Bị chỉ trích vì đăng ảnh nude trong bể bơi, Đào Bá Lộc: 'Miệng mỉa mai, còn mắt vẫn nhìn thì thật đạo đức giả'

Hậu trường 12/06/2019 06:04

Trước những lời chỉ trích từ cư dân mạng dành cho hình ảnh nóng bỏng trên instagram của mình, Đào Báo Lộc không ngại ngần đáp trả sâu cay.

Vài giờ trước, nam ca sĩ Đào Bá Lộc đăng tải bức ảnh nude dưới bể bơi ở Phan Thiết kèm dòng trạng thái ăn mừng khi sản phẩm âm nhạc mới cán mốc triệu view: "Nghỉ xả hơi nhân dịp 'Thật lòng' đã hơn triệu views".

Hình ảnh quá nóng này của Đào Bá Lộc lại khiến cư dân mạng xôn xao. một số đã ném đá vì cho rằng, nam ca sĩ thường xuyên đăng hình ảnh dung tục, kém thẩm mĩ.

Bị chỉ trích vì đăng ảnh nude trong bể bơi, Đào Bá Lộc: 'Miệng mỉa mai, còn mắt vẫn nhìn thì thật đạo đức giả' - Ảnh 1

Đào Bá Lộ tung ảnh nude trong bể bơi và bị ném đá dữ dội

Đứng trước những chỉ trích từ cư dân mạng, Đào Bá Lộc không ngại ngần đáp trả thẳng thẳn. Anh cho rằng, đăng ảnh cũng như một cách lưu giữ kỉ niệm vì "cơ thể ai cũng như ai". Nếu ai đó chỉ trích nam ca sĩ nhưng vẫn ngắm những bức ảnh đó mới là đạo đức giả và khổ cho chính người đó vì phải che đậy phần giả tạo đó.

Bị chỉ trích vì đăng ảnh nude trong bể bơi, Đào Bá Lộc: 'Miệng mỉa mai, còn mắt vẫn nhìn thì thật đạo đức giả' - Ảnh 2

Nam ca sĩ đáp trả vô cùng sâu cay

Đào Bá Lộc viết:

"Cách đây nhiều năm ! Một nữ nghệ sỹ chẳng may bị bạn trai tung ảnh thân mật. Đúng là tiếc cho chị, chị sai và bất cẩn ngoài ý muốn! Cùng lúc đó có nhiều comment rằng "thất vọng chị lại đi làm ba cái trò đồi bại này".

Một người anh nhà báo của tôi trả lời: "Ba má em cũng làm những trò như vậy mới lòi ra mặt em". Thật vậy. Ranh giới giữa đức hạnh và đạo đức giả vô cùng mỏng manh. Đã đến lúc chúng ta nên thành thật với bản chất, nhu cầu căn bản của sinh tồn. Và những điều tự nhiên nhất. Cơ thể trời sinh ai cũng như ai. Với tôi tấm ảnh trong bài chỉ để lưu giữ một khoảnh khắc sẽ là kỉ niệm. Giống ngày bé mình vẫn hay chụp những pose ảnh mông trần khóc nhè.

Xấu xa gì một khoảnh khắc tự nhiên? Hay xấu xa đầu óc mình tầm thuờng dung tục? Nếu miệng mỉa mai, còn mắt vẫn nhìn, lòng dạ vẫn tò mò. Thì thật đạo đức giả. Khổ bạn chứ không khổ tôi!

Tôi có bất tiện đôi chút. Nhưng vẫn là khổ bạn chứ không khổ tôi. Nếu đầu óc bạn tối đen nhưng tấm lòng lại đạo đức giả".

Đào Bá Lộc bồi hồi kể về lần đầu biết yêu năm mẫu giáo

Nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc về mối tình đầu đã qua nhiều năm nhưng vẫn nhớ như in của mình.

TIN MỚI NHẤT