Bị mỉa mai "đu bám" K-ICM, Hoa hậu Tường Linh gay gắt đáp trả

Hậu trường 06/07/2020 06:40

Tường Linh tỏ ra bức xúc và khẳng định sẽ không ai dám đóng MV chung với K-ICM nữa.

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh đã bị một thị phi "trên trời rơi xuống". Cụ thể, cô chia sẻ bài viết của một người khác khen ngợi nhan sắc của mình trong sản phẩm mới của K-ICM nhưng lại bị fan của anh chàng vào "cà khịa".

Người này mỉa mai Tường Linh dựa vào K-ICM để gây sự chú ý, chê cô quá nhạt nhòa và không biết giữ ý tứ khi làm việc chung với K-ICM.

Ngay sau đó, Tường Linh đã trả lời bình luận này với thái độ gay gắt. Cô khẳng định sau này sẽ không ai dám làm việc chung với K-ICM vì những fan như thế này.

"Thực ra chị cũng không muốn đôi co với em làm gì nhưng phải nói ra cho em biết nếu tụi em mà cứ cái kiểu này thì sau này không ai dám đóng chung MV với Khánh (K-ICM - pv) nữa đâu. Với cả chị cũng nói thật, mình là fan mình có nhiều cách để mọi người yêu quý idol mình hơn, chứ đừng làm mấy việc vô tình khiến người khác ghét idol của mình", Tường Linh đáp trả.

Bị mỉa mai 'đu bám' K-ICM, Hoa hậu Tường Linh gay gắt đáp trả - Ảnh 1Bị mỉa mai 'đu bám' K-ICM, Hoa hậu Tường Linh gay gắt đáp trả - Ảnh 2

Có ai nhận ra đây là K-ICM không?

Trang điểm kỹ càng, diện đồ cổ trang đầy nữ tính, K-ICM đã làm nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi thích thú.

TIN MỚI NHẤT