Bị người anh thân thiết đòi nghỉ chơi, Tăng Thanh Hà làm cách gì để níu giữ?

Hậu trường 30/03/2019 06:29

Tăng Thanh Hà cho biết stylist Quang Tuyến từng đòi nghỉ chơi với cô. Tuy nhiên, người đẹp tự tin nói với người anh: 'trên đời này anh không kiếm được đứa em nào thương anh bằng em đâu '

Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân đầu tiên hợp tác cùng Quang Tuyến khi anh chuyển từ làm mẫu sang nghề stylist thông qua sự giới thiệu của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam. Không chỉ hợp tác trong công việc, Tăng Thanh Hà và Quang Tuyến còn là những người bạn thân thiết của mình.

Sau này, khi Hà Tăng không còn hoạt động nhiều trong showbiz, Quang Tuyến vẫn luôn đứng sau hỗ trợ hình ảnh cho cô đồng thời giúp cô gây dựng thương hiệu thời trang riêng.

Hà Tăng từng chia sẻ về người anh thân thiết này: "Buồn cũng có anh í, vui cũng có anh í, đi đâu cũng có anh í! Mình và anh í chửi nhau hoài nhưng chưa bao giờ giận nhau".

Bị người anh thân thiết đòi nghỉ chơi, Tăng Thanh Hà làm cách gì để níu giữ? - Ảnh 1Bị người anh thân thiết đòi nghỉ chơi, Tăng Thanh Hà làm cách gì để níu giữ? - Ảnh 2

Bị người anh thân thiết đòi nghỉ chơi, Tăng Thanh Hà làm cách gì để níu giữ? - Ảnh 3

Ngoài chồng, Tăng Thanh Hà có thể thoải mái khoác vai, nắm tay người anh thân thiết là stylist Quang Tuyến.

Mới đây, người đẹp còn tiết lộ việc Quang Tuyến từng đòi nghỉ chơi với cô. Tuy nhiên, Hà Tăng có cách níu giữ tình bạn này. "Ngày xưa ông cứ đòi nghỉ chơi mình hoài, mình phải gọi ông í ra nói chuyện rằng trên đời này anh không kiếm được đứa em nào thương anh bằng em đâu nên đừng bao giờ nghĩ đến chuyện nghỉ chơi em. Mà thật sự mình cũng hay nói xấu ông í lắm, mà mình nói thôi chứ ai mà nói thì mình bênh", Hà Tăng tiết lộ. 

Sau khi đọc được chia sẻ của người em, Quang Tuyến cũng hài hước chia sẻ:"Còn ai mà giờ nói xấu em anh, anh sẽ đánh cho xịt máu mồm... Tự nhiên già cái lưu manh".

Bị người anh thân thiết đòi nghỉ chơi, Tăng Thanh Hà làm cách gì để níu giữ? - Ảnh 4Bị người anh thân thiết đòi nghỉ chơi, Tăng Thanh Hà làm cách gì để níu giữ? - Ảnh 5

Bị Quang Tuyến đòi nghỉ chơi, Tăng Thanh Hà nói: 'trên đời này anh không kiếm được đứa em nào thương anh bằng em đâu nên đừng bao giờ nghĩ đến chuyện nghỉ chơi em".

Hà Tăng chứng minh mình là người mẹ vô cùng tâm lý khi làm tặng con gái món quà đúng sở thích

"Tiểu công chúa" nhà Hà Tăng chắc hẳn sẽ vô cùng sung sướng khi được mẹ đặc biệt làm tặng chiếc bánh sinh nhật độc đáo này.

TIN MỚI NHẤT