Đào Bá Lộc bồi hồi kể về lần đầu biết yêu năm mẫu giáo

Hậu trường 03/06/2019 12:42

Nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc về mối tình đầu đã qua nhiều năm nhưng vẫn nhớ như in của mình.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ khi trải lòng về lần đầu biết rung động của mình. Đáng ngạc nhiên hơn, đó là khi nam ca sĩ vẫn ở độ tuổi mẫu giáo.

Đào Bá Lộc viết: "Lần đầu tiên tôi mến một bạn trai là năm mẫu giáo! Lần thứ hai tôi mến một cậu bạn khác là lúc học hè cấp hai. Đến tận khi đó tôi mới thực sự cảm nhận được một chút " trai gái", một chút sai trái vượt qua tình bạn trong suy nghĩ của mình. Đừng đánh giá tôi nhé, tất cả là do dậy thì, và do cậu bạn lớp trưởng của tôi khá dễ thương, chứ tôi thì vô tội".

Đào Bá Lộc bồi hồi kể về lần đầu biết yêu năm mẫu giáo - Ảnh 1

Đào Bá Lộc trải lòng về mối tình giúp mình thật lòng hơn khi yêu

Kể về người bạn làm mình rung động tiếp theo năm cấp hai, Đào Bá Lộc tả về người ấy: "Bạn ấy rám nắng lại hay cười, có thể bạn đẹp trai hoặc đám con trai cùng lớp quá xấu làm nổi bạn lên? Tôi cũng chẳng nhớ rõ. Nhưng tôi nhớ rất rõ mình từng rất hoang mang về việc thích bạn, vừa sợ vừa thấy sai trái khi thích một bạn trai. Trước khi ngủ vẫn hay tự hỏi bản thân tại sao, băn khoăn trằn trọc rồi mới ngủ. Mai đến lớp lại tiếp tục thích bạn.

Tôi chỉ học hè ở đó vài tuần nên không gặp bạn nữa. Thi thoảng tôi và mấy nhỏ bạn cũ hay hồi tưởng về đám con trai mình từng thích và nghĩ "ai cũng có một thời bị lé". Nhưng vì thời gian tôi gặp lại cậu bạn kia rất ít, nên trong trí nhớ của tôi cậu ấy vẫn đẹp trai.

Và cậu là một trong số những lý do khiến tôi đặt câu hỏi , lắng nghe và thật lòng với bản thân hơn...". 

Đào Bá Lộc bồi hồi kể về lần đầu biết yêu năm mẫu giáo - Ảnh 2

Nam ca sĩ đã chấp bút nên ca khúc cho riêng mình nhờ câu chuyện tình đã qua

Cũng chính vì câu chuyện tình trong sáng nhưng khắc cốt ghi tâm này đã thôi thúc nam ca sĩ viết nên ca khúc "Thật lòng" đang rất được các sao Việt lẫn khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đào Bá Lộc chia sẻ, mỗi ca khúc bản thân chấp bút đều nói về một câu chuyện tình cảm hay một góc khuất của riêng mình. Chính vì thế, mỗi năm anh chỉ ra một sản phẩm âm nhạc thay vì ồ ạt như nhiều ca sĩ khác.

Đào Bá Lộc: 'Người yêu tặng tôi một cái nhẫn để vỗ vào não của tôi là đã có gia đình'

Đào Bá Lộc đã trải lòng về khoảng thời gian vừa qua với cuộc sống yên bình và nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị với âm nhạc.

TIN MỚI NHẤT