Bị nghi là kẻ ‘ăn cháo đá bát’ mà NSND Hoàng Dũng ám chỉ, Bảo Thanh chỉ bình luận 1 câu đã đập tan tin đồn

Hậu trường 28/06/2019 14:27

Để lại dòng bình luận chứng tỏ mối quan hệ tốt đẹp giữa mình và NSND Hoàng Dũng, Bảo Thanh khiến dân mạng thở phào nhẹ nhõm vì kẻ “ăn cháo đá bát” không phải cô.

Trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng bất ngờ gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái ám chỉ một nữ diễn viên sau khi nổi tiếng bỗng trở mặt, tỏ thái độ hỗn hào.

Cụ thể, ông viết: “Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi. Nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu gái?”. Sau đó, NSND Hoàng Dũng đã sửa từ "cháu gái" thành "cháu" trong đoạn status.

Bao Thanh 1
Bài đăng gây chú ý của NSND Hoàng Dũng - Ảnh: Internet

Ngay lập tức, dàn diễn viên của “Về nhà đi con” gồm Bảo Hân, Thu Quỳnh và Bảo Thanh trở thành những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Bảo Hân và Thu Quỳnh đều đã phủ nhận tin đồn trên và cho biết mối quan hệ với NSND Hoàng Dũng vẫn vô cùng thân thiết. Chính vì vậy, mọi sự nghi ngờ đều đổ dồn về phía nàng "Xính Lao".

Bao Thanh 2
Một trong những cái tên Bảo Hân, Thu Quỳnh và Bảo Thanh được cho là nhân vật được nhắc đến - Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Bảo Thanh đã đập tan nghi vấn này khi để lại bình luận dưới bài đăng của NSND Hoàng Dũng với nội dung: “Mình mới đi khỏi Hà Nội được 2 hôm mà đứa nào đã chọc tức bố chồng mình rồi".

Bên cạnh đó, sau khi một người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi kẻ “ăn cháo đá bát” không phải cô, nữ diễn viên đã hài hước đáp lại: “Em có phải mới vào nghề đâu, em cũng không phải ngôi sao. Em là đom đóm”.

Bao Thanh 3
Bình luận hài hước xóa tan tin đồn của Bảo Thanh - Ảnh: Internet
Bị nghi là kẻ ‘ăn cháo đá bát’ mà NSND Hoàng Dũng ám chỉ, Bảo Thanh chỉ bình luận 1 câu đã đập tan tin đồn - Ảnh 4
Bảo Thanh khiến fan nhẹ nhõm vì không phải là kẻ 'ăn cháo đá bát' như lời đồn - Ảnh: Internet

Có thể thấy, mối quan hệ giữa Bảo Thanh và NSND Hoàng Dũng vẫn vô cùng tốt đẹp và cô không phải là nhân vật được nhắc đến trong đoạn status kia.

Quỳnh Nga – kẻ thứ 3 vừa xuất hiện trong ‘Về nhà đi con’: ‘Nếu không có nhân vật Nhã thì chắc chắn hết phim rồi’

Nhân vật Nhã của nữ diễn viên Quỳnh Nga - “tiểu tam” mới xuất hiện trong “Về nhà đi con” những tập gần đây đang khiến diễn biến của phim ngày càng hấp dẫn hơn.

TIN MỚI NHẤT