáng chú ý nhất là hình ảnh Lan Phương và ông xã "khóa môi" say đắm trước mặt con gái cưng. 

dien vien lan phuong 1
Vợ chồng Lan Phương trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước mặt con gái - Ảnh: FB
dien vien lan phuong 2
Giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc trẻ trung sau sinh, cô khiến nhiều chị em xuýt xoa - Ảnh: FB
dien vien lan phuong 3
Dù đã đăng ký kết hôn nhưng Lan Phương vẫn chưa muốn tổ chức đám cưới chính thức - Ảnh: FB

Bên cạnh đó, bà mẹ một con còn chia sẻ một loạt "bí kíp" giúp các đôi vợ chồng có con nhỏ có thời gian lãng mạn khi đi du lịch.

“Cùng nhau lên kế hoạch về hành trình để cả 2 cùng háo hức và biết chuẩn bị những gì cho con để không bị bối rối. Những món đồ không không thể thiếu: địu em bé, xe đẩy, đồ ăn đóng hộp cho bé, kem bôi côn trùng cắn, kem chống nắng em bé, nhiệt kế đo nhiệt độ, món đồ chơi bé chưa thấy bao giờ để bé háo hức chơi ngoan.

Nên chọn những nơi đến cảnh đẹp, lãng mạn để chỉ ôm con ngồi ngắm hoàng hôn, ngắm biển... bên nhau đã rất lãng mạn rồi. Nếu bố mẹ có 2 ly sâm-panh nữa thì càng tuyệt. Tuyệt nhất là có bà đi cùng, để 2 vợ chồng có thể yên tâm trốn con buổi tối đi tìm không gian lãng mạn nhất có thể, như một nhà hàng cảnh tuyệt đẹp và các món ăn ngon.

dien vien lan phuong 4
Cặp đôi tranh thủ tạo không gian riêng cho nhau khi đi du lịch - Ảnh: FB
dien vien lan phuong 5
Vợ chồng nữ diễn viên luôn nở nụ cười hạnh phúc trong suốt chuyến đi - Ảnh: FB

Nếu đi cùng bà thì nên thuê 2 phòng khách sạn liên thông với nhau hoặc một căn hộ có 2 phòng ngủ, như vậy vợ chồng luôn có không gian riêng của mình, nhất là khi bà chơi hoặc ngủ với bé. Thế là cả nhà cùng vui. Khi bé ngủ buổi tối là lúc lí tưởng để 2 vợ chồng có thể ngồi ngoài ban công ngắm trăng, gọi đồ ăn tại phòng, vừa riêng tư, lãng mạn lại vừa gần con.

Đi chơi ban ngày, dù là địu bé hay đẩy bé trong xe, 2 vợ chồng cứ nắm tay nhau vừa đi vừa ngắm phố phường thì cũng quá ư lãng mạn. Nhớ là thỉnh thoảng lại hôn nhau 1 cái. Bé mà ngủ trong lúc đi chơi thì quá lí tưởng để 2 vợ chồng ngồi bên nhau ngắm cảnh và nói những chuyện ngọt ngào.

Giây phút lãng mạn có thể tìm thấy ở bất kì nơi đâu, chỉ cần ở bên nhau, ngắm đôi mắt con mở to háo hức khám phá những điều mới mẻ là đã mang đến bao nhiều niềm vui và lãng mạn rồi”, Lan Phương viết.

Dưới bài viết, mọi người liên tục để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc của nữ diễn viên, đồng thời ngưỡng mộ cách thể hiện tình cảm táo bạo của cô và ông xã.

Lan Phương ngọt ngào bên chồng Tây, khoe con gái xinh như thiên thần

Nữ diễn viên "Nàng dâu order" vừa có chuyến du lịch cùng gia đình nhỏ ở Úc sau thời gian miệt mài ở phim trường.

TIN MỚI NHẤT