Ấn tượng với bộ ảnh Maya và con gái 7 tháng tuổi

Hậu trường 17/09/2015 11:30

Sau khi âm thầm sinh con ở Mỹ, đây là lần đầu tiên Maya công khai hình ảnh cô con gái cưng của mình cùng ông xã ngoại quốc. Bộ ảnh được dân mạng dành nhiều lời khen vì sự đáng yêu của cả hai mẹ con.

Bộ ảnh ấn tượng của Maya và con gái 7 tháng tuổi - ảnh 1
Maya lần đầu công khai ảnh con gái 7 tháng tuổi

Không như nhiều bà mẹ trong showbiz giấu kín hình ảnh của con, Maya rất thoải mái thực hiện bộ ảnh ý nghĩa cùng con gái cưng. Nữ diễn viên Scandal cho biết: "Tôi muốn muốn lưu giữ những kỉ niệm, hình ảnh đẹp trong năm đầu tiên làm mẹ. Vì thế mà trong bộ ảnh này, tôi hướng đến sự tự nhiên, thoải mái khi vui đùa cùng bé Bồ Câu".

Bồ Câu là tên gọi thân thương mà Maya đặt cho con gái của mình. Sau khi âm thầm sang Mỹ sinh con cùng ông xã người ngoại quốc, đây là lần đầu tiên Maya công khai những khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái sau thời gian chỉ đăng tải hình ảnh tự chụp lên trang cá nhân. Trong suốt quá trình "ở ẩn" để chăm sóc con gái đầu lòng, Maya vẫn chăm chỉ tập luyện thể dục để giữ vóc dáng thon gọn. 

Mặc cho những ồn ào xoay quanh việc sang Mỹ sinh con và liên quan đến scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà, nữ diễn viên cho biết hiện tại cô khá hài lòng với cuộc sống sau khi làm mẹ. "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi bé Bồ Câu ngoan ngoãn, khoẻ mạnh và ngày càng đáng yêu", Maya chia sẻ.

Dù dành phần lớn thời gian để chăm sóc con nhưng Maya cũng đang ấp ủ một vài dự án âm nhạc, điện ảnh sẽ bắt tay thực hiện vào đầu năm 2016. Mới đây, cô cũng được một kênh truyền hình mời đảm nhận vai trò MC cho một chương trình về chăm sóc em bé và phụ nữ sau khi sinh nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng vì không thể yên tâm làm việc khi bé Bồ Câu còn quá nhỏ.

Riêng bộ ảnh Maya và con gái đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dân mạng vì sự đáng yêu và ý nghĩa đằng sau những khoảnh khắc gần gũi của hai mẹ con:

Bộ ảnh ấn tượng của Maya và con gái 7 tháng tuổi - ảnh 2

Bộ ảnh ấn tượng của Maya và con gái 7 tháng tuổi - ảnh 3

Bộ ảnh ấn tượng của Maya và con gái 7 tháng tuổi - ảnh 4

Bộ ảnh ấn tượng của Maya và con gái 7 tháng tuổi - ảnh 5

Bộ ảnh ấn tượng của Maya và con gái 7 tháng tuổi - ảnh 6

Bộ ảnh ấn tượng của Maya và con gái 7 tháng tuổi - ảnh 7

Bộ ảnh ấn tượng của Maya và con gái 7 tháng tuổi - ảnh 8

Bộ ảnh ấn tượng của Maya và con gái 7 tháng tuổi - ảnh 9

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT